Nhân tiện bác Bobom nói về phong cách phục vụ của Ford, em có câu chuyện kể cho vui
Vợ hai của em bảo dưỡng định kỳ theo đúng hướng dẫn, mỗi lần đọc phiếu bảo dưỡng của chú cố vấn dịch vụ em cũng thấy yên tâm ngồi uống nước vì thấy các chú ấy làm đầy đủ quá. Chuyện xảy ra khi em vừa bảo dưỡng 10.000km, 9 ngày sau vợ em không đề được (may mà em có dây, gọi thằng em ra cắm nhờ đề), chạy được về đến cơ quan nhờ mấy chú lái xe cơ quan kiểm tra hộ, hết sạch nước ắc quy các bác ạ (em xem phiếu bảo dưỡng lúc nào cung có mục thêm nước ắc quy).
Em điên quá gọi ra đại lý hỏi xem vợ em vừa đi vừa uống nước ắc quy hay sao mà 9 ngày đã hết), thế là các chú ấy đá bóng lung tung cả, ông này đổi cho ông kia.
Cuối cùng thì em cũng không bi thảm lắm: Các chú ấy đổi cho em cái ắc quy mới tinh, cũng sướng nhưng vẫn tức vì suýt nữa em phải gọi xe cứu hộ.
Sau chuyện này em kết luận: Ko thể tin mấy chú kỹ thuật của Ford đâu các bác ạ, mình phải tự kiểm tra thôi