- Biển số
- OF-87806
- Ngày cấp bằng
- 8/3/11
- Số km
- 65
- Động cơ
- 408,250 Mã lực
Piaggio đã xác nhận kế hoạch sản xuất xe Vespa 946 (còn gọi là “Quarantasei”) trong một buổi gặp mặt đại lý Bắc Mỹ của hãng ở Miami.
Xe Vespa 946 dự kiến có mặt trên thị trường ngay trong năm nay.
Xe Vespa 946 ra mắt lần đầu tại Triển lãm mô-tô, xe máy quốc tế Milan (EICMA 2011) dưới dạng concept, với tên gọi Quarantasei. “Quarantasei” trong tiếng ý có nghĩa là “46”, ý chỉ năm 1946, khi Vespa lần đầu sản xuất xe tay ga.
Được thiết kế và chế tạo tại Pontedera, nhà máy lớn nhất của Piaggio, xe Vespa 946, hay Quarantasei, mang những đường nét mềm mại được định hình từ nguyên mẫu xe MP6 phiên bản 1945, với thiết kế ong bầu là “kim chỉ nam” của tất cả xe Vespa.
Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của xe Vespa 946 là thân sau nghiêng hẳn về phía trước, yên dốc và đuôi vểnh đúng như đuôi ong bầu.
Về công nghệ, Piaggio đã phát triển động cơ 4 thì mới, xy-lanh đơn, 3 xú-páp. Động cơ phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát gió này được thiết kế, theo lời Piaggio, nhằm đem lại hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu cao hơn và giảm lượng khí thải cũng như tiếng ồn.
Piaggio dự kiến sản xuất cho xe Vespa 946 hai bản động cơ. Bản dung tích 125cc cho công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10.3 Nm tại 7.000 vòng/phút. Trong khi đó, bản 150cc có công suất cực đại 13 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 12,6 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Nhật Minh
Theo Motorcycle
Xe Vespa 946 dự kiến có mặt trên thị trường ngay trong năm nay.
Xe Vespa 946 ra mắt lần đầu tại Triển lãm mô-tô, xe máy quốc tế Milan (EICMA 2011) dưới dạng concept, với tên gọi Quarantasei. “Quarantasei” trong tiếng ý có nghĩa là “46”, ý chỉ năm 1946, khi Vespa lần đầu sản xuất xe tay ga.
Được thiết kế và chế tạo tại Pontedera, nhà máy lớn nhất của Piaggio, xe Vespa 946, hay Quarantasei, mang những đường nét mềm mại được định hình từ nguyên mẫu xe MP6 phiên bản 1945, với thiết kế ong bầu là “kim chỉ nam” của tất cả xe Vespa.
Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của xe Vespa 946 là thân sau nghiêng hẳn về phía trước, yên dốc và đuôi vểnh đúng như đuôi ong bầu.
Về công nghệ, Piaggio đã phát triển động cơ 4 thì mới, xy-lanh đơn, 3 xú-páp. Động cơ phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát gió này được thiết kế, theo lời Piaggio, nhằm đem lại hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu cao hơn và giảm lượng khí thải cũng như tiếng ồn.
Piaggio dự kiến sản xuất cho xe Vespa 946 hai bản động cơ. Bản dung tích 125cc cho công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10.3 Nm tại 7.000 vòng/phút. Trong khi đó, bản 150cc có công suất cực đại 13 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 12,6 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Nhật Minh
Theo Motorcycle