- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,761
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Tháo tung cái gì hử cụ?Xe em bị lỗi nóng nước vào kiểm tra gặp ông thợ học việc tháo tung ra thế là bị ăn dầu nhớt
Tháo tung cái gì hử cụ?Xe em bị lỗi nóng nước vào kiểm tra gặp ông thợ học việc tháo tung ra thế là bị ăn dầu nhớt
Tuyển vợ 3 hả cụKính cụ
Chúc cụ cuối tuần vui vẻ
Tháo hết cả máy ra rồi lắp ráp lạiTháo tung cái gì hử cụ?
Vậy là đúng quy trình.Tháo hết cả máy ra rồi lắp ráp lại
Làm máy lại cho vợ 2chỗ nào tốt nhờ cụ tư vấn dùm emVậy là đúng quy trình.
Làm máy lại cho vợ 2chỗ nào tốt nhờ cụ tư vấn dùm em
Sang Thái Lan cụ nhéLàm máy lại cho vợ 2chỗ nào tốt nhờ cụ tư vấn dùm em
Bát bèo là gì vậy bác? e gà mới nên không hiểu lắm. hi hiNâng bát bèo trước lên khoảng 3cm
Là cái bát có ít bèo đấy cụ.Bát bèo là gì vậy bác? e gà mới nên không hiểu lắm. hi hi
Cái này khó này...Nhà cháu đang cần thay bơm nhớt si 1.3, cụ nào trong hội có để lại cho cháu 1 cái ah. Kính các cụ một can..ah
Con này nguyên lý thì nó là bơm bánh răng (bơm độ nhớt cao).Cái này khó này...
Em cũng cần cho 1.6 đây nè cụNhà cháu đang cần thay bơm nhớt si 1.3, cụ nào trong hội có để lại cho cháu 1 cái ah. Kính các cụ một can..ah
Chỉ trừ trường hợp bơi cạn thôi..Con này nguyên lý thì nó là bơm bánh răng (bơm độ nhớt cao).
Theo em biết thì hỏng xe cũng không hỏng Thầy ạ!
Vâng. Nhưng nếu cạn nhớt đến mức hỏng bơm thì... cũng con đâu máy nữa mờ mua bơm hả Thầy?!Chỉ trừ trường hợp bơi cạn thôi..
Quanh đi quẩn lại là chẳng có cách gìVâng. Nhưng nếu cạn nhớt đến mức hỏng bơm thì... cũng con đâu máy nữa mờ mua bơm hả Thầy?!
Vâng. Bơm bánh răng thuộc về Cơ khí chính xác, khe hở giữa đĩa bánh răng và thành bơm gần như bằng 0 thì mí không bị lọt dầu (tụt áp). Mà nó lại luôn uống no nhớt nên rất khó hỏng. Nếu hỏng bi thì có thay xong, lắp lại nó không còn chuẩn, mài thành thì cũng vứt luôn cụ ạ!Quanh đi quẩn lại là chẳng có cách gì
cụ thật tinh tường.Vâng. Bơm bánh răng thuộc về Cơ khí chính xác, khe hở giữa đĩa bánh răng và thành bơm gần như bằng 0 thì mí không bị lọt dầu (tụt áp). Mà nó lại luôn uống no nhớt nên rất khó hỏng. Nếu hỏng bi thì có thay xong, lắp lại nó không còn chuẩn, mài thành thì cũng vứt luôn cụ ạ!
Cái này khó này...
Con này nguyên lý thì nó là bơm bánh răng (bơm độ nhớt cao).
Theo em biết thì hỏng xe cũng không hỏng Thầy ạ!
Chỉ trừ trường hợp bơi cạn thôi..
Vâng. Nhưng nếu cạn nhớt đến mức hỏng bơm thì... cũng con đâu máy nữa mờ mua bơm hả Thầy?!
Có ko thìa bảo hầy.! Bàn nhiều?!!!!!Vâng. Bơm bánh răng thuộc về Cơ khí chính xác, khe hở giữa đĩa bánh răng và thành bơm gần như bằng 0 thì mí không bị lọt dầu (tụt áp). Mà nó lại luôn uống no nhớt nên rất khó hỏng. Nếu hỏng bi thì có thay xong, lắp lại nó không còn chuẩn, mài thành thì cũng vứt luôn cụ ạ!