- Biển số
- OF-673718
- Ngày cấp bằng
- 18/6/19
- Số km
- 135
- Động cơ
- 106,690 Mã lực
- Tuổi
- 43
Kkk xe còn đang xin số cụ ạ, xong thì đi đăng kiểm luônHiixx, đẹp quá. Cụ đổi màu sơn thế này, nhớ đi đăng ký đăng kiểm lại nhá .
Kkk xe còn đang xin số cụ ạ, xong thì đi đăng kiểm luônHiixx, đẹp quá. Cụ đổi màu sơn thế này, nhớ đi đăng ký đăng kiểm lại nhá .
Cụ siêu thế. Mở ra xong lại còn lắp được vàoLíp và củ đề sau, gạt đĩa vẫn êm nên giữ, em thay cặp lốp, trục giữa, giò đĩa, ghi đông, tay gạt đề và yên ạ
Nói đến biển số em nhớ xe của cụ nhà em, mấy năm về trước đi dạo lên huyện gặp mấy bọn trẻ trâu cứ bu lại xin mua cái biến số, thế là cụ tháo cho nó nó biếu kỵ 50k. Xe cụ là xe của Đức, em ko biết xe tên gì. Cụ mất năm kia xe vẫn còn.Kkk xe còn đang xin số cụ ạ, xong thì đi đăng kiểm luôn
Chỗ đơn giản thì cờ lê, mỏ lếch, chỗ khó thì trên búa dưới đe cụ ợ kkkCụ siêu thế. Mở ra xong lại còn lắp được vào
Em thật.
Quan trongtrọng là thỏa mãn cụ ạ, mà chạy xe cũng thấy yên tâm nhiềuĐộ xong cụ có đến chục củ ý nhở
Có gì ghê gớm đâu cụ. Năm 15 tuổi tôi đã tự tháo xe ra, sơn, ráp lại ngon lành rồi.Xe lên đẹp quá cụ ạ. Em rất phục các cụ nào mà tháo tung hết ra rồi lắp lại ko bị thừa con ốc nào
cũng đơn giản lắm cụ, có đồ nghề thì làm được thôi, muốn lắp lẫn lộn chỗ nạo sang chỗ kia cũng khó nữa làXe lên đẹp quá cụ ạ. Em rất phục các cụ nào mà tháo tung hết ra rồi lắp lại ko bị thừa con ốc nào
đúng rồi bác, làm dễ thôi, chỉ là mất công khá nhiều.Có gì ghê gớm đâu cụ. Năm 15 tuổi tôi đã tự tháo xe ra, sơn, ráp lại ngon lành rồi.
Trước gọi là xem Lam nhưng mà ko có nhiều bánh răng và bộ chuyển động ko xin thế nàymỗi lần nhìn cái kiểu xe này lại nhớ ngày xưa ép xe thằng bạn, làm nó bị cái chắn bùn cắt đứt 1 mảng da ở mu bàn chân
Em dùng sơn xịt atm thông thường thôi ạ, xe không giá trị gì nên làm cũng đơn giản, ít tốn kém nhất có thể bác ạ, về độ bền thì...hên xui ạBác nghề quá. Nhưng sơn khung bác dùng loại gì cho bền đó ạ
Dạ chắc cũng phải đánh rap các thứ mới sơn lại được. cụ có chơi sơn lót ko ạEm dùng sơn xịt atm thông thường thôi ạ, xe không giá trị gì nên làm cũng đơn giản, ít tốn kém nhất có thể bác ạ, về độ bền thì...hên xui ạ
Bộ giò cốt tròn lắp khó chuẩn bác ơi, đĩa nó bị đảo chứ không quay tròn đều, lên líp hay tuột xích ở đĩa, mà đĩa 39 hay chạy cũng mòn rồi nên em thay luôn chạy cho êm.Cụ thay mất bộ giò và dàn đầu, hơi tiếc. Sao cụ không để nguyên bản
Chịu khó giữ kỹ thôi bác ạ, khi nào trầy xước nhiều lại đổi áo mới cho em nó, lần sau chắc liên hệ tìm chỗ sơn tĩnh điện cho khỏe, sơn tay không bảo đảm mà thất time quá.cụ mất công làm mà dùng sơn xịt thì phí quá, va đâu bong đấy ngay
Giờ thì bắt đầu thôi, ráp 1 đoạn lại lôi máy ra chụp