Sao em không thấy em Mông đau nhỉ, nếu chọn phân khúc này thì
1: arcord
2. M6
3: tiena
....
Chào thân ái toy cam, không đi lại lần nữa ạ
1: arcord
2. M6
3: tiena
....
Chào thân ái toy cam, không đi lại lần nữa ạ
Em thích câu này của cụ, bình chọn là một chuyện, nhưng quyết định mua lại là 1 chuyện khác .Camry không nhiều người thích nhưng lại rất nhiều người mua
Quyết định theo số đông luôn được cho là an toàn hơn màEm thích câu này của cụ, bình chọn là một chuyện, nhưng quyết định mua lại là 1 chuyện khác .
Cụ nhầm ạ. Xe nào cũng có ưu và khuyết. Cam không đẹp bằng Maz6, không rộng và bốc như Acc, không mượt như Teana, không nhiều option như Sô nát. Nhưng nó lại có nhiều điểm phù hợp với đa số người dùng ở Việt Nam! Nên nó bán đc nhiều là hợp lý thôi!Quyết định theo số đông luôn được cho là an toàn hơn mà
Cháu đồng ý với ý kiến cụ là nó bán được là hợp lý. Trong thị trường không ai bị ép mua cái gì thì thằng nào bán được nhiều cũng đều hợp lý hết ạ .Cụ nhầm ạ. Xe nào cũng có ưu và khuyết. Cam không đẹp bằng Maz6, không rộng và bốc như Acc, không mượt như Teana, không nhiều option như Sô nát. Nhưng nó lại có nhiều điểm phù hợp với đa số người dùng ở Việt Nam! Nên nó bán đc nhiều là hợp lý thôi!
Bây giờ thì nó là số đông, nhưng ngày xưa nhiều hãng vào Việt Nam cùng lúc, đâu chỉ mình Toy hả cụ. Như vậy khởi đầu là như nhau, nhưng vì Cam có nhiều điểm phù hợp nên nó bán đc nhiều hơn, dẫn đến bây giờ chiếm đa số, và giữ giá hơn, điều mà hãng khác ko làm đc. Cam nó giữ giá và dễ bán lại ngay tại Mỹ, đó mới đáng nói, chứ số xe Cam ở VN chưa bằng số lẻ của doanh số Cam toàn cầu .Cháu đồng ý với ý kiến cụ là nó bán được là hợp lý. Trong thị trường không ai bị ép mua cái gì thì thằng nào bán được nhiều cũng đều hợp lý hết ạ .
Ý cháu ở đây là: Trong số "nhiều điểm phù hợp với đa số người dùng ở Việt Nam!" mà cụ nói thì điểm phù hợp nhất là giữ giá ạ. Mà lý do nó giữ giá thì là vì nó là xe của số đông, dễ bán . Quyết định theo số đông đa phần là an toàn cụ ạ