Hóng Admin vào cho anh em được hiểu ít công lý ở chốn thiên đường này.
Đúng rồi cho nên là nhiều xe chuyển sang dùng xích cam cho nó trưng trắccho cụ nào còn thắc mắc, đai cam đứt ko có gì truyền động đến trục cam, động cơ vẫn nổ pít tông đẩy lên phang vào nấm xupap, lúc này vấu cam ko quay nên ko khác gì đóng đinh mà đỉnh pít tông là búa - > cong nấm, con đội cũng biến dạng, tay biên đẩy lên chưa hết hành trình thì bị chặn lại - > cong hoặc gẫy tay biên.
Vụ nào cũng Admin thì thiên thủ thiên nhãn cũng chệu.Hóng Admin vào cho anh em được hiểu ít công lý ở chốn thiên đường này.
Cũng không nhất thiết phải chuyển hết sang dùng xích cam,xích cam cũng sẽ rão,ồn ào hơn.Đai cam cao su tổng hợp sẽ êm ái,thay theo đúng khuyến cáo,phụ tùng chuẩn ,thì em nghĩ không có gì phải lo.Đúng rồi cho nên là nhiều xe chuyển sang dùng xích cam cho nó trưng trắc
Cam kép - hiện đại hơn. Nhưng nếu để đứt dây đai cam thì cho thêm hơn chục củ làm lốc máy, trả giá cho cái hiện đại cụ ạ!Vậy là sao nhỉ. Đứt 1 cái dây mất 10 củ là do hậu quả của việc đứt dây à các cụ ơi?
Đứt dây thì dẫn đến cong subap, bổ máy là đương nhiênĐứt dây cu roa sao lại phải bổ máy mất hơn chục củ hả cụ ?
Đây này cụ!!! Chả biết nó giỏi đến đâu mà chê thợ GM....Nick OF là gì cụ?
Cụ đọc đê. Bên Fiat lôi ra bem luôn!những quả thế này mà min mod không đứng ra phân giải cho ra nhẽ, thì vừa thiệt cho các cụ chân chính vừa mất hết niềm tin vào OF.
Em cũng mời rượu cụ vì cái ' vòng bi'...cụ nói chuẩn quá "Vòng bi kết thúc tuổi đời khi chưa tròn năm hoạt động ....Cái vòng niềm tin dành cho những ai làm ăn bất chính sẽ kết thúc vĩnh viễn từ đây" xin phép mời vodka cụ ạ