Có cần đặt lịch trước ko ạ? Sáng t7 em mang con lx của vợ qua bdtb
Chỉ cần cụ mang qua sớm là được ạ, cảm ơn cụ !Có cần đặt lịch trước ko ạ? Sáng t7 em mang con lx của vợ qua bdtb
Cảm ơn cụ đã qua ạ !Em đang bảo dưỡng con lx đen 9612. Mới 9h qua mà đông gớm
Xe của cụ ga ở chế độ không tải hơi to, cụ ra hãng cho họ cài đạt lại phần mềm xem sao.Cụ cho em hỏi chút là con Lyb ABS của em dạo này không hiểu sao tắt máy bằng chìa hoặc đá chân chống dều nghe ặc phát rõ to, rồi chạy xe 1 tgian xong nghỉ là nghe phần gần ống xả có tiếng tách tách kiểu như kim loại giãn nở rồi co vào là bị làm sao ạ.. Trước có đợt thi thoảng đang chạy hơi thả ga cái là hụt ga chết máy luôn lại phải đề lại xong đi ra hãng họ vệ sinh họng ga hết được 1 tgian lại bị lại là bị ntn hả cụ
Xe của cụ ngoài thay dầu máy, dầu láp, lọc dầu... còn có thể phải thay thêm bộ bi côn, vòng bi bưởng côn nữa mà thôi. Tuy nhiên để cho chắc cần phải kiểm tra trực tiếp thì mới biết chính xác được cụ nhé.Lx iget đi 10000km mà bảo dưỡng toàn bộ liệu phải thay thế phụ tùng gì không cụ?
Hiện tượng này có thể do bộ điều khiển phun xăng MIU bị lỗi rồi cụ.Xe piagio em date 2012 hiện tượng sáng nổ máy kéo ga đi là cực cực ko lên ga để một lúc tầm 1 phút kéo ga mới lên... Đi một lúc là hết...mình đã thay kim phim, bơm xăng rồi mà chỉ đỡ chứ ko hết
Con này giờ kiếm đồ không dễ.Các cụ cho em hỏi con piaggio gilera runner 180cc,em đang có con muốn phục chế đi cafe ạ,hiện trạng thủng két nước,gãy vòi xăng ở rốn bình xăng,cảm ơn cụ
Khoảng 120ml cụ nhé.Cụ cho e hỏi dung tích dầu nhớt và dầu lab xe lx 125ie là bao nhiêu mỗi loại ạ. Tks cụ
Cụ phải thông dầu dây phanh hoặc thay mới nó mới nhẹ được.dây phanh sau xe Liberty bóp nặng , không ăn , dù e đã thay má phanh trước đó . bệnh này làm sao ạ
cám ơn bác
Đồ em k bị thiếu j cả,ốp pô chế đc,két nước thì hàn,em cần tư vấn phục chế thôi ạCon này giờ kiếm đồ không dễ.
Khoảng 120ml cụ nhé.
Cụ phải thông dầu dây phanh hoặc thay mới nó mới nhẹ được.
Hiện tượng rít bánh sau của cụ có thể do vòng bi càng sau, cụ thử kiểm tra xem, cần thì thay vòng bi. Trước em cũng bị 1 lần, chạy nó kêu ken két rất khó chịu, ra kiểm tra thì vòng bi càng sau bị rỉ sét, thay phát là hết luôn. Còn giật giật thì bệnh kinh niên của dòng 3v rồi, vệ sinh côn thôi cụ. Cụ cứ xách ra chỗ cụ Tấn xử lý cái côn, độ nửa tiếng là xong, em làm rồi.Bác Tân ơi, cho e hỏi là con Sprint 3vie của e từ lúc khởi động đến khi đi đc 15p là phía bánh sau lại phát ra tiếng rít rít rất khó chịu. Thêm nữa là đi tốc độ thấp khoảng 20-30km thi thoảng bị giật cục. Bác có chuẩn đoán được k??? Xe e mới đi đc 3000km
Cảm ơn cụ đã ghé qua !Sáng nay e quá chỗ cụ roài. Hi hi
Khoảng hơn trăm cụ ơi.Cho e hỏi thay dây contomet con liberty có đắt k nhỉ
Cụ mang qua bọn em kiểm tra lại xem sao nhé.Hi cụ Tấn, hôm trước em có mang chiếc gts 3v ra chỗ cụ thay bộ bi côn, thay xong thì đã khắc phục được hiện tượng rung đầu và giật giật khi mới khởi hành, nhưng giờ nó lại bị hiện tượng máy hơi gào khi tăng tốc và hao xăng hơn trước khi thay. Cảm nhận máy gào to rõ nhất khi đang ở trạng thái đứng yên và tăng tốc lên quãng 30-40km/h và khi leo lề, phải ga rất mạnh xe mới lên ngon. Trước khi thay bi côn thì xe em không có hiện tượng này. Liệu có cách khắc phục không cụ?
Có thể công tắc đèn phanh hoặc công tắc đề chập trờn cũng nên.Bác Tân ơi cho em hỏi chút xe vespa GTS của e k biết sao dạo này e bóp phanh đề mấy lần mới nổ được.bác bắt bệnh giúp e với.
Cụ cho đi kiểm tra hoặc vệ sinh lại bộ côn nhé.Bác Tân ơi, cho e hỏi là con Sprint 3vie của e từ lúc khởi động đến khi đi đc 15p là phía bánh sau lại phát ra tiếng rít rít rất khó chịu. Thêm nữa là đi tốc độ thấp khoảng 20-30km thi thoảng bị giật cục. Bác có chuẩn đoán được k??? Xe e mới đi đc 3000km
Vâng để sáng thứ 7 em mang qua sớm nhé cụ, cụ check lại giúp emCụ mang qua bọn em kiểm tra lại xem sao nhé.