[Thảo luận] Phương án phân làn giảm ùn tắc 8 in 1

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,329
Động cơ
522,057 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Em đề xuất 1 cách: Tất cả các phương tiện lưu thông phải thêm 1 cái nhãn ngay trên mặt đồng hồ công tơ mét ghi rõ "PHẢI ĐI ĐÚNG LÀN ĐƯỜNG" :D
Cái này áp dụng triệt để như đội mũ bảo hiểm là ổn nhất. ĐƠN GIẢN và HIỆU QUẢ.
Ý tưởng hay quá!!!
 

pupil

Xe điện
Biển số
OF-54755
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
2,579
Động cơ
475,060 Mã lực
Như vậy, theo em nghĩ, nếu bác nỗ lực tìm cách giảm sự bất hợp lý đến mức tối đa cho việc phân làn của xxx thì cũng hay (tuy chẳng biết trình ở đâu). Nhưng nếu bác tìm cách dùng phân làn để giảm ùn tắc thì bác nên bỏ vì bài toán đặt ra không đúng - lời giải dù có có cũng sẽ thành sai :P

(Em rách việc tẹo, có gì phật ý mong bác lượng thứ!)
Vầng, em cũng "rách việc" như bác nên nêu ý kiến cá nhân để ta thảo luận thôi, em không làm trong ngành GT và cũng không nỗ lực nghiên cứu cái này làm gì, vì có nghiên cứu cũng chả biết trình ai !
 

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,233
Động cơ
558,950 Mã lực
Khi nào ý thức 2 bánh và 4 bánh miền bắc còn kém và dốt thì phân làn vô ích

Cách tốt nhất là phạt nặng phạt thật nặng vào đánh thắng vào túi tiền ,
Ích nước lợi dân , không tốn chi phí đầu tư phân đi phân lại .

Ách tắc giao thông nó là vấn nạn toàn thế giới , em ở trước ở Nga tắc đường cũng kinh hoàng , đi lâu đi chậm nhưng nó trật tự và nó không Khổ sở nguy hiểm như cái Vịt ngan này , người này chen lên , người kia chen lên , chen lẫn nhau , chà đạp nhau , lấn hết sang làn nhau ........


Ngu ý của em : Tăng phạt cái tội lấn làn , chuyển làn sai , vượt phải trong phố đối với 4b ( đối với đường 1 làn oto )
Ra quân thật mạnh , phạt thật nhiều , ........... cách duy nhất
 

Wallingforce

Xe buýt
Biển số
OF-82574
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
528
Động cơ
418,430 Mã lực
Website
www.hangchauau.com
Khi nào ý thức 2 bánh và 4 bánh miền bắc còn kém và dốt thì phân làn vô ích

Cách tốt nhất là phạt nặng phạt thật nặng vào đánh thắng vào túi tiền ,
Ích nước lợi dân , không tốn chi phí đầu tư phân đi phân lại .

Ách tắc giao thông nó là vấn nạn toàn thế giới , em ở trước ở Nga tắc đường cũng kinh hoàng , đi lâu đi chậm nhưng nó trật tự và nó không Khổ sở nguy hiểm như cái Vịt ngan này , người này chen lên , người kia chen lên , chen lẫn nhau , chà đạp nhau , lấn hết sang làn nhau ........

Ngu ý của em : Tăng phạt cái tội lấn làn , chuyển làn sai , vượt phải trong phố đối với 4b ( đối với đường 1 làn oto )
Ra quân thật mạnh , phạt thật nhiều , ........... cách duy nhất
Vầng cụ nói phải, dưng mà phải kẻ vạch rõ ràng mới có căn cứ mà phạt chứ, bi giờ các chú í cãi kinh lắm ! :D
 

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,233
Động cơ
558,950 Mã lực
Chỉnh lại cách cắm biển thoai , 3 làn như kim mã em thấy như cũ là okie roài ,
1- Biển để ở cái nơi người người nhìn thấy nhà nhà đập vào mắt thấy chứ như hướng Kim mã Nguyễn thái học , cái biển phân làn trước khi đèn đỏ khuất trong bụi cây quá , sao không treo thẳng ra giữa đường , trên từng làn 1

nhưng đến cái giờ tắc đường
2 làn thì 4 xe 4b chen nhau ( --> phạt cho chúng nó nghiêm chỉnh )
 

Kia Evening

Xe tăng
Biển số
OF-25035
Ngày cấp bằng
30/11/08
Số km
1,797
Động cơ
508,319 Mã lực
Nơi ở
Trung hòa - Nhân Chính
Chỉnh lại cách cắm biển thoai , 3 làn như kim mã em thấy như cũ là okie roài ,
1- Biển để ở cái nơi người người nhìn thấy nhà nhà đập vào mắt thấy chứ như hướng Kim mã Nguyễn thái học , cái biển phân làn trước khi đèn đỏ khuất trong bụi cây quá , sao không treo thẳng ra giữa đường , trên từng làn 1

nhưng đến cái giờ tắc đường
2 làn thì 4 xe 4b chen nhau ( --> phạt cho chúng nó nghiêm chỉnh )
Hề hề, đúng là chánh tổng ...tinh tế thật. :-B
 

100Km/h

Xe buýt
Biển số
OF-3631
Ngày cấp bằng
5/3/07
Số km
620
Động cơ
559,085 Mã lực
Em chả có cao kiến gì nhưng các cụ ra mấy cái đường đã phân làn đó thì nhìn hộ em vào cái chân cột biển báo phân làn lắp ở giưa hai làn xe oto và xe máy xem nó có vết gì sẽ kết luận được hiệu quả của lần phân làn này ra sao. Chỉ tiếc em chưa chụp đc ảnh.
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,544
Động cơ
595,359 Mã lực
Em có ý nhé, nguyên tăc ông hung thần mà đi là ko có chuyện vượt nhau mới đúng, cần gì chung với xe thô sơ, cho ông ý 1 mình 1 làn trong cùng, dừng thì đến bến dừng, ông đến sau phải đợi ông đến trước 1 vài giây, ông đi trước đi thì ông sau mới đi được.
Nhưng mà thành thật mà nói, nhièu xe máy thế này thì có thánh cũng ko phân làn được, xe máy nhỏ gọn, luồn lách dễ, quay đầu chạy ngược cũng dễ, ko tuân thủ luật cũng khó bắt người ta nên quả thực bó tay. Với số lượng xe máy ở VN có mà phân làn = niềm tin em cũng chịu chứ ko phải nói thực thi. Sống chung với lũ thôi.
 

chicubi

Xe tải
Biển số
OF-113393
Ngày cấp bằng
19/9/11
Số km
262
Động cơ
390,620 Mã lực
o thể phân làn khi đương giao thông dc gọi là bàn cờ đâu các Bác ơi
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Phân làn như bác này đã có ở đường Phạm Hùng đấy thôi. Xe con tấp vào lề phải xong phải đè vạch liền để ra lại làn cũ, nếu không phải chạy sai làn cho đến chỗ rẽ mới nhập lại làn cũ được. Chỉ vì thế mà xxx đã có thời làm mưa làm gió trên đường này rồi đấy.
 

balutran

Xe tải
Biển số
OF-47275
Ngày cấp bằng
24/9/09
Số km
302
Động cơ
463,814 Mã lực
theo em phân làn ô tô đi bên phải, xe máy đi bên trái thì hợp lý với đường Việt Nam hơn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top