Em nghĩ phải sạc đầy, chứ em chạy đc 15p lại dừng thì sạc nào đủ điện đc ạ. Mà Cụ KDCN em hỏi Cụ mấy câu hỏi mà Cụ trả lời tiết kiệm thế ạ,
Nếu nó hỏng thật ko tích đc điện thật thì phương án thay là thay ắc quy gì và bao nhiêu tiền...
Cụ cứ tư vấn, mất gì lời tư vấn đâu, nếu hàng của cụ tốt, ngon bổ rẻ thì e thay chỗ Cụ vấn đề gì đâu. Em oánh xe ra hàng cũng đc hỏi đc tư vấn đầy đủ, mà trên đây có đủ thời gian để cụ tư vấn cho KH mà CỤ tiết kiệm quá
Vâng, em xin trả lời để cụ hiểu hơn ạ
Về thiết bị để kiểm tra độ sống chết của bình thì hiện tại là chưa có mà chỉ có kiểm tra theo dạng test
Có nghĩa là em sẽ qua lấy bình của cụ về và cho sạc chậm và theo dõi xem khả năng nạp điện của bình thế nào, sau khoảng 4 tiếng nếu ổn định máy sạc đầy sẽ báo và tự ngắt ko sạc nữa, khi đó lắp bình cũ vào lại xe cho cụ để cụ đi, cụ theo dõi nếu ổn định thì bình còn có thể cứu được còn nếu cụ đi mà mỗi lần đề thấy hiện tượng đèn trên taplo bị tối mờ và tiếng đề kéo dài, ko dứt khoát thì có nghĩa bình đã rất kém, khả năng tích điện ko được như ban đầu thì nên thay
Sau khi sạc xong em sẽ đo dòng của bình, thường bình tốt còn dùng được sẽ cho chỉ số Vol kế từ 12.4V đến 12.8V
Căn cứ vào 2 tiêu chí trên để xác định bác ạ
Xe của cụ chỉ lắp được bình 45Ah vì khay đặt bình có kích thước chuẩn đặt vừa bình 45Ah thôi ạ
Gía bình loại tốt bên em bán hàng Varta là 1250k, có thời gian bảo hành 15 tháng cụ ạ