Em dự cụ nghiên cứu vụ này để bảo vệ em SH như nick của cụ
Cụ vào đây tham khảo nhé.Nếu là tại do xăng thì lỗi ở toàn hệ thống, từ nguồn cung đầu mối rồi, bác ơi. Vì xe thì cháy ở khắp nơi, cũng chẳng cố định ở 1 vài cây xăng nào cả. Thế nên mua xăng ở cây xăng quen cũng vô tác dụng đối với mục đích này.
Bảo hiểm vật chất chỉ áp dụng và đền bù cho trường hợp cháy xe do tác động khác thôi ah , VD như xe để trong nhà nổ bình gas cháy xe thì được đền còn cháy do kĩ thuật thì không được đâu ạ.Phương án tốt nhất để tránh thiệt hại là........mua bảo hiểm vật chất xe, cháy là được đền. Chứ chống cháy là không thể
Chuẩn...Bảo hiểm vật chất chỉ áp dụng và đền bù cho trường hợp cháy xe do tác động khác thôi ah , VD như xe để trong nhà nổ bình gas cháy xe thì được đền còn cháy do kĩ thuật thì không được đâu ạ.
Xăng thì như vậy, còn dầu thì trời lạnh 1 tí là không thể nổ được máy! Mấy hôm vừa rồi em ở vùng có nhiệt độ ban đêm khoảng 6 đến 7 độ! Sáng ra xe con, xe to, máy xúc, máy ủi dùng dầu Diezel không con nào khởi động được! Lý do hết sức đơn giản, trời lạnh quá, dầu bị đông kết, tạo màng quanh lọc nhiên liệu dẫn đến dầu cấp lên không đủ! Rửa hoặc sấy nóng bầu lọc nổ được ngay! Mấy năm trước không vấn đề gì, chỉ năm ngoái và năm nay có hiện tượng như vậy!mấy bác đi xe máy dầu chắc ko sao nhỉ...chả thấy e máy dầu nào cháy
Cụ quá cẩn thận, để tự nhiên nó bay hơi thôi mà !Cách mấy ngày em đổ xăng cho vợ 2 Ông nhân viên cây xăng làm rơi ra miệng bình xăng, mà em chẳng dám lau vì sợ Xăng có vấn đề chỉ cần lau mạnh tạo ma sát phát là bốc cháy, cứ phải thấm từng li từng tí một, nhục thế
Thế nếu lái xe là mợ thì sao cụ???Em có 1 cáck chuẩn nhất khi cháy xe các kụ cứ kéo khóa ..... Cầm chym tè tè vào đám cháy kiểu ghề cũng xong