KDCN đồn trên OF nhiều gà nên lên đây chăn
Chúc cụ thành công, cố gắng giữ uy tín chút.E chuẩn bị kinh doanh chuyên nghiệp, vào lắng nghe và rút kinh nghiệm. Hi vọng of vẫn la kênh mua sắm an toàn
Cảm ơn cụ, e sẽ cố gắng k lam mất uy tín của Of ạ.Chúc cụ thành công, cố gắng giữ uy tín chút.
Không phải "hình như" mà đây là một thủ thuật tâm lý của người làm sale cụ ạ. Với những người nắm vững giá trị của sản phẩm thì cách này không ăn thua. Ai bán hàng mà bảo em như thế thì em next luôn cho nhanh.Hình như sale có kiểu là làm cho món đồ đang có nhiều người tranh mua để thổi giá và tạo tâm lý, ông ko mua người khác mua mất ấy
Nhiều cụ than phiền Tiki chỉ chở đến mà ko lắp đặt cụ à.Em mua hàng online, nhất là hàng điện tử chỉ mua của những trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Tiki và Adayroi. Tiếc là Adayroi đã khai tử nhưng Tiki cũng tốt. Mỗi lần đơn hàng của em gặp sự cố là dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tiki giải quyết rất nhanh. Nhiều sản phẩm em khảo giá ở các trang khác có giá bán chênh lên đến 1 - 2 tr nhưng cũng không dám mua vì sợ ham rẻ dễ mua phải hàng lỗi, hàng trưng bày.
Chia buồn với cụ chủ thớt nhé. Chỉ một lần em mua hàng ưng ý trên đây là làm sàn gỗ. Gỗ tốt, ngon, bổ, rẻ và làm rất tử tế. Muốn giới thiệu cụ làm sàn gỗ cho người thân mà em mất điện thoại nên mất thông tin liên lạc, giờ không nhớ được là ai.
Cái này chuẩn đấy cụ ạ. Tôn trọng giờ giấc là tôn trọng khách hàng.Em ghét cò quay lươn lẹo, đặc biệt ghét bọn ko tôn trọng giờ giấc, nên giao dịch với vị nào mà cứ câu sau đá câu trc, hoặc muộn giờ ko báo trước là em stop giao dịch. Ngoài ra em còn mắng cho vì làm mất thời gian của em.
Bây giờ mua bán cái gì cũng đầy lựa chọn, nên ta ko để đứa bán hàng dở hơi nào lấn át mình. Riêng cái uy tín ộp phơ thì em chửa bao giờ đặt nhiều niềm tin nên em ít mua bán giao dịch. Nếu có giao dịch thì em chọn người uy tín cao (đọc thớt bán hàng của ng ta để thẩm định trc), hoặc em ko lộ diện ộp phơ.
e bỏ tiki rồi cụ ak, trước e cũng hay mua, nhưng có vụ này làm mình hơi bực.Em mua hàng online, nhất là hàng điện tử chỉ mua của những trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Tiki và Adayroi. Tiếc là Adayroi đã khai tử nhưng Tiki cũng tốt. Mỗi lần đơn hàng của em gặp sự cố là dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tiki giải quyết rất nhanh. Nhiều sản phẩm em khảo giá ở các trang khác có giá bán chênh lên đến 1 - 2 tr nhưng cũng không dám mua vì sợ ham rẻ dễ mua phải hàng lỗi, hàng trưng bày.
Chia buồn với cụ chủ thớt nhé. Chỉ một lần em mua hàng ưng ý trên đây là làm sàn gỗ. Gỗ tốt, ngon, bổ, rẻ và làm rất tử tế. Muốn giới thiệu cụ làm sàn gỗ cho người thân mà em mất điện thoại nên mất thông tin liên lạc, giờ không nhớ được là ai.
Em từng giao dịch với cụ, rất nhanh gọn chuyên nghiệp dù chỉ là cái ảnh in chưa đến 100k. Nói chung là em cũng đọc vị được, ông gian thương nào biết ngay cụ ạEm cũng KDCN đây. Nói chung đã là người làm phục vụ thì là làm dâu trăm họ các cụ ak, nhất là món in ảnh của em, đôi khi đẹp trong mắt mình, nhưng không đẹp trong mắt khách....2 hướng nhìn khác nhau.
Nhưng về bản thân, luôn đứng ra nhận lỗi, in bù trả khách hoặc không nhận tiền...
Tiến độ chậm hay nhanh luôn báo trước, ship giờ nào luôn liên hệ trước khi giao...
Thôi thì, cũng là làm dâu trăm họ, nên các cụ có gì chưa hài lòng, cứ góp ý để chúng em khắc phục, cùng xây dựng cộng đồng văn minh, mua bán an toàn.
P/s: Em còn mấy đơn ảnh in tặng các cụ, hoặc in ra mà các cụ k lấy em chưa biết xử lý sao?
dạ, cảm ơn cụ, hy vọng sẽ đc cụ tin tưởng, ủng hộ lâu dài ạ.Em từng giao dịch với cụ, rất nhanh gọn chuyên nghiệp dù chỉ là cái ảnh in chưa đến 100k. Nói chung là em cũng đọc vị được, ông gian thương nào biết ngay cụ ạ
Vâng cụ, em đọc bình luận thấy nhiều người than vãn việc mua hàng xong 1 tuần cũng chưa đến lắp đặt. Em thường để cách ngày, đến ngày thứ 3 em gọi tổng đài để thông báo. Em nghĩ một phần cũng do thái độ và cách nói chuyện của mình với nhân viên cskh. Em thâm niên mua hàng Tiki và Adayroi và chưa gặp vấn đề nào khó chịu cả. Nếu không ưng cái bụng thì em trả sản phẩm và yêu cầu hoàn tiền.Nhiều cụ than phiền Tiki chỉ chở đến mà ko lắp đặt cụ à.
Nếu là em thì em trả hàng và yêu cầu hoàn tiền ngay cụ ơi. Nói thật nếu giờ không mua của Tiki thì em không biết mua ở đâu uy tín hơn. Lazada, Shopee, Sendo... thì em cạch mặt từ lâu rồi.e bỏ tiki rồi cụ ak, trước e cũng hay mua, nhưng có vụ này làm mình hơi bực.
Em mua hàng trên đó, xem giới thiệu là hàng VN nên em mua, mua về thì là hàng ChiNa, em đánh 1* thì cái nhận xét 1* của em không đc đưa ra cụ ak
cũng lựa cụ ak, cái nào nên mua online, cái nào mua offline,Nếu là em thì em trả hàng và yêu cầu hoàn tiền ngay cụ ơi. Nói thật nếu giờ không mua của Tiki thì em không biết mua ở đâu uy tín hơn. Lazada, Shopee, Sendo... thì em cạch mặt từ lâu rồi.
Nếu là em thì em trả hàng và yêu cầu hoàn tiền ngay cụ ơi. Nói thật nếu giờ không mua của Tiki thì em không biết mua ở đâu uy tín hơn. Lazada, Shopee, Sendo... thì em cạch mặt từ lâu rồi.
Vâng cụ, em đọc bình luận thấy nhiều người than vãn việc mua hàng xong 1 tuần cũng chưa đến lắp đặt. Em thường để cách ngày, đến ngày thứ 3 em gọi tổng đài để thông báo. Em nghĩ một phần cũng do thái độ và cách nói chuyện của mình với nhân viên cskh. Em thâm niên mua hàng Tiki và Adayroi và chưa gặp vấn đề nào khó chịu cả. Nếu không ưng cái bụng thì em trả sản phẩm và yêu cầu hoàn tiền.
Tiki bh khá hơn trc nhiều rồi, họ có mục yêu cầu lắp đặt (thêm phí) hoặc chỉ yêu cầu giao hàng thôi. E thấy Tiki hiện tại ổn nhất ahe bỏ tiki rồi cụ ak, trước e cũng hay mua, nhưng có vụ này làm mình hơi bực.
Em mua hàng trên đó, xem giới thiệu là hàng VN nên em mua, mua về thì là hàng ChiNa, em đánh 1* thì cái nhận xét 1* của em không đc đưa ra cụ ak
vậy để e nghiên cứu lại, ủng hộ start up Việt.Tiki bh khá hơn trc nhiều rồi, họ có mục yêu cầu lắp đặt (thêm phí) hoặc chỉ yêu cầu giao hàng thôi. E thấy Tiki hiện tại ổn nhất ah
E vừa mua xong đây cụvậy để e nghiên cứu lại, ủng hộ start up Việt.