[Thảo luận] Phương án tạm thời khi chưa có cầu vượt ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
6,995
Động cơ
3,526,768 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
Lúc nào các bác cần đi qua đây thì alô lên VOV GT báo là ở đây đang tắc lắm -> thế là bác đi vào đỡ tắc hơn, em cũng ^:)^ cái ý nghĩ này của mình
 

nhatrekhongbo

Xe tải
Biển số
OF-57864
Ngày cấp bằng
27/2/10
Số km
335
Động cơ
447,952 Mã lực
Cái này, bọn ngồi sa lông điều hành đất nước, hay bọn xxx đứng đường đều biết, nhưng chúng nó léo làm. Chúng nó còn bận việc khác cụ ợ ! Dù sao cũng vod cụ chủ phát.
 
Chỉnh sửa cuối:

Comeback86

Xe buýt
Biển số
OF-79864
Ngày cấp bằng
9/12/10
Số km
906
Động cơ
425,474 Mã lực
Nơi ở
hanoi
ngày nào cũng đi qua đây mà em thấy đi đúng theo chỉ dẫn của vạch có khi còn tắc hơn là đi ko đúng , làm công trình gì mà cứ cố tình để sơ hở để măm của các cụ mợ,chán....
 

Furious

Xe điện
Biển số
OF-31649
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
2,551
Động cơ
503,970 Mã lực
cả ngã tư to thế này mà chỉ cho 3 làn đi thôi à?
Đường bé như cái lỗ, cho thành 1 làn vẫn còn thấy thòm thèm =P~ Giải pháp ở đây là làm thế nào để tránh xung đột khi vào vòng xuyến. Vấn đề hóc búa vẫn không được giải quyết, giải pháp của cụ chủ thớt cứ trình lên thôi. Còn em, em đề nghị trên thì làm cầu, dưới thì xây hầm (dạng hầm Kim Liên) đi cho sướng.
 

dlamtv

Xe buýt
Biển số
OF-17695
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
698
Động cơ
513,660 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên Hồ Tây
Cầu cạn thì đang làm rồi...dưng chưa bít bao giờ mới xong.
Tềnh hềnh này theo em thì làm thêm mấy cái hàng rào ( như chỗ DW-KM )cho các xe được rẽ phải.
Còn lại làm thêm cái xanh đỏ cho xe rẽ trái và đi thẳng là được ( chỉ lưu ý thời gian lúc cao điểm cho hợp lý) thế là ổn thôi.
Em hay đi qua đây lúc nào có mấy chú cá vàng chặn 1 hướng xe là đi qua ngon lành.
 

Pham Quoc Han

Xe buýt
Biển số
OF-64927
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
679
Động cơ
442,840 Mã lực
Tôt nhất là thu hẹp lòng đường lại, chả xe nào dám qua, thế là hết tắc thôi.=))
 

trungnh

Xe tăng
Biển số
OF-51144
Ngày cấp bằng
18/11/09
Số km
1,391
Động cơ
468,298 Mã lực
Nơi ở
Trần Quý Kiên, Cầu Giấy
Đường cầu vượt chắc là nhanh thôi các cụ nhể, e thấy tôn quây kín đường từ cầu vượt Xuân Thủy rồi, nhân cái vụ quây tôn này, em thấy thằng nào quây cũng dốt. Gần đến bến xe mỹ đình có cái đường rẽ sang - cắt giải phân cách, các ông quây bố nó sát đến tận chỗ rẽ làm giảm hết tầm quan sát của xe đi trên đường Phạm HÙng đối với các xe rẽ từ bên kia sang. Tối nay nhà em đi đã cảnh giác cao độ, bò 20km/h, thế mà đi gần đến nơi, nhoằng cái có ông 2B từ đâu mọc ra, lao chéo sang cắt mặt. Toshiba cả ông 2B lẫn ông quây tôn, vô phúc có ông tải nào chạy làn giữa thì ông 2B chắc đang ngắm gà khỏa thân rồi.
 

Zepeo

Xe tải
Biển số
OF-51324
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
265
Động cơ
457,590 Mã lực
Nơi ở
Số 3/55 Huỳnh Thúc Kháng, HN
Website
dichvu.alolo.vn
Chẳng cần phức tạp thế đâu cụ ơi, bắt chước Ngã tư Kim Mã Đai U mà làm:

- Tách làn rẽ phải, ko cấm xanh đỏ tím vàng, thích (và chen được) thì cứ rẽ :|
- Phần còn lại (rẽ trái + đi thẳng) thì chơi đèn 4 pha: 1 hướng đi thì 3 thằng còn lại đứng mà xem. Có thể chậm 1 tí nhưng chắc là (lại chắc là) không tắc %%-

Vấn đề là ai làm? Ông Thạch Sỹ Chiến, chẳng nhớ là GĐ sở GTCC hay Chánh thanh tra gì gì đó, phán rằng: 15" là lại có 1 giải pháp giao thông cơ mà. Họ đi nhiều nơi, gặp nhiều người, đọc rộng, hiểu nhiều lắm cụ ạ, nhưng họ không làm... L-)
 

Orient Sea

Xe điện
Biển số
OF-24183
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
3,255
Động cơ
524,530 Mã lực
Pa của kụ có 2 điểm cơ bản ko áp dụng cho Bùng binh khủng này được:
- Đèn GT ko có tác dụng vì Trong quá to, ngoài vào nhỏ gây ùn tắc .
- Các loại phân luồng =VL cứng ko thể đặt trong bb (Đã làm thử 1 buổi bị chửi té tát----> bỏ ngay)
Giờ chỉ còn cách ( Em đã gửi l ên a Th mà chưa thấy hồi âm- Chắc nó éo quan tâm) : Chỉ cho 4 B được phép đ thẳng vào BB, còn 2 B ắt buộc rẽ phải rồi vòng lại-Lý do 4B quay đầu dễ gây tắc .
Em tán thành cơ bản ý kiến của cụ. Đây là phương án khả thi, nhưng cụ cần phải giải thích rõ hơn phương án cho 2B, rẽ phải rồi vòng lại thì rồi cũng sẽ đến bùng binh... Như vậy, phải chăng ý cụ là:
- Đối với 2B muốn rẽ phải: rẽ phải, xong luôn.
- Đối với 2B muốn đi thẳng: rẽ phải vòng lại, rẽ phải tiếp. Ok - không khó khăn cho 2B lắm, nhưng 2B sẽ phải cắt làn của 4B, 2B ở chỗ vòng lại
- Đối với 2B muốn rẽ trái: rẽ phải vòng lại - lại rẽ phải vòng lại tiếp - khó khăn cho 2B với 2 lần cắt làn ở 2 chỗ vòng lại - không ổn lắm.

Có lẽ vẫn phải kết hợp với đèn xanh - đỏ ở mấy cái chỗ vòng lại đó thì mới an toàn.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Đường cầu vượt chắc là nhanh thôi các cụ nhể, e thấy tôn quây kín đường từ cầu vượt Xuân Thủy rồi, nhân cái vụ quây tôn này, em thấy thằng nào quây cũng dốt. Gần đến bến xe mỹ đình có cái đường rẽ sang - cắt giải phân cách, các ông quây bố nó sát đến tận chỗ rẽ làm giảm hết tầm quan sát của xe đi trên đường Phạm HÙng đối với các xe rẽ từ bên kia sang. Tối nay nhà em đi đã cảnh giác cao độ, bò 20km/h, thế mà đi gần đến nơi, nhoằng cái có ông 2B từ đâu mọc ra, lao chéo sang cắt mặt. Toshiba cả ông 2B lẫn ông quây tôn, vô phúc có ông tải nào chạy làn giữa thì ông 2B chắc đang ngắm gà khỏa thân rồi.
Hôm nay em bị một phát, đường kiểu ... gì mà cứ một lúc lại thụt vào, một lúc lại phình ra. Một đoạn nhìn cứ tưởng chỉ là chỗ mở rộng đường ra, quây tôn chả nhìn thấy gì, tự nhiên có một ông 4 bánh phi ra, mình thì cứ giữ tốc độ chứ chẳng giảm gì. Cũng may 4 bánh kia nhập làn sát bên trái chứ đi láo phi thẳng ra giữa thì mình tông là cái chắc.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Chả có đèn thì đi kiểu gì cũng tắc ạ (kể cả có ý thức). Ví có đợi(nhường) cũng không biết đợi đối tượng nào, ở điểm nào, trong bao lâu, không phải xe nào cũng cùng suy nghĩ như nhau được. Mà lúc nào cũng có khoảng trống --> kiểu gì cũng phải phi vào (đi đúng luật chứ ko nói sai). Chứ cái phân làn không giải quyết được, vì nếu không có đèn kiểu gì 2 hướng vuông góc cũng gặp nhau ở một góc nào đấy của bùng binh và KẸT.Bình thường giờ thấp điểm đi cũng bình thường OK, nhưng khi cao điểm thì chịu, đông quá
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Thôi cụ đừng nghĩ chi cho nhọc óc
Sáng nay em nghe VOV giao thông, cái bùng binh ấy bây giờ là không ai quản lý.
Đơn vị thi công bảo bàn giao cho GTCC rồi
GTCC bảo chưa nhận được bàn giao.
 

03135

Xe máy
Biển số
OF-88043
Ngày cấp bằng
10/3/11
Số km
79
Động cơ
408,190 Mã lực
Nếu áp dụng được thì đỡ khổ nhân dân
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top