- Biển số
- OF-62936
- Ngày cấp bằng
- 28/4/10
- Số km
- 211
- Động cơ
- 441,170 Mã lực
cụ phun nước (hoặc tạt nước) vào một số điểm trên động cơ nên gây hiện tượng lạnh đột ngột điểm đó mới sinh ra dãn ở không đều! có thể gây vênh, nứt cũng chẳng oan tuy cũng hãn hữu thôi nhưng cụ nào không tin cứ làm chuột bạch đi. Nước vào động cơ có thể gây ra mấy sự cố sau:
- vào hệ thống điện (gắc cắm, moter..) gây chập chạm -> toi (bản thân nước không dẫn điện nhưng gặp các chát khác thành ra dẫn điện)
- vào cổ hút nếu đủ nhiều gây thủy kích (không phải thủy xung kích đâu): hiện tượng đó là thay vì không khí (chịu nén)nước (không chịu nén) lọt vào xi lanh cuối kỳ nén không nén đc gây cong tay biên..
- gây nóng lạnh đột ngột dễ gây nứt mặt máy.
ngoài ra nếu ngập ngang quạt nước -> toi quạt.
Túm lại ô tô không phải xe lội nước thì trách được nước là tốt nhất.
- vào hệ thống điện (gắc cắm, moter..) gây chập chạm -> toi (bản thân nước không dẫn điện nhưng gặp các chát khác thành ra dẫn điện)
- vào cổ hút nếu đủ nhiều gây thủy kích (không phải thủy xung kích đâu): hiện tượng đó là thay vì không khí (chịu nén)nước (không chịu nén) lọt vào xi lanh cuối kỳ nén không nén đc gây cong tay biên..
- gây nóng lạnh đột ngột dễ gây nứt mặt máy.
ngoài ra nếu ngập ngang quạt nước -> toi quạt.
Túm lại ô tô không phải xe lội nước thì trách được nước là tốt nhất.