- Biển số
- OF-301334
- Ngày cấp bằng
- 11/12/13
- Số km
- 361
- Động cơ
- 310,409 Mã lực
Má phanh trước xe focus bao nhiêu 1 bộ hử cụ?Em ở 1b5 phố cảm hội bác cần gì thì ới em ạ
Má phanh trước xe focus bao nhiêu 1 bộ hử cụ?Em ở 1b5 phố cảm hội bác cần gì thì ới em ạ
Đời nào bác ơiMá phanh trước xe focus bao nhiêu 1 bộ hử cụ?
xe 2011 HB bác ợ.Đời nào bác ơi
cụ hỏi Ếch hay Mông đeo ạ?Cụ nào có cổ hút và cảm biến chân ga 2.3 k ah.
Của bác 990k/ bộ hàng Motocraft, phân phối bởi nhà máy Ford VNxe 2011 HB bác ợ.
Ếch cụ ahcụ hỏi Ếch hay Mông đeo ạ?
Cổ hút 2.3 giá: 18.854.000 cụ ạ, cảm biến chân ga e ko cóẾch cụ ah
Nguy hiểm quá cụ nhỉ, cụ chia sẻ thêm thông tin một vài vụ em tham khảo với, thế này đi bảo dưỡng hay gì đó đại lý mà yêu cầu phải 2-3 ngày mới xong thì tính sao đây?Tuyệt đối không để xe qua đêm ở bất cứ Ford nào ở HN, nhiều bài học xương máu rồi
Hic vậy nếu mua xe cũ lần đâu thì tính sao đây cụ nhỉ, nếu vào hãng check thì có tin được không cụ? em chỉ sợ vào đó rồi hãng vẽ ra đủ thứ thì cũng mệt nhỉ.ford hay xe nào thì cũng thế thôi
Thông thường nếu mình sử dụng theo dõi và theo dõi từ đầu thì khoảng hơn 50.000 cần thay 1 số cái, nếu không theo dõi từ đầu thì cóc tin thằng nào cả,cái j quan trọng thì phải thay luôn.
ví dụ như lốp vẫn đã đi được nhưng khoảng 5 vạn thì nên thay cho an toàn, xe ford hình như khoảng gần 2T một cái
- tiếp đến là các laọi dây đai của máy phát, điều hoà, với ford thì cũng chát lắm đấy, cỡ gấp 2,5 lần xe nhật bổn, chắc khoảng 7- 800k chưa tính công
- timing bell, cái này quan trọng nhất này, khuyến cáo của nhf sản xuất thì lâu hơng nhưng thường mình cứ ăn chắc là khoảng trên 50.000 thay vì nó cực kỳ quan trọng, đứt páht là đi dàn cam cò ngay với xe DOHC, mà thay cái này thì phải thay cả bộ bì tì cam động, bi tì cam tĩnh, công thay, (với xe Fiat khoảng 6,5 triệu) không biết ford thế nào
- Bộ dây cáo áp, tầm này điện trở dây cao áp lên cao rồi dẫn đến đánh lửa kém, như xe fiat em là mới khoảng 80 omh, lúc thay đo thử lên đến 80k omh, xe fiat là 1,65T, không biết ford bao nhiêu
còn hầm bà lằng lắm thừ lắm, thay dầu hộp số, dầu phanh, kiểm tra thay dầu hệ thống lái, bảo dưỡng bi 4 bánh xe, xem có bị rỗ không, thay thì gần 2T một bánh
rồi hệ thống điều hoà (định kỳ là phải thay lọc ẩm gas điều hoà, cái này chát phết như em không thay vì tốn tiền quá), bi đầu máy phát điện (cái này dễ pảhi thay, vì 1 công mở ra bảo dưỡng), tiết chế máy phát (cái này xe em đi 5,9 vạn thì toi, tiếc tiền sau nó chết trong thanh hoá phải điệu thợ ngoài Hn mang vào thay giá 2,5T chứ công xá đi lại, buốt hết cả ruột). Bơm xăng nhưng thường thì chứ thể hỏng được nhưng nếu nhiều tiền thì nên thay để đi đường dài cho yên tâm
tạm thế đã, tầm này vừa đi vừa nghe ngóng nhiều thứ, nói chung là không làm một lèo theo mấy ông hãng khuyến cáo thì cứ lần lượt từ cái nọ đến cái kia thôi, chả choại cái nào. Bọn hãng nó cũng tính chán rồi
-
Con này cụ tậu bao nhiêu thế ợ? hôm trước em xin ý kiến các cụ trên diễn đàn để tham khảo về giá con Laseserr 2004 đen xì, xe ngân hàng đấu giá, biển tỉnh.tui cũng có con Laser 2003 giống pác onroad, cũng dự định đi kiểm tra toàn bộ..
Cuối tuần pác rảnh uống cafe rồi đi kiểm tra 1 lần cho vui..
Rẻ bèo cụ có ăng ten không đèn 130k . ăn ten có đèn led năng lượng mặt trời220k . (thegioidochoioto.vn ,01659385364)Các cụ cho mình hỏi mình muốn thay ăng ten dài thành vây cá cho con focus trend thì bao tiền và mua ở đâu vậy?
Cụ nên vào Hãng cắm máy của hãng sẽ ra được km thực (mấy ông tua không sửa được cái này) check full hệ thống bằng máy kể cả không nổ và có nổ. Kiểm tra cả áp suất các buồng đốt và hệ thống đánh lửa. đâm đụng thì mắt thường kiểm tra được .không chùn khung là ok còn lại va chạm đối với xe cũ khó tránh. máy móc thì mở lắp dầu ra ngó vào thấy sáng và không có mùi khét của dầu là máy còn ngon. kiểm tra xung quanh xem có bị thấm nước làm mát không chảy dầu không. Kiểm tra cổ bô đã bị hàn lại hay đỏ quạch không. Xe cũ mà chủ chăm xe thì sẽ thay tất cả lk đến hạn không cần đến hỏng nên không cần zin cụ nhé. Mấy điều khi kiểm tra xe cũ. (không nên phó hết cho thợ hãy tự mình kiểm tra )Hic vậy nếu mua xe cũ lần đâu thì tính sao đây cụ nhỉ, nếu vào hãng check thì có tin được không cụ? em chỉ sợ vào đó rồi hãng vẽ ra đủ thứ thì cũng mệt nhỉ.
Hic cảm ơn cụ đã chia sẻ kinh nghiệm, thực tình em là lính mới tò te đang tìm hiểu để mua 1 em cũ lấy cái phương tiện đi lại, chắc e phải nhờ thêm người thân chứ bảo e tự kiểm tra khác gì cưỡi ngựa xem hoa. Thanks cụ nhiều nhé!Cụ nên vào Hãng cắm máy của hãng sẽ ra được km thực (mấy ông tua không sửa được cái này) check full hệ thống bằng máy kể cả không nổ và có nổ. Kiểm tra cả áp suất các buồng đốt và hệ thống đánh lửa. đâm đụng thì mắt thường kiểm tra được .không chùn khung là ok còn lại va chạm đối với xe cũ khó tránh. máy móc thì mở lắp dầu ra ngó vào thấy sáng và không có mùi khét của dầu là máy còn ngon. kiểm tra xung quanh xem có bị thấm nước làm mát không chảy dầu không. Kiểm tra cổ bô đã bị hàn lại hay đỏ quạch không. Xe cũ mà chủ chăm xe thì sẽ thay tất cả lk đến hạn không cần đến hỏng nên không cần zin cụ nhé. Mấy điều khi kiểm tra xe cũ. (không nên phó hết cho thợ hãy tự mình kiểm tra )
E muốn thay toàn bộ bộ cao su gầm cho focus hb 2010, cụ có không?Giá 2800k cái hàng hãng bác ạ
em có đủ bác ạ. bác cần báo giá gọi hoặc nhắn vào Zalo em nhé 0989310170.E muốn thay toàn bộ bộ cao su gầm cho focus hb 2010, cụ có không?
Cụ có body kit của Focus trend ko? Giống như bản S ấyem có đủ bác ạ. bác cần báo giá gọi hoặc nhắn vào Zalo em nhé 0989310170.
món này em không có rồi anh ạ...Cụ có body kit của Focus trend ko? Giống như bản S ấy
Hoặc bản này càng đẹp, tổng thiệt hại nhiêu ạ?