- Biển số
- OF-27461
- Ngày cấp bằng
- 14/1/09
- Số km
- 3,440
- Động cơ
- 816,552 Mã lực
Mời thôi còn hỏi han rì nữaThế thì lại mời cụ ấy mấy ly vang cụ nhể
Mời thôi còn hỏi han rì nữaThế thì lại mời cụ ấy mấy ly vang cụ nhể
Cụ liên hệ với cụ Magic để lấy lốp chửaCụ tặng em 2 quả nhóe?
Chết cha, em chưa. Tối nay bị xa lầy, móc mãi mí lên. Ra tới đường dựa chạy thấy phật phật, rung xe quá trời. Thế là bị ô van mất quả bên phụ cụ ui. Mai em gọi cụ ý nhóe?Cụ liên hệ với cụ Magic để lấy lốp chửa
Vưng, cụ cứ gọi.cụ LocCong đã lấy 1 quả. Vưỡn còn 3 quả e để ở đó đấy .cụ xem có nhặt dc quả nào hơn mấy quả cụ đang chạy ko nhé.Chết cha, em chưa. Tối nay bị xa lầy, móc mãi mí lên. Ra tới đường dựa chạy thấy phật phật, rung xe quá trời. Thế là bị ô van mất quả bên phụ cụ ui. Mai em gọi cụ ý nhóe?
175/65/14 cụ nhỉ?Vưng, cụ cứ gọi.cụ LocCong đã lấy 1 quả. Vưỡn còn 3 quả e để ở đó đấy .cụ xem có nhặt dc quả nào hơn mấy quả cụ đang chạy ko nhé.
Chuẩn luôn rồi cụ .175/65/14 cụ nhỉ?
Dạ, cảm ơn cụ!Chuẩn luôn rồi cụ .
Lốp chửa thì ló sắp nổ dùng sao được mà lấy cơ chứCụ liên hệ với cụ Magic để lấy lốp chửa
Lên chúc tưởng khao cái giề chứ ai lại hối lộ mấy quả lốp ChửaVưng, cụ cứ gọi.cụ LocCong đã lấy 1 quả. Vưỡn còn 3 quả e để ở đó đấy .cụ xem có nhặt dc quả nào hơn mấy quả cụ đang chạy ko nhé.
Áp lực lémLốp chửa thì ló sắp nổ dùng sao được mà lấy cơ chứ
Lên chúc tưởng khao cái giề chứ ai lại hối lộ mấy quả lốp Chửa
Giờ thìn hum nay em có điện đàm với cụ Magic, cụ ý bẩu lốp của cụ đã được chuyển đi trung của để nấu nhựa đường làm đường rùi. Vừa rùi cụ thay lốp gì, nhiu $$? Chiều em hỏi lốp mít 1,4tr/quả.Cụ liên hệ với cụ Magic để lấy lốp chửa
***, náo thật. Bẩu để đấy ai cần thì pas sang làm lốp sơ cua .Giờ thìn hum nay em có điện đàm với cụ Magic, cụ ý bẩu lốp của cụ đã được chuyển đi trung của để nấu nhựa đường làm đường rùi. Vừa rùi cụ thay lốp gì, nhiu $$? Chiều em hỏi lốp mít 1,4tr/quả.
Cụ hướng dẫn em cách phân biệt nhóe? Để em xin ngân khố.***, náo thật. Bẩu để đấy ai cần thì pas sang làm lốp sơ cua .
Lốp Mít e thay 1,45tr x 4 quả = 5,8tr cụ ạ . Lưu ý lốp mít có mấy xuất xứ đấy ạ. Có cả hàng tung của .
Khỏi phải hướng dẫn đâu cụ ơi. Cụ cứ phi ra Hunter (nơi uy tín nhất về cân chỉnh độ chụm và cân bằng động ở HN) ra đấy gặp đồng chí Nam( tức Magic) đảm bảo hàng xịn, sau đó cụ cân bằng động, cân chỉnh độ chụm, đặt góc camber... Tất cả làm chuẩn trên máy vi tính,Hết 600k, qua tay cò Magic sẽ được ưu ái 1 nửa đới. Đi nó sướng hẳn thằng người luôn. Lên cao tốc cứ gọi là thả 2 tay tha hồ sờ nắn ghế phụCụ hướng dẫn em cách phân biệt nhóe? Để em xin ngân khố.
Sờ nắn? Em thích sờ nắn...hehe. Chỉnh độ chụm là chỉnh rô tuyn lái ngoài hử cụ?Khỏi phải hướng dẫn đâu cụ ơi. Cụ cứ phi ra Hunter (nơi uy tín nhất về cân chỉnh độ chụm và cân bằng động ở HN) ra đấy gặp đồng chí Nam( tức Magic) đảm bảo hàng xịn, sau đó cụ cân bằng động, cân chỉnh độ chụm, đặt góc camber... Tất cả làm chuẩn trên máy vi tính,Hết 600k, qua tay cò Magic sẽ được ưu ái 1 nửa đới. Đi nó sướng hẳn thằng người luôn. Lên cao tốc cứ gọi là thả 2 tay tha hồ sờ nắn ghế phụ
Người ta khao thăng quan tiến chức chứ có ai hết xiền phải bán xe mà lại khao nhỉ ????Áp lực lém
Lão bán được xe sau bao ngày vật vã nên bố trí khao lớn đi thôi. Cứ im ỉm nhể
Đây ạ :Sờ nắn? Em thích sờ nắn...hehe. Chỉnh độ chụm là chỉnh rô tuyn lái ngoài hử cụ?
Hết xiền bán xe cỏ mua xe sang nỡm ạNgười ta khao thăng quan tiến chức chứ có ai hết xiền phải bán xe mà lại khao nhỉ ????
Cái này em toàn tự đặt cụ ui, chỉnh rô tuyn lái ngoài. Em căng dây bánh trước mí sau... Như mụ nhà em là 150cm khi đo má lốp trước, má lốp sao cũng 150cm. Đo khoảng cách hai bánh trước đới cụ. Hông bít thế đã âu vần lai chửa cụ nhỉ?Đây ạ :
Độ chụm bánh xe là hiệu số khoảng cách giữa hai má lốp đo từ phía sau với khoảng cách giữa hai má lốp đo từ phía trước trên cùng một trục xe.
Độ chụm được tính bằng inch, mm, độ và phút. Độ chụm dương ( toe-in) khi khoảng cách giữa hai má lốp ở phía trước ngắn hơn so với khoảng cách hai má lốp đo tại vị trí sau. Độ chụm âm ( toe-out) khi khoảng cách giữa hai má lốp đo tại phía trước lớn hơn so với phía sau. Độ chụm bằng không khi hai bánh song song với nhau.
Công dụng của độ chụm: khi xe chuyển động thì độ cao của thân xe so với mặt đường sẽ khác với độ cao của thân xe khi đứng yên. Khi độ cao xe thay đổi nó làm cho chiều dài của rôtuyn lái thay đổi dẫn đến độ chụm bị thay đổi. Vì lý do đó người ta làm độ chụm sẵn để bù trừ khi chạy tốc độ cao độ chụm sẽ tiến dần bằng không để tránh ăn mòn lốp.
Các bệnh do độ chụm sai gây ra: Độ chụm không gây nhao lái- độ chụm sai chỉ làm vẹo vô lăng ( ví dụ xe có độ chụm bên trái là 0 độ, độ chụm bên phải là 0 độ 50'- khi xe chuyển động thông qua cơ cấu thước lái xe sẽ tự động chia lại độ chụm bên trái là 25' và độ chụm bên phải 25' nhưng lúc này vô lăng bị lệch đi một góc.
Ngoài ra độ chụm toàn phần sai còn gây ăn mòn lốp rất dữ: độ chụm quá dương sẽ ăn mòn má ngoài lốp, độ chụm quá âm sẽ làm ăn mòn lốp má trong.
Mua xe sang cầm đồ thế chấp được giá hơn rễ vay hơnHết xiền bán xe cỏ mua xe sang nỡm ạ
Trước đây em chỉnh ở các gaza cũng toàn chỉnh thủ công căng dây. Nhưng thực tế qua chỉnh máy thấy khác hẳn, đi chuẩn chỉ lun, ko bít nhao lái là j, không còn hiện tượng dung giật. Chuẩn và thấy êm hẳn xe cụ ạ .Cái này em toàn tự đặt cụ ui, chỉnh rô tuyn lái ngoài. Em căng dây bánh trước mí sau... Như mụ nhà em là 150cm khi đo má lốp trước, má lốp sao cũng 150cm. Đo khoảng cách hai bánh trước đới cụ. Hông bít thế đã âu vần lai chửa cụ nhỉ?