[Funland] Phủ Lý, Văn Giang, Từ Sơn ai sẽ về Hà Nội ngàn năm văn hiến đây ạ!

Whoamidear

Xe buýt
Biển số
OF-763684
Ngày cấp bằng
11/3/21
Số km
528
Động cơ
148,268 Mã lực
E cảm ơn cụ. Nếu vậy thì cầu Mễ Sở còn có ý nghĩa giải quyết nhu cầu, giảm tải cầu Vĩnh Tuy nhiều chứ cầu Ngọc Hồi này lại phục vụ mấy ông VHOCP là chính cụ nhỉ!
Cầu Ngọc Hồi nằm trên vành đai 3.5 cũng có ý nghĩa giảm tải cho vành đai 2 và cầu Vĩnh Tuy nhé, cá nhân em đánh giá vai trò vành đai 3.5 tương đương vành đai 4 thậm chí còn hơn vì góp phần giảm tải trực tiếp cho HN.
 

smile19

Xe buýt
Biển số
OF-705047
Ngày cấp bằng
22/10/19
Số km
793
Động cơ
179,962 Mã lực
Cầu Ngọc Hồi nằm trên vành đai 3.5 cũng có ý nghĩa giảm tải cho vành đai 2 và cầu Vĩnh Tuy nhé, cá nhân em đánh giá vai trò vành đai 3.5 tương đương vành đai 4 thậm chí còn hơn vì góp phần giảm tải trực tiếp cho HN.
Giảm tải cho VĐ3 và cầu Thanh Trì đang quá tải trầm trọng
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,170
Động cơ
333,680 Mã lực
Theo e chỉ nên để 6 TP trực thuộc TW cân 3 miền như hiện nay...các tỉnh khác có lớn mạnh đến mấy thì vẫn chỉ là tỉnh (chứ xem qui hoạch định hướng đến 2030- 2050...thấy tỉnh nào cũng phấn đấu lên Tp trực thuộc TW, khéo đến lúc đó mà ko sáp nhập thì mấy chục TP phố trực thuộc TW luôn à??
Còn ko cứ đưa ra tiêu chí cứng... TP TW phải từ 5 triệu dân trở lên và nền kinh tế phải 50 tỷ đô (gđ 2025-2030 và 100 tỷ đô gđ 2030-2050) cho hết ho hoe...Tỉnh trực thuộc TW có sao (như TQ nền kinh tế của nhiều tỉnh lớn hơn TP trực thuộc TW có sao đâu)
Nếu gắn dk quy mô GDP thì Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế bị out đầu tiên.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top