em bon chen tí. up cái như mợ Dims với cụ Chuột nhắt
Em đâm cụ Râm phát nhá :69:
Đáng nhẽ phải setup chú rể đang say sưa kéo đàn, cô dâu ngồi thư thái (kiểu thả hồn theo tiếng đàn)... trong một không gian mở và lãng mạn...
Đây chú rể lại nhìn chằm chằm vào cô dâu, còn cô dâu thì cười rất vô cớ :77:... trong 1 ko gian tù túng với một mảng tường đá thô ráp...
X5 chưa nghe bản "Thuyền không bến" rồi, :21::21::21:.
Đại loại, người con trai như con thuyền lang thang. Nó cần phải có một bến đợi. Thuyền muốn vào bến thì phải xin phép (cầu hôn), :21:. Chú rể đang chơi bản "Thuyền không bến" để cầu hôn. Cầu hôn thì phải nhìn vào người được cầu hôn và cũng không thể dẫn nhau ra chỗ ồn áo, nhốn nháo được, :21::21:. Đại loại vậy. Chả biết cái ảnh nó có diễn tả được cái em muốn không, nhưng đại loại ý nó là thế.
Đúng là thuyền bè thì phải có cái không gian mở. Rúc vào chỗ bé tý bị chặn đầu thế này là ý tác giả cũng muốn ám chỉ chú này cũng rúc vào chỗ chết rồi. Hơn nữa mặt cô dâu biểu cảm như quăng chài vớ được cá còn chú rể thì như chót phi xe vào đường cấm mà ko có chỗ quay. Hay. 1 bức ảnh, 2 tâm trạng. Suy nghĩ trái chiều, tưởng mâu thuẫn mà liên quan chặt chẽ. Tương tác trong ý tưởng, Lô gich trong bố cục. Quả là đạt đến thượng thừa của nghệ thuật ảnh suy diễn nhể.X5 chưa nghe bản "Thuyền không bến" rồi, :21::21::21:.
Đại loại, người con trai như con thuyền lang thang. Nó cần phải có một bến đợi. Thuyền muốn vào bến thì phải xin phép (cầu hôn), :21:. Chú rể đang chơi bản "Thuyền không bến" để cầu hôn. Cầu hôn thì phải nhìn vào người được cầu hôn và cũng không thể dẫn nhau ra chỗ ồn áo, nhốn nháo được, :21::21:. Đại loại vậy. Chả biết cái ảnh nó có diễn tả được cái em muốn không, nhưng đại loại ý nó là thế.
Thanks for comments. Các cụ cứ đâm thoải mái. Em xin vote tất cả các bác có comments.
X5 có lẽ là nhầm chú rể đang "biểu diễn" tài năng âm nhạc Viẹtnam Idol cho cô dâu nên đâm thế, em thấy, cũng đúng.
Chuẩn ứ thèm chỉnh (b)Đúng là thuyền bè thì phải có cái không gian mở. Rúc vào chỗ bé tý bị chặn đầu thế này là ý tác giả cũng muốn ám chỉ chú này cũng rúc vào chỗ chết rồi. Hơn nữa mặt cô dâu biểu cảm như quăng chài vớ được cá còn chú rể thì như chót phi xe vào đường cấm mà ko có chỗ quay. Hay. 1 bức ảnh, 2 tâm trạng. Suy nghĩ trái chiều, tưởng mâu thuẫn mà liên quan chặt chẽ. Tương tác trong ý tưởng, Lô gich trong bố cục. Quả là đạt đến thượng thừa của nghệ thuật ảnh suy diễn nhể.
P/S: ko cần vote cho em đâu. Em Max roài
Các bạn lại mắc vào bẫy bạn Feram rồi :21::21::21::21:Đúng là thuyền bè thì phải có cái không gian mở. Rúc vào chỗ bé tý bị chặn đầu thế này là ý tác giả cũng muốn ám chỉ chú này cũng rúc vào chỗ chết rồi. Hơn nữa mặt cô dâu biểu cảm như quăng chài vớ được cá còn chú rể thì như chót phi xe vào đường cấm mà ko có chỗ quay. Hay. 1 bức ảnh, 2 tâm trạng. Suy nghĩ trái chiều, tưởng mâu thuẫn mà liên quan chặt chẽ. Tương tác trong ý tưởng, Lô gich trong bố cục. Quả là đạt đến thượng thừa của nghệ thuật ảnh suy diễn nhể.
P/S: ko cần vote cho em đâu. Em Max roài
Em hỏi ngu tí, bẫy dư lào ợ? :^)Các bạn lại mắc vào bẫy bạn Feram rồi :21::21::21::21:
Phân biệt 2 cái này rất khó cụ ah...trong một số điều kiện gần như là không thể vd trên biển...làm thế nào để phân biệt đc bình minh với hoang hôn nhỉ?
Bác chụp đẹp thật đấy. Nhìn là phê:77::77b)
Thuyền với bến đêk gì, em chỉ thấy mũi giầy CD sắp chọc vào cờ him chú rể rồi... :77:
Đây thực sự là một bức ảnh ý nghĩa và sâu sắc. Người chụp được bức ảnh như thế này tất phải là nghệ sỹ bậc thầy nắm bắt được những khoảnh khắc tuyệt vời.
:21::21::21:Đây thực sự là một bức ảnh ý nghĩa và sâu sắc. Người chụp được bức ảnh như thế này tất phải là nghệ sỹ bậc thầy nắm bắt được những khoảnh khắc tuyệt vời.
Nhìn vào ảnh chúng ta có thể thấy một hôn nhân hạnh phúc với chú rể có phong cách đàn ca sáo nhị còn cô dâu có phong thái rất lả lơi. Nhìn vào những tảng đá phía sau chúng ta có thể thấy cuộc hôn nhân này được đặt trong một chiếc giếng, phía bên trái ảnh có vùng tối đen chứng tỏ chú rể đã vượt qua được những cám dỗ bên ngoài và trở về với cô dâu đang khoanh chân chờ đón. Mặc dù không có lỗi nhưng chàng vẫn quỳ xuống để xin tha tội vì kiểu gì chàng chẳng có tội.
Những chi tiết tường chừng rất nhỏ như nhánh cây hay là các biển tam giác cấm ... màu đỏ hay những đường dẫn tới hàm răng trắng tinh chứng tỏ sự cẩn thận và tỷ mỷ của người nghệ sỹ trước khi bấm máy.
Đời người nghệ sỹ, chụp được những bức ảnh thăng hoa thế này, kể rơi máy xuống nước, cũng cầm lòng.
Một bức ảnh tuyệt đẹp như thế này bác lại cố tình phá là sao???