- Biển số
- OF-1
- Ngày cấp bằng
- 20/5/06
- Số km
- 0
- Động cơ
- 593,469 Mã lực
- Tuổi
- 18
1. KIA Morning.
Trong số các mẫu xe nhỏ tại Việt Nam, Morning luôn là cái tên có chỗ đứng rất cao cả về doanh số lẫn tín nhiệm thương hiệu. Trong tháng 12 vừa qua, Thaco đã bổ sung thêm một mẫu MT mới - nâng tổng số lựa chọn của Morning lên 7 với các mức giá khác nhau. Morning MT mới cũng là bản có giá bán thấp nhất (chỉ 324 triệu VNĐ). Đây có thể coi là màn đáp trả lại chiếc Hyundai Grand i10. Với giá mới, phiên bản mới, Morning MT giờ thấp hơn Grand i10 tới 63 triệu đồng thay vì 12 triệu như trước. Trước đó, đầu tháng 11, Thaco Kia cũng tung ra phiên bản Morning Si 2015 có giá bán 383 triệu đồng với động cơ Kappa 1,25 lít tương tự các phiên bản hiện hành. Sự khác biệt nằm ở thiết kế với lưới tản nhiệt viền đỏ, cản trước kéo dài cùng cụm đèn sương mù lớn hơn, phía sau là ống pô đôi thể thao. Trong cabin, xe được trang bị vô-lăng bọc da, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp đầu DVD và hệ thống dẫn đường.
2. Chevrolet Spark.
Vào tháng 5/2014, GM Việt Nam đã "nâng cấp" Spark với phiên bản Zest số tự động với nhiều cải tiến hấp dẫn như bốn túi khí, phanh ABS, nội thất da tông đỏ trẻ trung, hệ thống giải trí hỗ trợ MP3, thiết kế phong cách cùng. Với mức giá 392 triệu đồng, đây được xem là nỗ lực đáng kể của hãng xe Mỹ trong việc tiến chiếm thị phần xe cỡ nhỏ cho đô thị. Tới tháng 7, hãng cũng công bố phiên bản Spark Taxi nhắm vào các hãng kinh doanh vận tải với ưu đãi 309 triệu cho khách hàng mua 10 xe trở lên, đã bao gồm VAT (ngoài ra áp dụng mức giá 319 triệu đồng cho khách hàng mua 6-9 xe và giá 329 triệu đồng cho khách hàng mua 1-5 xe, giá đã bao gồm VAT), Xe vẫn sử dụng động cơ 1.0L 4 xi-lanh - động thái giúp tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình vận hành.
3. Hyundai Grand i10
Giữa giai đoạn xăng dầu tăng chóng mặt, Grand i10 được Hyundai ca tụng như là "vị cứu tinh" khi hội tụ được sự cân bằng giữa giá và nhu cầu sử dụng. So với thế hệ i10 cũ, Grand i10 nới thêm 200 mm chiều dài tổng thể, lên thành mức 3.765 mm. Nhờ vậy mà xe trường hơn, không gian nội thất mở rộng, không còn quá bó hẹp như i10 trước kia. Nội thất của xe cũng sắc nét và bóng bẩy hơn với cụm điều khiển bố trí gọn gàng, pha những chi tiết mạ crôm. Trong khi i10 có nét xù xì, cũ kỹ khiến những người bỏ ra gần 400 triệu không thấy xứng đáng với cái giá bỏ ra. Hyundai khá hiểu tâm lý khách hàng Việt Nam khi trang bị cho xe mới chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm trên một chiếc xe hạng nhỏ. Thay vào đó thì tất cả các bản đều chỉ có điều hòa cơ. Dù không có đầu CD, bản thấp cấp 1.0 vẫn có đầu đọc USB trong khi bản 1.2AT sẽ được bổ sung thêm kết nối Bluetooth. Về hiệu năng, Grand i10 được trang bị động cơ 1.0 Kappa có công suất 66 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 96 Nm ở 3.500 vòng/phút. Bản thấp cấp nhất trang bị số sàn 5 cấp (giá khởi điểm từ 387 triệu VNĐ).
Trong số các mẫu xe nhỏ tại Việt Nam, Morning luôn là cái tên có chỗ đứng rất cao cả về doanh số lẫn tín nhiệm thương hiệu. Trong tháng 12 vừa qua, Thaco đã bổ sung thêm một mẫu MT mới - nâng tổng số lựa chọn của Morning lên 7 với các mức giá khác nhau. Morning MT mới cũng là bản có giá bán thấp nhất (chỉ 324 triệu VNĐ). Đây có thể coi là màn đáp trả lại chiếc Hyundai Grand i10. Với giá mới, phiên bản mới, Morning MT giờ thấp hơn Grand i10 tới 63 triệu đồng thay vì 12 triệu như trước. Trước đó, đầu tháng 11, Thaco Kia cũng tung ra phiên bản Morning Si 2015 có giá bán 383 triệu đồng với động cơ Kappa 1,25 lít tương tự các phiên bản hiện hành. Sự khác biệt nằm ở thiết kế với lưới tản nhiệt viền đỏ, cản trước kéo dài cùng cụm đèn sương mù lớn hơn, phía sau là ống pô đôi thể thao. Trong cabin, xe được trang bị vô-lăng bọc da, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp đầu DVD và hệ thống dẫn đường.
2. Chevrolet Spark.
Vào tháng 5/2014, GM Việt Nam đã "nâng cấp" Spark với phiên bản Zest số tự động với nhiều cải tiến hấp dẫn như bốn túi khí, phanh ABS, nội thất da tông đỏ trẻ trung, hệ thống giải trí hỗ trợ MP3, thiết kế phong cách cùng. Với mức giá 392 triệu đồng, đây được xem là nỗ lực đáng kể của hãng xe Mỹ trong việc tiến chiếm thị phần xe cỡ nhỏ cho đô thị. Tới tháng 7, hãng cũng công bố phiên bản Spark Taxi nhắm vào các hãng kinh doanh vận tải với ưu đãi 309 triệu cho khách hàng mua 10 xe trở lên, đã bao gồm VAT (ngoài ra áp dụng mức giá 319 triệu đồng cho khách hàng mua 6-9 xe và giá 329 triệu đồng cho khách hàng mua 1-5 xe, giá đã bao gồm VAT), Xe vẫn sử dụng động cơ 1.0L 4 xi-lanh - động thái giúp tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình vận hành.
3. Hyundai Grand i10
Giữa giai đoạn xăng dầu tăng chóng mặt, Grand i10 được Hyundai ca tụng như là "vị cứu tinh" khi hội tụ được sự cân bằng giữa giá và nhu cầu sử dụng. So với thế hệ i10 cũ, Grand i10 nới thêm 200 mm chiều dài tổng thể, lên thành mức 3.765 mm. Nhờ vậy mà xe trường hơn, không gian nội thất mở rộng, không còn quá bó hẹp như i10 trước kia. Nội thất của xe cũng sắc nét và bóng bẩy hơn với cụm điều khiển bố trí gọn gàng, pha những chi tiết mạ crôm. Trong khi i10 có nét xù xì, cũ kỹ khiến những người bỏ ra gần 400 triệu không thấy xứng đáng với cái giá bỏ ra. Hyundai khá hiểu tâm lý khách hàng Việt Nam khi trang bị cho xe mới chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm trên một chiếc xe hạng nhỏ. Thay vào đó thì tất cả các bản đều chỉ có điều hòa cơ. Dù không có đầu CD, bản thấp cấp 1.0 vẫn có đầu đọc USB trong khi bản 1.2AT sẽ được bổ sung thêm kết nối Bluetooth. Về hiệu năng, Grand i10 được trang bị động cơ 1.0 Kappa có công suất 66 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 96 Nm ở 3.500 vòng/phút. Bản thấp cấp nhất trang bị số sàn 5 cấp (giá khởi điểm từ 387 triệu VNĐ).