- Biển số
- OF-42516
- Ngày cấp bằng
- 6/8/09
- Số km
- 270
- Động cơ
- 468,140 Mã lực
xêm xêm dung tích thì cũng xêm xêm xăng thôi các cụ ạh .chỉ có cái dân ta thích toy thì toy đỡ mất giá hơn . em mà nhiều tiền thì cứ xe xịn là mua chẳng cứ nó là loại gì
Nhà bác này nói chuẩn này! Nếu so sánh chi li thì có thể nói Escape 2.3L tiết kiệm xăng hơn Camry 2.4 khá nhiều, ta thử ngó qua hai thông số cơ bản quyết định nhiều đến lượng nhiên liệu tiêu hao:Em cũng đang chạy Ford, công nhận là ăn xăng ơ mức bình thường như nhưng xe khác của Nhật. Cụ thể có thằng bạn chạy Camry 2.4, đường trường nó nói đồng hồ báo 10.5l/100, trong khi đó em chạy Es 2.3 đi đường dài hết cỡ 9.5-10l, như vậy hoàn toàn tương đương nhau về mặt ăn uống. Chỉ có sự thật là xe Toy bán lại no ít mất giá hơn Ford, phụ tùng Toy cũng dễ mua hơn
Chẳng có gì tài giỏi ở đây cả. Em chạy đường trường (Focus 1.8 MT, chở 5 người, máy lạnh 100%, đi đúng tốc độ 80/50, trèo qua lại 2 cái đèo dài cỡ 5km/cái; tổng đường đi về là 250km) lần nào đo cũng đúng 6.8 lít/100km.cụ chạy tài quá.xxxxx 6,8L/100km Em thấy nó thế nào y...
Đúng cụ ah, em thấy trên diễn đàn nhiều anh review xe oto bằng mồm lắm cụ ah. Cứ Escape là ăn xăng, cứ ford là ăn xăng và đồ đắt, nói thật có ăn xăng hơn Toy một chút nhưng xe nó bốc hơn chạy sướng hơn, đồ thì vào chính hãng Toy cũng đắt lòi kèn. Ford đang cố gắng cải thiện tình hình phụ tùng của mình bị chậm thôi, chứ em nghĩ nếu cải tiến lại thì người dùng ford cũng sẽ nhiều hơn so với bây giờ.Nhà bác này nói chuẩn này! Nếu so sánh chi li thì có thể nói Escape 2.3L tiết kiệm xăng hơn Camry 2.4 khá nhiều, ta thử ngó qua hai thông số cơ bản quyết định nhiều đến lượng nhiên liệu tiêu hao:
Camry 2.4 (Model Year 2005)
Khối lượng bản thân: 1530kg
Hộp số/Bộ truyền động: Số tay 5 cấp
Ford Escape 2.3L (Model Year 2005)
Khối lượng bản thân: 1667kg (Nặng hơn sẽ tốn nhiên liệu hơn)
Hộp số/Bộ truyền động: 4WD-Tự động toàn phần thời gian 4 cấp (4WD tự động toàn phần thời gian sẽ gây tốn nhiên liệu hơn)
Thực tế test trên cung đường Pháp Vân - Cầu Giẽ - Nam Định cho thấy cùng tải chất lên xe (3 người) thì Camry - 10.2l/100km, Escape - 9.5l/100km
Cách test
Đổ đầy bình xăng tới miệng, lắc xe để không thể đổ thêm được nữa thì thôi, chạy đến đích - Nam Định/Pháp Vân, xem km hành trình, lại đổ đầy xăng và lắc xe sao cho đến tận miệng, nhìn số lít xăng phải đổ trên cây xăng, tính ra số lít xăng tiêu thụ trung bình cho 100km.
Vẫn 1 người chạy cả hai xe theo lượt đi và về, đi đúng tốc độ quy định 80km/h và 50k/m).
Mấy anh em nhà cháu test thế nhân dịp thực hiện cái dự án dưới Nam Định, cuối cùng ông bạn chủ chiếc Camry chi tiền cho cả hội làm bữa khi về đến Hà Nội, anh em vui vẻ thôi, nhưng sự thật nó khác với lời đồn nhiều!
Cải tiến bán phụ tùng cả cụm sang bán lẻ chi tiết là cần thiết và hợp lý hơn cái chậm chậm cụ ợ. Phụ tùng bị mang tiếng đắt hơn hãng khác là ở chỗ này đấy.Ford đang cố gắng cải thiện tình hình phụ tùng của mình bị chậm thôi.
Thì Ford bây giờ cũng chuyển sang bán lẻ chi tiết rồi, có bán cả cụm nữa đâu.Cải tiến bán phụ tùng cả cụm sang bán lẻ chi tiết là cần thiết và hợp lý hơn cái chậm chậm cụ ợ. Phụ tùng bị mang tiếng đắt hơn hãng khác là ở chỗ này đấy.
Ford chắc thừa biết việc này nhưng kg biết đến bao giờ Ford mới quan tâm thực sự đến người tiêu dùng.
Cụ Polar Bear đúng đấy. Hồi tết em đi trip HN - Yên Tử, đường vắng em đo toàn ở mức 6.3 đến 6.5l/100km.Chẳng có gì tài giỏi ở đây cả. Em chạy đường trường (Focus 1.8 MT, chở 5 người, máy lạnh 100%, đi đúng tốc độ 80/50, trèo qua lại 2 cái đèo dài cỡ 5km/cái; tổng đường đi về là 250km) lần nào đo cũng đúng 6.8 lít/100km.
Cụ kg tin thì hôm nào mượn xe ai đó mà test.
Quả này thì em quá bất ngờ luôn.Cụ Polar Bear đúng đấy. Hồi tết em đi trip HN - Yên Tử, đường vắng em đo toàn ở mức 6.3 đến 6.5l/100km.
Còn về độ ăn xăng của Toy thì cũng ngang với Ford. Xe của ông anh em la Altis 1.8 chạy trong thành phố tinh ra vào khoảng 13 đến 14lít/100km.
Thú thật là mình cũng không quan tâm đến xăng lắm. Khi mua xe FF nhiều người can lắm nhưng máu quá cứ mua. Về nhà thì ông anh trai cứ nói là FF ăn xăng hơn con Toy altis của ông ý thành ra mình thử để ý xem như thế nào.Quả này thì em quá bất ngờ luôn.
Em là em ko tin cái đồng hồ báo xăng đâu, em chỉ tin bằng số tiền chi ra theo mốc cố định thì đi đc bao nhiêu thôi => em ko quan tâm đến đi hết bao nhiêu xăng ( do em nghĩ chỉ chênh vài lít chứ ko phải em là đại gia đâu nhá), vừa rồi thya xăng 95 em mới có dịp để ý thôi
Cụ nói nhỏ thôi ko cụ Mazspeed vào đây hỏi định nghĩa thế nào là sướng hơn thì cụ giải thích mệt đóThú thật là mình cũng không quan tâm đến xăng lắm. Khi mua xe FF nhiều người can lắm nhưng máu quá cứ mua. Về nhà thì ông anh trai cứ nói là FF ăn xăng hơn con Toy altis của ông ý thành ra mình thử để ý xem như thế nào.
Nhưng khách quan mà nối thì lái FF sướng hơn hẳn Toy
Bệnh thực ra chả có bệnh gì cả, bản thân em mua 6 tháng nay rồi, chưa dính phát nào cả sáng ra cứ đề máy là đi thôi. Đúng 5K Km thay dầu, xăng đổ xăng chuẩn của Petrolimex ko đổ linh tinh, toàn đổ 95, chạy phà phà cụ ah. Có chăng chỉ là cảm biến của em này quá nhạy, nếu xăng bẩn là dính ngay, cụ cứ bảo anh bạn chạy 95 và xăng đúng của Petrolimex là chả có vấn đề gì, em thấy các bác trong nam chả bác nào bị lỗi cả. Vài lời cùng cụHỏi thật các cụ nhá, Focus 1.8 AT có bệnh gì không các cụ? Tại sáng nay mới dẫn thằng cu em đi xem xe, mai ký hợp đồng mua FF, lếu mà có lỗi nhiều thì em mất mặt với thằng ku em quá, đâm cứ lo lo...
Các ACE ngoài sâu ở đây đang dùng fo` cụt là do tự khả năng nhận biết của mỗi cá nhân thôi.em ước sao khách hàng quan tâm tới Ford có thể hiểu và tin cho tụi em điều này như các bác
Em đây, hehe. Bác đừng lăn tăn. Quan trọng là có xe, cuối tuần lượn lờ đi xa xa chụp ảnh gái cho nó nhã . Bệnh thì sửa, chứ xe nào mà chả có bệnh hả bác. Mấy đồng chí đi Bentley còn kêu có bệnh nữa là phò cụt.Hỏi thật các cụ nhá, Focus 1.8 AT có bệnh gì không các cụ? Tại sáng nay mới dẫn thằng cu em đi xem xe, mai ký hợp đồng mua FF, lếu mà có lỗi nhiều thì em mất mặt với thằng ku em quá, đâm cứ lo lo...
Haha, xuất hiện thêm 1 ku Lập Tái Fo` nữa roài.Em đây, hehe. Bác đừng lăn tăn. Quan trọng là có xe, cuối tuần lượn lờ đi xa xa chụp ảnh gái cho nó nhã . Bệnh thì sửa, chứ xe nào mà chả có bệnh hả bác. Mấy đồng chí đi Bentley còn kêu có bệnh nữa là phò cụt.
Cuối tuần này em sẽ lên Mộc Bài mua 1 thùng Chivas
Cuối tuần sau em sẽ cân nhắc cướp tiền để biến nó thành Phò cụt RS
Hehe, vios đương nhiên là chiến thắng rồi mà cụ .Haha, xuất hiện thêm 1 ku Lập Tái Fo` nữa roài.
Như vậy là fo` cụt phải xài xăng tốt, nếu không, nó đo khí thải không ngon là nó báo Engine Malfunction luôn đó. Ngoài ra thì ngon bổ & hạt dẻ.
Các cụ thử so VIOS 28,900 Ôbama với fo` cụt 28,700 thằng Mẽo, xe nào hơn xe nào ạ?
Hehe,Cụ nói nhỏ thôi ko cụ Mazspeed vào đây hỏi định nghĩa thế nào là sướng hơn thì cụ giải thích mệt đó
Ơ ơ , công nhận tranh luận nhiều giờ đâm ra bác hiểu em phết. Nhưng thật ra em không định hỏi thế nào là sướng hơn, vì cái cảm giác sướng nó mỗi người 1 khác. Cái em định nói khác cơ, nhưng phọt ra đây sợ lại cãi nhau to nên thôi. Mời các bác cứ tự sướng với nhau.Cụ nói nhỏ thôi ko cụ Mazspeed vào đây hỏi định nghĩa thế nào là sướng hơn thì cụ giải thích mệt đó
Bài viết thì nên nhận định trước tiên là có đúng không đã, rồi hẵng đến đoạn thích phong cách viết hay không bác ạ. Ờ mà sao bác lại biết em chụp con FC bằng IP 3GS nhỉ? Hình xấu quá à?Hehe,
Cảm ơn bác đã nhắc em. Công nhân là cụ Mazspeed chịu khó viết thật, bài của cụ ý uyên thâm và dài như văn kiện đại hội ý nhưng em đếch thích
Ở cụ Mazspeed em thích mỗi con iphone 3gs thôi