Phòng mạch SK

sexylam

Xe tải
Biển số
OF-52546
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
287
Động cơ
455,890 Mã lực
Tiêu đề này các bác cứ hỏi thoải mái về cái gì vì sao , ở đâu , dư nào, tại sao ( tóm lại 1001 các căn bệnh của SK ) cứ hỏi vô tư, ai biết thì trả lời giúp cho nó phấn rôm.
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Hoan hô bác sếc xi chia sẻ hiểu biết của mình về SK (b) (b)

Em mở màn phát đầu tiên nhá :

- Ural những đời nào nguyên bản có 2 yên rời ?
- Em nuốn may cái bạt để che phần thuyền xe nhép nhìn cho nó bụi bụi thì may ở đâu? bao nhiêu xiền? (Vải bạt mầu nâu vàng chứ ko phải dả da bác nhé)

Thanks bác !
 

sexylam

Xe tải
Biển số
OF-52546
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
287
Động cơ
455,890 Mã lực
Liên hệ bác khang (DT0912490571)
Loại bạt này mầu cỏ úa , tán nhôm như zin ( Của cccp) Giống bạt thuyền dnepr của Việt béo
Giá 1 bữa cafe

M72 M62 M63 M66 và 1 số M67 ( đời cao 95 , 2004 ) hoặc tùy lô có yên rời , có
em M67 SX 1983 vẫn có 2 yên ( hoặc xe m67 của bộ đội đời 86 có 2 yên , quân chủng pkkq có 2em ) nhưng thường xe Quân đội có 2 yên, máy chất hơn do chế độ bảo quản tốt
@ nakio ; topcare trả thưởng bằng SK ko ? heeeeeeeeeeeeeee ....................eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee






một số trang bị cho các lực lượng CA
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,667
Động cơ
645,392 Mã lực
Dạo này con M67 của em hơi khó nổ buổi sáng, để lâu lâu khoảng vài tháng thì nhục với nó luôn, phải đạp vài chục phát . Có cách nào gẩy phát ăn luôn ko nhỉ ... hồi mới ở chỗ ông tay lông về thì ngon lắm.

Quên, ai có ảnh hôm trước chạy vụ cưới Cường Răng up lên nhé. Thèm cưới lại quá, cưới Cường Răng vui thật
 
Chỉnh sửa cuối:

Insu

Xe tải
Biển số
OF-23417
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
252
Động cơ
495,566 Mã lực
@sexy: em thấy m72 có bác chạy solo, theo e biết thì 2 máy nó ko hoàn toàn đối xứng nhau, như vậy Sk mà tháo thuyền chạy solo có khó điều khiển ko bác, thấy dòng R của BMW chạy solo nhiều.
À với lại bác ơi, học A3 khó ko ạ, chi phí hết nhiều ko ạ, em nói thật là em ko có sk mà cũng chưa được lái sk lần nào ạ, mong bác đừng cười~:>
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
@sexy: em thấy m72 có bác chạy solo, theo e biết thì 2 máy nó ko hoàn toàn đối xứng nhau, như vậy Sk mà tháo thuyền chạy solo có khó điều khiển ko bác, thấy dòng R của BMW chạy solo nhiều.
À với lại bác ơi, học A3 khó ko ạ, chi phí hết nhiều ko ạ, em nói thật là em ko có sk mà cũng chưa được lái sk lần nào ạ, mong bác đừng cười~:>
Máy Ural , dnep có thiêt kế giống hệt BMW hay nói cách khác là copy nguyên xi :D động cơ 2 xi lanh đối nhau 180 o 2 xilanh cùng ra cùng vào nhưng lệch nhau 2 kỳ . SK tháo thuyền chạy solo bình thường, có cái nều M67 thì ngồi hơi cao, cụ nào chân ngắn dễ đổ lắm :D
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Hỏi thêm bác xếch xi phát nữa : Số lùi của Nhép dùng cái cần lúc vào ra số lùi phải dùng tay để móc bất tiện quá, có cách nào để chuyển thành cần gạt như Ural hay cần bập bênh được ko ?
 

Giaonhabao

Xe đạp
Biển số
OF-13283
Ngày cấp bằng
19/2/08
Số km
16
Động cơ
519,160 Mã lực
@Noza: Theo mình thì xe của Noza phải chỉnh lại điện một tí, chắc không khó đâu. Nhiều khi tiết chế có vấn đề là cũng không nổ được.
@Nakio: Hình như Nakio gửi tin nhắn cho mình nhưng mình không mở được, chẳng hiểu tại sao ???
@Sexy Lam: Tôi có ý định đi of đêm với bác rồi đấy. Hôm nào đi được tôi sẽ gọi điện thoại.
 

sexylam

Xe tải
Biển số
OF-52546
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
287
Động cơ
455,890 Mã lực
@ noza; Thực tế bệnh khó nổ có nhiều vấn đề liên quan ;như sai điện
chế kém , hở nấm , vấu cam mòn , trục cam đảo, mavit kém , cao áp kém , dây cao áp kém nếu là dây than ( để lâu ẩm khó nổ ) bugi bẩn ,
ắc quy yếu ,để lâu dầu máy lắng xuống hết chưa kịp bơm lên ( vì dầu ngoài bôi trơn còn làm mát , làm kín ) zoang chế hở
v v ( còn về máy phát + tiết chế chết mà
ắc qui khỏe vẫn nổ vô tư )
nhưng xe nz ngon những kiểu trên hầu như ko xảy ra ( thử thay bugi , dây cao áp ( nếu là dây than) tháo đáy chế cho mức phao xăng cao hơn , chắc sẽ ok thôi
@ insu : chạy solo ok , vì dòng này là động cơ bs ( đấm ngang) nên khi chạy solo galati nhỏ sẽ thấy hiện tượng lắc phải , trái nhưng khi có ra tốc thì sẽ hết .
kiểu này mình cho galati to lên 1 chút để triệt tiêu đọ dật của biên là ok . Tóm lại là ko khó điều khiển . theo mình nghĩ đã là SK để cả thùyên đi thích hơn , ôhh tháo solo làm gì bày đẹt quá bác .
@ Nakio ; vụ này cho mấy thằng ko biết đi dnepr mượn ko biết lùi dnp , cứ đạp xuống như ural lên cong (dnp lùi hất lên . ural lùi đạp xuống ) thay đc nhưng ko đẹp vì ural có lợi đưa ra , dnp nằm sâu trong , cách dơn giản nhất lấy cale 13 tháo ốc xoay lại rãnh candua nắn lại cần số chỉ 3h là ok . lại như ural thôi mà nhưng phải lựa ko vẫn cong như thường
@ @giaonhabao ; cứ thứ 6 là ok , báo trước còn rủ mấy AE đi cho zui
 

stainlessman

Xe đạp
Biển số
OF-35734
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
43
Động cơ
473,630 Mã lực
Dạo này con M67 của em hơi khó nổ buổi sáng, để lâu lâu khoảng vài tháng thì nhục với nó luôn, phải đạp vài chục phát . Có cách nào gẩy phát ăn luôn ko nhỉ ... hồi mới ở chỗ ông tay lông về thì ngon lắm.
Ba bánh nó phải thế
 

thangngviet

Xe tăng
Biển số
OF-16469
Ngày cấp bằng
19/5/08
Số km
1,026
Động cơ
519,281 Mã lực
Dạo này con M67 của em hơi khó nổ buổi sáng, để lâu lâu khoảng vài tháng thì nhục với nó luôn, phải đạp vài chục phát . Có cách nào gẩy phát ăn luôn ko nhỉ ... hồi mới ở chỗ ông tay lông về thì ngon lắm.

Quên, ai có ảnh hôm trước chạy vụ cưới Cường Răng up lên nhé. Thèm cưới lại quá, cưới Cường Răng vui thật
Cụ đạp khó nổ quá thì Cụ bán quách nó cho em, để cái khổ đấy em chịu cho, mấy cái xe của em cứ đạp cái nó lại nổ ngay, đang chán quá ! Em lại cứ sướng cái khó nổ mới chết chứ.Cụ bán ngay cho em nhé??????????
 

sidecardesigner

Xe điện
Biển số
OF-61221
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
4,233
Động cơ
478,888 Mã lực
Nơi ở
48B TT
bác sếch xì nam ơi ! xe của em phanh kiểu gì ý bác ạ , em rửa xong đi phanh sau và thuyền như ko có luôn .em tăng nó lên tí thì phanh nhẹ không ăn mà phanh chạm má phát là nó bó lại lê xe như kiểu phanh gấp ý.mà em chỉnh 2 con ốc ở chỗ phanh cầu sau vào hết rồi mà chả đc ? thế là nàm sao bác sexxìnam nhỉ (em anhdesigner bên ttvn đây ợ :D) ?
cả ở cái chỗ máy phát em lại thấy nó rò gỉ ra 1 ít dầu là ntn ý bác T nhỉ !
 

sexylam

Xe tải
Biển số
OF-52546
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
287
Động cơ
455,890 Mã lực
Chuyện nhỏ Rửa xe mất phanh là đương nhiên , vì phanh zin bằng phíp cứng nên có nc vào sẽ làm mất masats
- Cách khắc phục
1-Rửa xe xong chạy đạp phanh vài phát khô là OK
2-Thay má phanh nhật loại mềm hơn ( Giá chuẩn 50n 1 má cả công làm 25 nguyễn công trứ )
- Phanh như kiểu phanh gấp a đọc bệnh luôn cho nhanh
PHẢI LÀM NGAY NGUY HIỂM QUÁ >Có 4 hoặc 2 con ốc bắt hộp cầu sau bị lỏng hoặc chờn candua ,
Em lấy cale 14 xiết nhẹ vào là OK . Nếu chờn Alo a chỉ chỗ cho mà làm
-Ra dầu chỗ máy phát đơn giản
Khi chạy dầu máy phát đc bơm lên dưới dạng sương mù , ở chỗ cổ máy phát có zoăng cao su ( loại chịu dầu)
ko kín hoặc đã bị lão hóa thay đi là hết
Hôm qua offline mất ĐT Có gì alo cho anh theo số 0968181818
 
Chỉnh sửa cuối:

sidecardesigner

Xe điện
Biển số
OF-61221
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
4,233
Động cơ
478,888 Mã lực
Nơi ở
48B TT
kon phanh em chạy lúc khô lại đc rồi anh ạ !em cũng xiết 2 kon ốc sau vào rồi nhưng nó ko bị chờn nên khi nào bị sẽ sử lí nó sau !
kái zoăng cao su chịu dầu máy phát bị hở , chảy dầu lâu ngày thì có hết dầu trên đấy và tèo máy phát không anh !mua ở đâu kái đấy ạ , thay nó có khó không ạ để em lọ mọ chọc ngoáy dần dần . theo các anh nhiều nên học đc nhiều giờ chân tay nó lại cứ thick bẩn mới khổ !
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Ko biết thì cứ tháo ra mà xem, ko lắp lại được thì mua ít bia với đồ nhậu gọi mấy bác Thắng lam, bác khang... đến lắp hộ là xong, đơn giản... :D
 

sexylam

Xe tải
Biển số
OF-52546
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
287
Động cơ
455,890 Mã lực
kon phanh em chạy lúc khô lại đc rồi anh ạ !em cũng xiết 2 kon ốc sau vào rồi nhưng nó ko bị chờn nên khi nào bị sẽ sử lí nó sau !
kái zoăng cao su chịu dầu máy phát bị hở , chảy dầu lâu ngày thì có hết dầu trên đấy và tèo máy phát không anh !mua ở đâu kái đấy ạ , thay nó có khó không ạ để em lọ mọ chọc ngoáy dần dần . theo các anh nhiều nên học đc nhiều giờ chân tay nó lại cứ thick bẩn mới khổ !
Quy trình thay như sau ;
1- ra chợ giời mua zoăng lie chịu xăng dầu ( loại có hình 2 con chó rằng nhau )
2-Tháo nồi hơi ( vặn con bulong 12 ra )
3- Tháo dây điện ( nếu ko biết đánh dấu đầu dây)
4-Tháo máy phát có 2 con ốc 10 ở khe cổ máy ( lúc này em rút máy phát ra ) Chú ý nếu chưa quen chỉnh máy phát
nên đánh dấu bằng cách gạch 1 đường thẳng từ máy phát ra lốc máy, đến khi lắp vào cứ thẳng theo dấu là OK
5- Đánh zoăng đơn giản cứ theo hình tròn cổ máy mà cắt ( lấy keo zoawng định vị 1 mặt là OK )
và lắp dây điện các thứ còn lại
6 - Nếu máy phát hú có thể vừa nổ máy vừa xoay xem tầm nào êm là OK ( Chỗ 2 con ốc bắt cổ máy phát ) Sau đó fix chặt ốc
Yên tâm cổ máy phát co1 cái phớt ngăn dầu ko chết đâu
Trên đấy khô lắm , ko ướt như dưới đâu ( vì dầu dc bơm lên ) chỉ bẩn thôi ko ảnh hưởng nhiều lắm
Cứ phá đi , nếu sợ ALO
 

sidecardesigner

Xe điện
Biển số
OF-61221
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
4,233
Động cơ
478,888 Mã lực
Nơi ở
48B TT
Ok anh.để ém phá dần dần !
khi nào ko đỡ được thì phải dùng quyền trợ giúp cuối cùng là alo cho người thân kéo về vậy ?
cảm ơn anh nhiều nhiều nhiều !
 

babolat

Xe đạp
Biển số
OF-12193
Ngày cấp bằng
20/12/07
Số km
41
Động cơ
525,510 Mã lực
1- xe mình cái chế K63 bên thuyền hay chảy xăng quá mà kg biết làm sao khắc phục
2- Phanh bánh trước ít ăn quá, dù chỉnh hay tăng má phanh như nào thì cũng kg ăn thua
Các bác có cách nào chỉ hộ tý đi cho nó an toàn.
 

sexylam

Xe tải
Biển số
OF-52546
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
287
Động cơ
455,890 Mã lực
1- xe mình cái chế K63 bên thuyền hay chảy xăng quá mà kg biết làm sao khắc phục
2- Phanh bánh trước ít ăn quá, dù chỉnh hay tăng má phanh như nào thì cũng kg ăn thua
Các bác có cách nào chỉ hộ tý đi cho nó an toàn.
CHế k63 hiện tượng này kim xăng đóng kém . ra 159 phố huế ( cửa hàng chuyên bán đồ vespa CÚC THIỆN ) mua kim xăng 3 cạnh giá 70k /cái thay vào là ok
- Đàu tiên bạn phải kiểm tra
tăng ở 2 con ốc chỗ guốc phanh , xem má phanh có chai ko ( nếu bị tháo ra mài nhẹ nhàng xuống sàn bê tông là ok )
hoặc muốn ngon ra 25 nguyễn công trứ thay má nhật vào là ok ( lưu ý nếu thay bảo họ má phang dày 7 ly )
CHÚC BÁC NGON XE
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top