- Biển số
- OF-62936
- Ngày cấp bằng
- 28/4/10
- Số km
- 211
- Động cơ
- 441,170 Mã lực
cụ phun nước (hoặc tạt nước) vào một số điểm trên động cơ nên gây hiện tượng lạnh đột ngột điểm đó mới sinh ra dãn ở không đều! có thể gây vênh, nứt cũng chẳng oan tuy cũng hãn hữu thôi nhưng cụ nào không tin cứ làm chuột bạch đi
. Nước vào động cơ có thể gây ra mấy sự cố sau:
- vào hệ thống điện (gắc cắm, moter..) gây chập chạm -> toi (bản thân nước không dẫn điện nhưng gặp các chát khác thành ra dẫn điện)
- vào cổ hút nếu đủ nhiều gây thủy kích (không phải thủy xung kích đâu): hiện tượng đó là thay vì không khí (chịu nén)nước (không chịu nén) lọt vào xi lanh cuối kỳ nén không nén đc gây cong tay biên..
- gây nóng lạnh đột ngột dễ gây nứt mặt máy.
ngoài ra nếu ngập ngang quạt nước -> toi quạt.
Túm lại ô tô không phải xe lội nước thì trách được nước là tốt nhất.

- vào hệ thống điện (gắc cắm, moter..) gây chập chạm -> toi (bản thân nước không dẫn điện nhưng gặp các chát khác thành ra dẫn điện)
- vào cổ hút nếu đủ nhiều gây thủy kích (không phải thủy xung kích đâu): hiện tượng đó là thay vì không khí (chịu nén)nước (không chịu nén) lọt vào xi lanh cuối kỳ nén không nén đc gây cong tay biên..
- gây nóng lạnh đột ngột dễ gây nứt mặt máy.
ngoài ra nếu ngập ngang quạt nước -> toi quạt.
Túm lại ô tô không phải xe lội nước thì trách được nước là tốt nhất.
