Đứt dzua trở lại, ăn hại hơn xưa! cụ êyHôm trước thấy tung hô Đức Vua trở lại, rầm rộ ra mắt Innova Cross, giờ dư lào rồi các Cụ êy
Bữa em đi sửa xe, gặp con Sắt 2009 máy vẫn êm vãi nhái.
Đứt dzua trở lại, ăn hại hơn xưa! cụ êyHôm trước thấy tung hô Đức Vua trở lại, rầm rộ ra mắt Innova Cross, giờ dư lào rồi các Cụ êy
Bỏ mịa, em cũng đang đi xe Mỹ, em năm nào cũng hiến máu nhân đạo 1 đến 2 lần, lại không lấy tiền nữaThôi bỏ bu rồi. Em thì nghèo mà xe cứ Âu Mỹ. Kệ. Sửa xe, hết tiền thì hiến tí máu là lại có tiền sửa xe.
Thật chứ , ngồi trên mấy con quan tài bay có 2.2 nó rít cho tê cả người2.4 của Toy có 147 mã lực, trong khi động cơ Ford có 2.0 mà tới 213 mã. Hoặc như Hyundai cùng 2.4 cũng đạt 200 mã.
Cảm ơn cụ. Nhìn vào.cái.bảng tổng như này em càng thấy thương đồng bào mình. Bị bọn Toi Việt nó cắt máu...Hai nhãn đều cho những thị trường hạng 2. Năm 2022 em nhặt được cái ảnh all the world của 2 nhãn như này.
Mới có 147 mà ga lên ù muốn nhức đầu luôn, không biết 250 thì thế nào. Có khi lại hết ù luôn ấy chứ
Mã cao, không ồn ù thì nó dán nhãn Prado rồi, k phản Fortun. Êm, k ù thì mua pradoLúc đấy giá 2 tỏi. Hết ù ngay.
Prado vẫn máy đó mà. Nhưng khung gầm của nó dùng chung với GX460 thì lại ngon.Mã cao, không ồn ù thì nó dán nhãn Prado rồi, k phản Fortun. Êm, k ù thì mua prado
Phong cách vẫn thế thôi cụ ạ, 4.0 thì nốc hết phần con cháu. Kể đến v8 máy 4.8 nữa thì hết hồnPrado vẫn máy đó mà. Nhưng khung gầm của nó dùng chung với GX460 thì lại ngon.
Prado nó còn 1 mã máy nữa V6 4.0. Cái này mới ngon này
Cụ giàu đấy chứThôi bỏ bu rồi. Em thì nghèo mà xe cứ Âu Mỹ. Kệ. Sửa xe, hết tiền thì hiến tí máu là lại có tiền sửa xe.
Đi đến mấy con đó họ đâu có tính đến ăn bao nhiêuPhong cách vẫn thế thôi cụ ạ, 4.0 thì nốc hết phần con cháu. Kể đến v8 máy 4.8 nữa thì hết hồn
Bác nói như Ford nó hiền lắm. Con Ếch mới về năm 2016 nó chả chém chênh 200tr nữa mới dc mag xe về, sau lại tụt giá dưới giá đề xuất. Chưa kể con nào hót nó chả kênh giá lên như Ranger, năm 2022 bạn e mua con XLT phải trả chênh lên vài chục đó. Trog khi gần như thằng Phờ ra đô nó có giảm giá mấy đâu. Nó có tệp khách hàng riêng rồi.Cảm ơn cụ. Nhìn vào.cái.bảng tổng như này em càng thấy thương đồng bào mình. Bị bọn Toi Việt nó cắt máu...
Ấy là theo ý hiểu của em, từ vai ớt đến ăn tít rồi cẩm lai, cứ nước mình 1 kiểu tiêu chuẩn cắt xén
Năm bọn Phò đem ếch phò lo dơ vào bán 2 tỷ 180 triệu, bọn Toi đang bán Phò ra đơ 2 tỷ 300 triệu
Hôm nay Phò mở bán Ếch, 1 vài hôm sau Toi nó hạ luôn Phò ra đơ 2 tỷ 80 triệu, thấp hơn Phò 100 triệu
Ông nào mua phò ra đơ hôm nay hôm sau nó giảm như phò tụt quần thế, chắc giờ đang đi........... ê cô xờ pót
Vì ý cụ là prado 4.0 ngon, nhưng sự thực là 4.8 vẫn phong cách như 2.7 thôi ạ, khác biệt về độ ăn uống.Đi đến mấy con đó họ đâu có tính đến ăn bao nhiêu
Khác chứ cụ. Ăn xăng hơn thì chắc rồi.Vì ý cụ là prado 4.0 ngon, nhưng sự thực là 4.8 vẫn phong cách như 2.7 thôi ạ, khác biệt về độ ăn uống.
Vâng, mã có tăng nhưng xe vẫn ì ạch, vì nó sinh ra để đi chậm mà cụ.Khác chứ cụ. Ăn xăng hơn thì chắc rồi.
V6 4.0 271 mã 381 Nm
I4 2.7 có 164 mã và 246Nm.
Ngày xưa em có đạp thử con 4.0 lên tốc, bảo sao yếu thế nhỉ.Vâng, mã có tăng nhưng xe vẫn ì ạch, vì nó sinh ra để đi chậm mà cụ.
Vâng, nhưng bác cứ lên tốc thì nó lại khg bền đâu ạ. Động cơ này không giống như các động cơ hiệu suất cao khác. Toyota làm ra chiếc này là để đi đường mòn.Ngày xưa em có đạp thử con 4.0 lên tốc, bảo sao yếu thế nhỉ.
À, thì ra thế nó mới bền.
Prado khung gầm nó khác hẳn fortun. Số càng to càng phê.Prado vẫn máy đó mà. Nhưng khung gầm của nó dùng chung với GX460 thì lại ngon.
Prado nó còn 1 mã máy nữa V6 4.0. Cái này mới ngon này
Làm sao mà nó lộn được hay vậy.Xưa ɹǝunʇɹoℲ chạy như lợn con ngoài đường.
Giờ tìm mỏi mắt hiếm lắm mới thấy một em ɹǝunʇɹoℲ chạy trên đường.
Mà với tầm giá của hãng công bố, kể cả có thêm lạc kèm bia đi nữa thì ɹǝunʇɹoℲ vẫn trong tầm tay của nhiều người chứ.