[CLB xe] Phục vụ Morning bằng 4 nhóc bugi Denso Iridium. Kết quả ban đầu!

Biển số
OF-419031
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
187
Động cơ
221,870 Mã lực
Nơi ở
Yên Viên-Gia Lâm
Vợ 2 em sáng dậy khởi động là cứ ngủm phải 2 nhát em nó mới cười, liệu có phải là do bugi kém ko nhể các cụ
 

bobabobi

Đi bộ
Biển số
OF-386103
Ngày cấp bằng
8/10/15
Số km
5
Động cơ
240,250 Mã lực
Tuổi
42
Báo cáo các cụ!
Hôm nay trên đường ra Kia GP bảo dưỡng em Morning của bà cả cấp 4 vạn, em ghé qua 32 NCT xách tai 4 nhóc bugi Denso Iridium, tổng thiệt hại hết 1 triệu.
Sau khi thay bugi và bảo dưỡng xong, kết quả hết sức bất ngờ. Xe nổ êm ái vô cùng, đạp ga thấy chắc và vọt hơn rõ rệt. Em cũng cân nhắc khả năng mình làm sạch họng hút, kim phun, thay lọc và bugi mới thì tất nhiên sẽ cho ra kết quả như vậy. Để có cảm nhận chính xác nhất, mai em sẽ reset ECU và chạy thêm 1 thời gian, sau đó lắp 4 con bugi thường mới cứng vào để so sánh (cũng rẻ thôi mà) và báo cáo các cụ.
Còn bây giờ thì quả thật xe em, nói ko điêu, chạy sướng hơn xe mới nguyên bản. :D.
Có 1 cụ cao thủ bên otosaigon phán rằng nếu dùng bugi iridium cho các loại xe dung tích xi lanh lớn thì hiệu quả không rõ rệt nhưng với dòng xe như morning, spark hay i10 thì sẽ rất khác biệt. Em cũng hi vọng là như vầy. Dù sao thì tuổi thọ của mấy chú iridium này cũng cao gấp đôi bugi có chấu nikel. Loại chấu Platinum cũng không có cửa so sánh
Cụ nào đã từng trải nghiệm bugi iridium thì vào đây chém gió và ném gạch nhé.
Xe e 2013 3 máy dùng loại Denso iridium loại nào các bác
 

thaison2008

Xe container
Biển số
OF-145444
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
9,643
Động cơ
434,840 Mã lực
Báo cáo các cụ!
Hôm nay trên đường ra Kia GP bảo dưỡng em Morning của bà cả cấp 4 vạn, em ghé qua 32 NCT xách tai 4 nhóc bugi Denso Iridium, tổng thiệt hại hết 1 triệu.
Sau khi thay bugi và bảo dưỡng xong, kết quả hết sức bất ngờ. Xe nổ êm ái vô cùng, đạp ga thấy chắc và vọt hơn rõ rệt. Em cũng cân nhắc khả năng mình làm sạch họng hút, kim phun, thay lọc và bugi mới thì tất nhiên sẽ cho ra kết quả như vậy. Để có cảm nhận chính xác nhất, mai em sẽ reset ECU và chạy thêm 1 thời gian, sau đó lắp 4 con bugi thường mới cứng vào để so sánh (cũng rẻ thôi mà) và báo cáo các cụ.
Còn bây giờ thì quả thật xe em, nói ko điêu, chạy sướng hơn xe mới nguyên bản. :D.
Có 1 cụ cao thủ bên otosaigon phán rằng nếu dùng bugi iridium cho các loại xe dung tích xi lanh lớn thì hiệu quả không rõ rệt nhưng với dòng xe như morning, spark hay i10 thì sẽ rất khác biệt. Em cũng hi vọng là như vầy. Dù sao thì tuổi thọ của mấy chú iridium này cũng cao gấp đôi bugi có chấu nikel. Loại chấu Platinum cũng không có cửa so sánh
Cụ nào đã từng trải nghiệm bugi iridium thì vào đây chém gió và ném gạch nhé.
Kết quả tn cụ ơi?cụ mua ở đâu ạ?
 

Vic77

Xe hơi
Biển số
OF-464785
Ngày cấp bằng
24/10/16
Số km
132
Động cơ
203,397 Mã lực
Hóng các cụ Comment!
 

hung294tdt

Xe buýt
Biển số
OF-358181
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
813
Động cơ
267,299 Mã lực
Xe em 2007 4 máy lắp loại nào các cụ ơi
 

Bonben

Xe tải
Biển số
OF-406365
Ngày cấp bằng
23/2/16
Số km
338
Động cơ
229,581 Mã lực
Hóng report của các cụ!
 

kemsu

Xe tăng
Biển số
OF-382897
Ngày cấp bằng
16/9/15
Số km
1,010
Động cơ
252,026 Mã lực
Tuổi
40
Các cụ cho e hỏi BUGI NGK IRIDIUM thì dùng mã nào các cụ nhi?
 

Gmt210

Xe tải
Biển số
OF-162157
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
212
Động cơ
349,898 Mã lực
Nơi ở
Em ở nhà em các bác ạ.
Denso thì cũng có 5-7 loại Denso mà cụ. Xoàng xoàng thì cực Nikel, cao hơn là cực Platinum (dân gian gọi là Bạch Kim) và hịn nhất là cực Iridium như em đang dùng :D. Ngoài ra còn chấu Iridium Power dùng cho xe hiệu suất cao nhưng em ko ham ạ.
Nếu cụ đang chạy morning thì nên dùng Iridium ik16, phù hợp chạy quãng đường ngắn, còn gọi là bugi nóng, xe morning chạy bugi này là phù hợp. Nếu cụ chạy xe 2.0 trở lên thì dùng bugi ik20, còn gọi là bugi nguội. Dùng đúng loại thì mới có kết quả cụ nhé. Cụ mà muốn ngon hơn nữa thì trang bị dây tăng áp, nghe đâu dây hịn tầm 1.5 triệu/sợi :D. Thay xong cụ tháo cực âm acquy, chờ 1 lát rồi lắp lại, để ECU nó reset và tính toán lại từ đầu.
Cụ ơi, chỉ thay Buzi thôi thì có phải làm động tác reset này không ạ?Hay chỉ thay dây tăng áp mới phải reset ECU ạ?
 
Chỉnh sửa cuối:

tichhieu

Xe máy
Biển số
OF-423370
Ngày cấp bằng
18/5/16
Số km
60
Động cơ
218,400 Mã lực
Tuổi
33
Thank cụ chủ. E oánh dấu phát. Xe e sắp đến cấp 4v rồi :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top