Phương tiện du lịch Sa Pa ngày tết âm lịch

Biển số
OF-549013
Ngày cấp bằng
4/1/18
Số km
987
Động cơ
168,707 Mã lực
Sapa đi bình thường mà cụ. Hà Giang mới mệt. Nhưng chỉ sợ cụ đi rồi lại chán, Sapa giờ bê tông hóa hết rồi
e vừa đi ô quy hô, gúc chỉ lên khu cầu kính Rồng Mây. Đúng là tý toang cụ ợ, đi thế nào mà để vòng tua lên đến 8000 khi chạy xuống dốc, e cứ lú đi ko biết xử lý ntn mà chỉ nhá phanh. ngu quá, có lẽ do d để số 1 - lúc lên số 1 nhưng xuống số 1 thì ko ổn
 
Biển số
OF-549013
Ngày cấp bằng
4/1/18
Số km
987
Động cơ
168,707 Mã lực
Em đã chạy cung đường HN - cột cờ lũng cú - mã pí lèng; HN - tam đảo; HN - đền thượng ba vì, HN - Nghệ an bằng matiz, chở 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 8 tuổi thì có tự lái matiz lên được sapa không các cụ? Em chưa đi sapa bao giờ. Em thích tự lái mệt chỗ nào thì nghỉ và nếu thích thì có thể tạt qua thăm quan một số địa điểm khác nữa rồi mới đến sapa.
Cụ lái quá khoẻ so với quy định :)
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,651
Động cơ
501,580 Mã lực

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,651
Động cơ
501,580 Mã lực
e vừa đi ô quy hô, gúc chỉ lên khu cầu kính Rồng Mây. Đúng là tý toang cụ ợ, đi thế nào mà để vòng tua lên đến 8000 khi chạy xuống dốc, e cứ lú đi ko biết xử lý ntn mà chỉ nhá phanh. ngu quá, có lẽ do d để số 1 - lúc lên số 1 nhưng xuống số 1 thì ko ổn
8000 thì quá may ko vỡ máy, cụ để số 1 thì phải đệm phanh từng phát chứ. Nay em vừa lượn Pù Luông cũng dốc khiếp
 
Biển số
OF-549013
Ngày cấp bằng
4/1/18
Số km
987
Động cơ
168,707 Mã lực
8000 thì quá may ko vỡ máy, cụ để số 1 thì phải đệm phanh từng phát chứ. Nay em vừa lượn Pù Luông cũng dốc khiếp
vâng cụ, khi hoàn hồn e nghĩ mình đã xử lý quá kém. Ko thể nào cái xe lại chạy lên đến vòng tua 8000 đc, kịch khung luôn. May ko fai trả giá
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top