Yêu nước mãnh liệt tinh thần Việt, mua cả cái xe tiền tỷ thì cái thước lái kia nhằm nhò gì...
348 triệu hả cụ? Hay em đọc nhầm?Thu
Thước lái mà đắt thế nhỉ
Con ỉn con em hình như chưa đến 5t hay sao ấy. Giá này thay đc cả rổ của Ỉn à?Vãi cả thước lái, bằng mẹ con morning rồi, chắc làm bằng vàng khối nguyên chất.
Bóng này nghe chừng hay hỏng, mà giá như kia thì cũng lục tốn đớiCon SUV của Vin có hệ thống treo ác phết
Nó bằng nguyên con escape em đang đi..Quả thước lái đắt gấp 120 lần so với xe của em, vãi ....
tiền nhiều thế thì thiếu gì lựa chọn hay hơn ạ???? Chắc là chỉ dành cho giới tinh hoa ít tiền thôi..Sai ngay từ lúc chọn nền tảng. Có báo giá sửa chữa càng thể hiện rõ. Chỉ hợp cho các anh lắm tiền nhiều của, tiêu tiền không phải kiếm và đối tác của Vin thôi
Hôm qua coi đá banh nghe quảng cáo y như cụ, xe cho giới tinh hoa , nên giá phải tinh hoa theoXe giành cho giới tinh hoa, em nghe quảng cáo thế
Mua của bọn OEM số lượng ít lại chẳng thế, khách hàng trả tiền thôi màXe Đức làm ở xưởng Vanh Phét Cát hải là nó phải thế.
Thắc mắc gì về xe Vanh Phét thời cụ cứ tìm đám mẹc bi, cạc tông, xì líp, bưng mờ hỏi sẽ nhận được sự chỉ dẫn chu đáo
Đội đó làm việc hơi bị chuyên nghiệp đới. Nuôi đám í thật là đáng bát gạo đồng tiền
Thước lái Series 5 đời mới bên tây khoảng trăm củ, chắc anh V tính thêm thuế má lãi lời các kiểu nên giá thế là ổn áp rồiCụ nào muốn mua phụ tùng giá hợp lý chắc phải rình xem a V a ý đặt hàng ở đâu thì qua đó mua mới rẻ dc
Không phải là vấn đề hàng hiếm hay nhập khẩu đơn lẻ, vì vinfast vẫn đang sản xuất mẫu xe này và họ vẫn tiếp tục nhập thước lái với số lượng lớn về để lắp ráp.Thiết kế Đức mà. Đã thay thì thay nguyên cụm. Trong thớt công trường nhà máy vinfast em đã dự đoán trc điều này.
Nó làm xe Đức mất tính cạnh tranh với xe Việt ở thị trường Việt nam, vì phụ kiện nhập khẩu bị táng hơn 200% thuế