Em nói thật chứ nhiều cụ khen tay lái xe Honda chính xác chứ em thấy cái vòng quay vô lăng ít quá đi cao tốc gặp chướng ngại vật đánh lái mạnh xe nó chuyển hướng nhanh thì lật xe cũng nhanh lắm
CUV trọng tâm thấp, có cân bằng điện tử nếu ko tông vào đâu thì thách bác làm cho nó lật được nhé. Trước giờ chỉ có thánh lật fortuner với bán tải là dễ lật, ngoài ra mấy dòng CUV với sedan làm gì đã thấy vụ tự lật nào nếu ko có va chạm? Con CRV số vòng quay ít và phản hồi cực chuẩn nên lái nhàn thôi rồi, e mới làm tour SG-ĐL đi về 700km cua tay áo, đổ đèo leo đèo chỉ dùng 1 tay là đủ, lần trước nữa đi con Triton thì khổ như cử tạ, tay lái đã nặng còn phải xoay gần 3 vòng mới hết lái 1 bên, cả quãng đường đèo dốc đầu óc căng như dây đàn
Còn lên cao tốc thì còn sướng nữa, để adaptive cruise control với tự giữ làn đường là ngồi chơi thưởng nhạc luôn, nó tự lái, tự giảm tốc nếu có xe phía trước, có chướng ngại thì cái sensing nó báo ầm lên hoặc tự thắng luôn nếu mình ko phản hồi