[Funland] Phượt Châu Âu bằng xe wave.

xuanmanhnguyen

Xe điện
Biển số
OF-374954
Ngày cấp bằng
24/7/15
Số km
3,016
Động cơ
-242,380 Mã lực
Nhieu cụ phát ngon phản cảm qua. Hay động vien và cổ vũ tinh thần cho em ấy thì tốt hơn là ngồi gõ phím ra vẻ ta đây rồi chửi ngu chửi dại. Hãy vui chung voi niệm vui cua nguoi khác đi cc!! Chúc chuyen đi thanh cong cho cau ấy !!
 

Testuser

Xe tăng
Biển số
OF-295788
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
1,171
Động cơ
319,851 Mã lực
Hãm L. ĐM chả đc cái tích sự éo gì cho đất nước. Toàn đua đòi.
Thứ phét lác, to mỏ chửi đổng kiểu này thì toàn là loại bất tài, vô dụng. Cụ làm được những gì cho bản thân như em nó đã làm chưa?
 

Saltmat

Xe tải
Biển số
OF-491764
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
266
Động cơ
191,020 Mã lực
Tuổi
40
Thái qua Kathmandu đi máy bay thì hơi tiếc.
 

wildness

Xe container
Biển số
OF-74392
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
5,080
Động cơ
-273,995 Mã lực
Ngày trước em có phượt sáng Thái bằng xe máy, khi làm thủ tục rất khó khăn và cảm giác lạc lõng. Dù là đi cả đoàn.
 

happyhn

Xe lăn
Biển số
OF-82098
Ngày cấp bằng
6/1/11
Số km
11,098
Động cơ
510,350 Mã lực
cháu này có cái mũi đẹp quá
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
8,773
Động cơ
351,344 Mã lực
Thứ phét lác, to mỏ chửi đổng kiểu này thì toàn là loại bất tài, vô dụng. Cụ làm được những gì cho bản thân như em nó đã làm chưa?
Không nói người ta tưởng mình ngu. Nói ra người ta khẳng định mình đúng là ngu thật!
 

Saltmat

Xe tải
Biển số
OF-491764
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
266
Động cơ
191,020 Mã lực
Tuổi
40
Từ Miến qua Kath làm gì có đường mà đi, toàn núi cao rừng sâu.
Biên giới đất liền thì kiểu gì cũng có đường. Em tra thử google thì cũng có chỉ đường, còn thực tế đi khó khăn như thế nào thì em không biết.
Nhưng bạn ấy chọn bay qua đó là có lý do rồi.
Tuy nhiên em vẫn tiếc.
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
18,454
Động cơ
164,360 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
:-bd=D>=D> Ủng hộ cháu nó, dám nghĩ dám làm. Hơn khối cụ ooffer ngồi chê với phán [-X
 

teppia

Xe tăng
Biển số
OF-158611
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
1,466
Động cơ
366,109 Mã lực
Biên giới đất liền thì kiểu gì cũng có đường. Em tra thử google thì cũng có chỉ đường, còn thực tế đi khó khăn như thế nào thì em không biết.
Nhưng bạn ấy chọn bay qua đó là có lý do rồi.
Tuy nhiên em vẫn tiếc.
Đoạn phía Tây Bắc Miến Điện địa hình rất hiểm trở, hầu như ko có người sinh sống, kể cả có đường nhưng cũng là đường mòn, ko có mấy làng mạc. Khu đó nhiễu nhương hồi giáo nhiều, sang đó nguy hiểm lắm.
 

Saltmat

Xe tải
Biển số
OF-491764
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
266
Động cơ
191,020 Mã lực
Tuổi
40
Đoạn phía Tây Bắc Miến Điện địa hình rất hiểm trở, hầu như ko có người sinh sống, kể cả có đường nhưng cũng là đường mòn, ko có mấy làng mạc. Khu đó nhiễu nhương hồi giáo nhiều, sang đó nguy hiểm lắm.
Toàn đường to và highway cụ ạ. Em soi trên googlemaps thì không thấy có vấn đề gì. Cụ có thể chụp ảnh googlemaps cho em xem đoạn nào không thể đi được không. Em rất muốn biết.
 

teppia

Xe tăng
Biển số
OF-158611
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
1,466
Động cơ
366,109 Mã lực
Toàn đường to và highway cụ ạ. Em soi trên googlemaps thì không thấy có vấn đề gì. Cụ có thể chụp ảnh googlemaps cho em xem đoạn nào không thể đi được không. Em rất muốn biết.
Google maps nó vẽ ra thế thôi, cụ soi kỹ làm gì có đường, toàn rừng núi.
Cụ search đường từ Bangkok- Yangon xem, đoạn từ biên giới Thái vào trong Miến là nó vẽ bừa ra đấy. Ko phải đường đâu.
Còn từ Yangon sang Chittagon-bangladesh có dò ra đường nhưng rất dài quanh co đèo dốc và nguy hiểm. Nhất là đoạn sát gần biên giới Miến- Bangladesh.
 

teppia

Xe tăng
Biển số
OF-158611
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
1,466
Động cơ
366,109 Mã lực
Toàn đường to và highway cụ ạ. Em soi trên googlemaps thì không thấy có vấn đề gì. Cụ có thể chụp ảnh googlemaps cho em xem đoạn nào không thể đi được không. Em rất muốn biết.
Trong hành trình của cậu thanh niên này thì đoạn khó đi nhất là từ Thái sang Miến, rồi từ Miến sang Nepal. Tuy ko phải hoang mạc nhưng núi đồi cực hiểm trở, nhiều chỗ ko có đường sang. Bỏ mạng như chơi!

Nguy hiểm kế đến là từ Nepal sang Ấn rồi sang Pakistan. Chặng này chủ yếu hoang mạc, đường thẳng nhưng khí hậu khắc nghiệt.

Ngoài ra có chặng Nam Mỹ cũng khó chơi. Peru- Bolivia- Chile, cướp bóc dọc đường nhiều, hoang vu đầy chết chóc.
 

teppia

Xe tăng
Biển số
OF-158611
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
1,466
Động cơ
366,109 Mã lực
Thực sự nếu cậu thanh niên này hoàn thành chuyến đi thành công thì đúng là nể phục thật.
Còn mấy kiểu đi Bắc Cực theo tour sắp đặt sẵn như thằng Hoàng Lê Giang tung hê trên mạng cũng phò thôi.
 

Saltmat

Xe tải
Biển số
OF-491764
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
266
Động cơ
191,020 Mã lực
Tuổi
40
Google maps nó vẽ ra thế thôi, cụ soi kỹ làm gì có đường, toàn rừng núi.
Cụ search đường từ Bangkok- Yangon xem, đoạn từ biên giới Thái vào trong Miến là nó vẽ bừa ra đấy. Ko phải đường đâu.
Còn từ Yangon sang Chittagon-bangladesh có dò ra đường nhưng rất dài quanh co đèo dốc và nguy hiểm. Nhất là đoạn sát gần biên giới Miến- Bangladesh.
BKK tới Yangon thì vẫn đi được. Nhưng nếu BKK đi Myawaddy thì ok hơn.
Đoạn cụ nói biên giới Miến-Bangladesh, em có soi rồi, nó chỉ là không có người sống ở đó, nhưng vẫn là đường Highway.
Đi một mình thì đúng là quá nguy hiểm, gặp cướp thì chắc bỏ mạng.
Cung đường này mà phượt qua chắc cũng để đời lắm.
Làm một team khoảng 10 mạng, phượt cung này đảm bảo phê.

Em reply post này khi chưa xem post trên của cụ, biên giới My- Bang đóng cửa thì chịu rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

teppia

Xe tăng
Biển số
OF-158611
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
1,466
Động cơ
366,109 Mã lực
BKK tới Yangon thì vẫn đi được. Nhưng nếu BKK đi Myawaddy thì ok hơn.
Đoạn cụ nói biên giới Miến-Bangladesh, em có soi rồi, nó chỉ là không có người sống ở đó, nhưng vẫn là đường Highway.
Đi một mình thì đúng là quá nguy hiểm, gặp cướp thì chắc bỏ mạng.
Cung đường này mà phượt qua chắc cũng để đời lắm.
Làm một team khoảng 10 mạng, phượt cung này đảm bảo phê.
Chính phủ Miến đóng cửa biên giới cấm khách du lịch đi bằng đường bộ từ lâu rồi, nên từ Thái sang Miến là ko đi được đâu.
Còn từ Miến sang Bangladesh đúng là gian nan nguy hiểm, núi cao vực sâu, hoang vu lạnh lẽo, dân cư thưa thớt. Mất xác luôn chả chơi!
Em đã từng lang thang 1 tháng bên Miến, lên cả khu phía Bắc Miến và Tây Miến, phải nói địa hình đồi núi quanh co, dốc cao vực thẳm, thời tiết ngày đêm chênh lệch hơn 20 độ. Vùng Tây Miến dân cư thưa thớt và nhiễu nhương, Hồi Giáo nhiều, dân du lịch tự túc vào còn bị đánh chứ chả chơi. Vào khu đó chủ yếu quân đội Miến và chính phủ thôi. Chưa kể nó ngăn cách với phía trung tâm bằng những dãy núi cao, đường bộ phải đi lòng vòng nhiều mới đến.

Khu phía Bắc Miến thì loạn ko kém, ít ai lên quá Mandalay lên phía Bắc.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-497437
Ngày cấp bằng
14/3/17
Số km
503
Động cơ
191,080 Mã lực
Tuổi
34
:-bd tinh thần thật tốt, chúc chú Khoa có một hành trình thành công và ít rủi ro nhất có thể. Hãy đi và thực hiện ước mơ khi còn trẻ, sức khỏe còn cho phép.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top