E không nghĩ rằng mợ nên thuê ngoài, chiến lược marketing muốn tốt thì phải nắm được rõ nội tại của cty, mà cái này thì không nên chia sẻ. Các sản phẩm marketing thuê ngoài thì nên dành cho các sản phẩm đại trà, giá thành rẻ, tiếp cận tới khách hàng dễ hơn.
Theo dõi các bài viết của mợ thời gian qua, thì mợ đang chuẩn bị bán ghế massage? Có 1 thực tế về 1 dòng sản phẩm ghế massage mà em tình cờ biết họ làm marketing theo kiểu, bỏ tiền thuê mb tại 1 số nơi tiếp cận được khách hàng tiềm năng theo diện hợp tác để đặt ghế massage hoàn toàn miễn phí, mất chi phí bảo dưỡng bảo trì, sau 3 năm thì sản phẩm thành thuộc sở hữu của đơn vị kia (tuỳ deal). Trả lương cho 01 nhân viên cả ngày chỉ ngồi hướng dẫn khách sử dụng và tư vấn về sản phẩm mỗi điểm đặt ghế. Nhưng hiệu quả mang lại thì khách hàng liên hệ mua ghế qua nv tư vấn tại mỗi điểm cả năm chỉ được 1-2 sp. Có điểm còn không được cái nào (có thể khách sẽ liên hệ trực tiếp hotline), họ không tập trung làm truyền thông qua internet (ngoài cái website) và hãng ghế hiện mở showroom ở 4 tỉnh thành lớn. Nói chung cái dòng sản phẩm ghế massage làm marketing qua truyền thông không bằng truyền miệng, tiếp cận được tới nhóm khách hàng tiềm năng, để họ trải nghiệm và quyết định.