[Funland] Phim "Đào, Phở và Piano"

theanh90

Xì hơi lốp
Biển số
OF-69327
Ngày cấp bằng
28/7/10
Số km
1,803
Động cơ
460,643 Mã lực
Cụ xem cái bài báo cụ trích ở mục nào? Đó là mục phụ của tờ báo để đặt vấn đề về cạnh tranh, hàng giả hàng thật vvv .... Khán giả, mạng xã hội đặt ra các câu hỏi thì báo đề cập đến để làm rõ thôi.

View attachment 8377705

Cùng tờ báo, cùng tác giả viết nhưng ở mục Giải trí, thì đã khen phim Đào hết lời

View attachment 8377706
Check timeline là rõ, tính chất truyền thông thay đổi trong 2 thời điểm
 

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,433
Động cơ
256,093 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ xem cái bài báo cụ trích ở mục nào? Đó là mục phụ của tờ báo để đặt vấn đề về cạnh tranh, hàng giả hàng thật vvv .... Khán giả, mạng xã hội đặt ra các câu hỏi thì báo đề cập đến để làm rõ thôi.

View attachment 8377705

Cùng tờ báo, cùng tác giả viết nhưng ở mục Giải trí, thì đã khen phim Đào hết lời

View attachment 8377706
Khán giả đặt câu hỏi hay giả làm khán giả tự hỏi để lấy lý do viết báo :))
Và cụ biết mỗi bài báo được đăng lên thì mục đích của nó để kiếm cái gì ko?
Nói về "báo đức" thì còn dài lắm, em ko muốn tranh luận nhiều loãng thớt của em
À quên, nếu cụ có để bụng chuyện em đồng ý với Chã xóa bài review phim Mai của cụ trong thớt này thì cụ bỏ qua cho nhé. Bên kia có 1 thớt chính thức về phim đấy đang rất vui cụ cứ sang mà tung hứng còn em thì mặc dù đã xem phim đó có thể còn trước cả cụ nhưng em không có ý định nói gì về nó ở bất cứ đâu cả. Vậy cụ nhé :)
 

phohien035

Xe buýt
Biển số
OF-773528
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
702
Động cơ
56,126 Mã lực
Tuổi
35
Từ chuyện xem phim lan sang hết chuyện thuế má .... Em ko thích chen lấn mà hóng qua MXH thôi để biết, ko bình thêm.
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,477
Động cơ
464,600 Mã lực
Các cụ cãi nhau như khi khen chê mắm tôm, sầu riêng. Kakaka.
Khẩu vị mỗi người khác nhau. Kệ đi.
 

danleduc

Xe điện
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
4,856
Động cơ
250,129 Mã lực
Chả có nhẽ Cty phát hành bộ phim này học theo cách làm của các Hãng SX xe ô tô và các Đại lý phân phối BĐS....găm hàng, tạo cơn sốt tăng CẦU giả tạo để nâng giá bán ....hề hề...Em FUN tý =))
 

1.25 ton

Xe điện
Biển số
OF-390227
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
3,935
Động cơ
523,528 Mã lực
Cái comment trên cái ảnh cụ haiyen1012 , về việc các cô Ả đào ngõ Khâm Thiên cũng tham gia kháng chiến là sự thật lịch sử.

7727994-1d9d8f0395a1ef467c1fcfe518e16089.jpg


CÁC CHỊ "CÔ ĐẦU" PHỐ KHÂM THIÊN TỪ HỌC SINH LỚP BÌNH DÂN HỌC VỤ ĐẾN CÔ TỰ VỆ THÀNH

Nguyễn Khắc Kỳ
Nguyên Giám đốc Nhà in Diên Hồng

Tôi muốn nói đến một số người cùng khổ đã trực tiếp tham gia kháng chiến chống Pháp năm 1946 ở Liên khu III Hà Nội (nay thuộc phạm vi quận Đống Đa). Họ còn sống hay đã hy sinh, không ai nhắc đến.

- Đó là các cô đầu ở phố Khâm Thiên. Họ cũng ở lại chiến đấu cùng với các đơn vị quân đội và tự vệ thuộc Liên khu III.

----
Từ 19 tháng 12 nội thành đang đánh nhau. Từ ngoài liên lạc vào mặt trận gặp nhiều khó khăn. Một hôm có công tác, tôi phải đi từ Việt Trì, qua Chèm, Ngã Tư Sở sang đường số 1. Qua Ngã Tư Sở tìm tổ liên lạc để xin người dẫn đường. Chiều muộn tôi đang phân vân tìm đường, bỗng thấy một chị mặc măng tô tím dài, quần buộc túm, tay cầm thanh kiếm Nhật. Biết là tự vệ, tôi đi về phía chị. Chị cũng chú ý đến tôi, thấy cũng áo quần bộ đội, có mang súng ngắn. Chị yên tâm và hỏi xem giấy tờ. Chị đọc còn chậm, một lúc hân hoan ngửng mặt nhìn tôi: "A, anh Kỳ, anh Kỳ! Anh là bộ đội à, thích nhỉ. Bọn chúng em cũng xin được vào tự vệ ở đây. Anh vào trạm đi, có mấy đứa trước cũng học anh đấy. Rồi chúng em sẽ dẫn anh đi đường tắt, vừa nhanh vừa an toàn". Trong trạm cũng có nhiều anh chị tự vệ chiến đấu, riêng mấy chị học viên cô đầu rất vui mừng khi gặp lại tôi. Các chị mời tôi cùng ăn để được nói chuyện nhiều. Tôi hỏi sao các chị không tản cư? - "Chúng em còn biết về đâu, có chuyện không hay mới phải bỏ làng, ra đây lại sống cuộc đời nhơ nhuốc, còn mặt mũi nào trở về làng cũ. Chúng em cũng liều sống chết ở đây thôi. Các anh bảo làm gì thì chúng em làm".
Nghe các chị tâm sự, lòng tôi bùi ngùi thương.
Cho đến bây giờ, tôi vẫn thường nhớ đến các bạn nghèo của mình - Tôi trăn trở một điều là các người ấy khi lập công hay khi bị hy sinh, có ai ghi công hay báo tử cho họ không. Giấy tờ gửi về đâu và báo cho ai.
(Trích sách "Cuộc chiến đấu của Liên khu III - Đống Đa - Quận V Hà Nội")

Ảnh các nữ cứu thương tại Hà Nội 1946
1708674822362.png

 

Quỳnh.Anh.VNA

Xe tải
Biển số
OF-463149
Ngày cấp bằng
21/10/16
Số km
487
Động cơ
215,784 Mã lực
Rút cục em đã được xem phim này. Thật sự cảm xúc vô cùng các cụ mợ à. Lúc đó khóc đã đành mà giờ về nghĩ lại thôi nước mắt lại rơm rớm. Tại em cũng mau nước mắt nữa. Em bảo bạn nhà em mua vé cho em. Đang bị phốt nên bạn ý không hiểu bằng cách nào đó kiếm bằng được cho em 2 vé dù không được đi xem cùng. Ông nội em giá mà còn sống chắc sẽ vui lắm vì thấy lớp trẻ giờ vẫn quan tâm và xúc động về những ngày tháng lịch sử đó của Hà Nội. Em cũng thấy cảm động khi thấy các bạn trẻ ngồi quanh em cũng xúc động và rơi nước mắt như em. Dù em hiểu các bạn ý chỉ đại diện cho một bộ phận trong giới trẻ bây giờ. Cũng giống như Hà Nội năm 46 đó, khi mà một số trong số các thanh niên gia đình tư sản Hà Nội không chịu tản cư khỏi Hà Nội mà quyết tâm ở lại chiến đấu, sẵn sàng hy sinh vì tổ quốc, sẵn sàng giơ tay xung phong vào cảm tử quân và phát khóc vì không được vinh dự quàng cổ chiếc khăn màu đỏ của cảm tử quân, những công tử Hà Thành cả đời chưa từng làm việc nặng, chưa từng cầm 1 con dao cắt tiết gà, nhưng giờ sẵn sàng cầm súng bắn thẳng vào địch, không màng đến sống chết của bản thân. Yêu nước và hi sinh vì yêu nước không phải là độc quyền của một giai cấp, một tầng lớp, một bộ phận dân cư hay một địa phương nào cả. Lòng yêu nước và tự tôn dân tộc như một mạch nước ngầm chỉ cần có bối cảnh là sẽ bùng lên. Thôi, thế là lại chảy nước mắt tiếp rồi.
 
Biển số
OF-4581
Ngày cấp bằng
7/5/07
Số km
427
Động cơ
25,517 Mã lực
Nơi ở
Otofun
Website
www.otofun.net
Kính các cụ/ mợ,



Gần chục cụ/ mợ đã bị cấm vĩnh viễn đăng viết bài trong thớt. Vì liên tục bàn luận, tổ lái sang chủ đề khác.

Sau bài viết này, bất cứ cụ/ mợ nào tiếp tục cố tình bàn luận sang vấn đề khác cũng như khiêu khích thành viên khác. Ngay lập tức sẽ bị hạn chế đăng nhập Diễn đàn từ có thời hạn đến vĩnh viễn, mọi thắc mắc, khiếu nại đều không được chấp thuận và sẽ tăng nặng hình thức cảnh cáo. Trân trọng!

P/ s Các cụ/ mợ bấm vào báo cáo giúp BĐH những bài viết vi phạm nội quy Diễn đàn, và các bài lạc chủ đề trong thớt này. Xin cảm ơn!
 

hung521707

Xe tải
Biển số
OF-793828
Ngày cấp bằng
16/10/21
Số km
262
Động cơ
38,669 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Thành phố Ninh Bình
Ui giời haha.
Giờ các cháu đang lên đồng nên mọi sạn vs lỗi bỏ qua hết, ai chỉ ra sạn là ăn gạch.
Em vừa lướt tiktok thấy thêm 1 bạn cmt về vụ 3 càng đâm vào xích mà bay tháp pháo thì có hơn 700 rep thả gạch =))
thì bật lại chúng nó đi, hay cụ lên đấy bị chúng nó bắn liên thanh không trả lời được
 

Viên Mỡ

Xe tải
Biển số
OF-5416
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
310
Động cơ
53,351 Mã lực
Em muốn nói y như này với phim ĐRPN. Cảm tưởng như nhiều người nâng phim này thì cứ phải dìm phim kia, trong khi lẽ ra phải mừng khi thấy phim Việt lôi được khán giả ra rạp. Phê bình phim nên nói công tâm để giới làm phim rút kinh nghiệm, tiến bộ chứ phê bình kiểu mạt sát thấy sợ. Như ĐRPN được phê duyệt, phát hành, sau khi công chiếu có ý kiến nhưng vẫn được tiếp tục chiếu mà vẫn bị mạt sát. Với em thì cả 2 bộ phim ĐRPN và Đào đều có yếu tố lịch sử, em thấy đều cảm xúc, ĐRPN thì điện ảnh hơn ít kịch hơn, nhưng đều có sạn, không nên dìm thậm tệ phim nào.
Thì cũng giống Đào bị mạt sát ở thớt này trong 1 số còm đó thôi mợ. Những người có định kiến với Thành không phải ai cũng ghét vì nó giàu, nó thành công mà là cái thái độ + phát ngôn của nó (em xin phép gọi Thành là "nó"). Chưa kể fan quạt, truyền thông cũng góp phần làm nó bị ghét lây. Bản thân em không quan tâm nhưng khi mở bất kỳ nền tảng truyền thông nào (từ báo chính thống online đến các trang mạng xh) đều thấy ĐRPN hay Mai phủ sóng khắp, muốn bỏ qua cũng khó. Khen - chê, yêu - ghét là thứ không thể cưỡng cầu được nhưng quá lố đều bị phản tác dụng. Đáng lẽ em cũng không còm trong thớt này đâu, chỉ vì em đọc thấy 1 vài nick tìm đủ 1 lý do để mạt sát, bỉ bôi phim Đào trong khi nâng Mai, tâng bốc Thành lên tận mây nên lại ngứa tay gõ phím 😥
 

1.25 ton

Xe điện
Biển số
OF-390227
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
3,935
Động cơ
523,528 Mã lực
Chú bé đánh giày trong phim Đào, Phở và Piano và các " Vệ út " đời thực trong trận chiến Hà Nội 60 ngày đêm.

1708679045867.png

1708679265786.png


Chúng tôi may mắn được gặp ông Đặng Văn Tích, 84 tuổi, làng Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội, nguyên là chiến sỹ “Vệ út Thủ đô” và nghe ông kể về những cảm tử quân nhỏ tuổi ngày ấy, những ấn tượng sâu đậm về 60 ngày đêm “quyết tử để Tổ Quốc quyết sinh”.

“Hà Nội thời ấy gọi là quân đội thì chỉ có một đại đội vệ quốc đoàn. Ở các khu phố chỉ có dân quân.Và có một đội quân đặc biệt là những thiếu niên chúng tôi. Vì bé nhất nên mọi người đã gọi là vệ út - những đứa em út của các anh vệ quốc đoàn”, ông Tích giải thích. 175 Vệ út hầu hết đều xuất thân nghèo khó. Người là con công nhân, người mồ côi cả cha lẫn mẹ, người bán báo, bán bánh mì, đánh giày, thậm chí lang thang, không nhà cửa… Cũng có những người con nhà khá giả được bố mẹ đưa đi tản cư nhưng lại trốn về Hà Nội khẩn thiết xin các anh chị cho được cùng kháng chiến, được sống chết cùng thủ đô. Ngày toàn quốc kháng chiến bùng nổ, khi có lệnh tản cư, ... Những đứa trẻ ấy tìm mọi cách ở lại Hà Nội, tìm đến các chiến lũy để chiến đâú. Và 175 em nhỏ ở Hà Nội đã trở thành Vệ út.
Những cậu bé liên lạc len lỏi khắp các trận địa, xuyên qua những bức tường đổ của những căn nhà để đi từ góc phố này tới góc phố khác, giữa những làn đạn của ta và địch để truyền tin, truyền lệnh từ trung đội, đại đội, trung đoàn, dẫn bộ đội đi tiếp viện cho các trận địa. Ông Đặng Văn Tích kể, trước ngày 19/12/1946 quân ta đã ngấm ngầm đục tường làm đường liên thông từ nhà này sang nhà khác và những vệ út là ngững người thuộc các lối đi lại này. Khi kháng chiến bắt đầu, đồ đạc, cây cối, cột điện, toa tàu được ném hết ra đường để chặn quân Pháp. Vệ quốc đoàn và dân quân tự vệ không thể tự do đi lại trên phố. Lúc ấy, các Vệ út là những liên lạc viên chạy như con thoi trước làn đạn của giặc để báo tin. Vệ út cũng là người truyền mệnh lệnh giữa chỉ huy đến các đơn vị chiến đấu và dẫn quân tiếp viện đến nếu cần. Nhiều Vệ út đã anh dũng hi sinh. Ông Tích khẳng định trong 60 ngày đêm quyết tử của 70 năm trước, vai trò của các vệ út rất quan trọng. Các vệ út khi đó là những chú bé liên lạc, là những tấm bia sống bất chấp hiểm nguy. Chính các vệ út đã nghĩ ra và dẫn đường đưa trên 1.200 quân rút khỏi Hà Nội an toàn .
Trong lá thư gửi các vệ út sau đó, Đại tướng Võ Nguyên Giáp viết: "Gần hai trăm thiếu nhiên không chịu đi tản cư, trốn ở lại Hà Nội làm liên lạc, dẫn đường, truyền tin, truyền lệnh, sát cánh chiến đấu cùng Trung đoàn Thủ đô ngay từ những ngày đầu cuộc kháng chiến chống xâm lược. Các em là những vệ út, những thiếu niên yêu nước rất xứng đáng với truyền thống tuổi nhỏ chí lớn, với lời thề quyết tử để Tổ quốc quyết sinh trong cuộc chiến đấu kiên cường 60 ngày đêm bảo vệ thủ đô Hà Nội, mở đầu cuộc kháng chiến của dân tộc ta chống thực dân Pháp".

https://www.baotanghanoi.com.vn/tin-tuc-su-kien/nhung-ve-ut-trong-60-ngay-dem-quyet-tu-bao-ve-thu-do-15481

 

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,433
Động cơ
256,093 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rút cục em đã được xem phim này. Thật sự cảm xúc vô cùng các cụ mợ à. Lúc đó khóc đã đành mà giờ về nghĩ lại thôi nước mắt lại rơm rớm. Tại em cũng mau nước mắt nữa. Em bảo bạn nhà em mua vé cho em. Đang bị phốt nên bạn ý không hiểu bằng cách nào đó kiếm bằng được cho em 2 vé dù không được đi xem cùng. Ông nội em giá mà còn sống chắc sẽ vui lắm vì thấy lớp trẻ giờ vẫn quan tâm và xúc động về những ngày tháng lịch sử đó của Hà Nội. Em cũng thấy cảm động khi thấy các bạn trẻ ngồi quanh em cũng xúc động và rơi nước mắt như em. Dù em hiểu các bạn ý chỉ đại diện cho một bộ phận trong giới trẻ bây giờ. Cũng giống như Hà Nội năm 46 đó, khi mà một số trong số các thanh niên gia đình tư sản Hà Nội không chịu tản cư khỏi Hà Nội mà quyết tâm ở lại chiến đấu, sẵn sàng hy sinh vì tổ quốc, sẵn sàng giơ tay xung phong vào cảm tử quân và phát khóc vì không được vinh dự quàng cổ chiếc khăn màu đỏ của cảm tử quân, những công tử Hà Thành cả đời chưa từng làm việc nặng, chưa từng cầm 1 con dao cắt tiết gà, nhưng giờ sẵn sàng cầm súng bắn thẳng vào địch, không màng đến sống chết của bản thân. Yêu nước và hi sinh vì yêu nước không phải là độc quyền của một giai cấp, một tầng lớp, một bộ phận dân cư hay một địa phương nào cả. Lòng yêu nước và tự tôn dân tộc như một mạch nước ngầm chỉ cần có bối cảnh là sẽ bùng lên. Thôi, thế là lại chảy nước mắt tiếp rồi.
Thanks mợ vì đã chia sẻ cảm nhận sau khi xem phim, em cũng chỉ mong có nhiều người như mợ thôi, công tâm và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác bên ngoài nội dung của bộ phim.
Mợ là người giàu cảm xúc, yêu cái đẹp (có lẽ là hơn cả em) mà mợ đã đi Hà Giang chưa thế?
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
6,851
Động cơ
559,153 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em xem trailer cảnh nhân vật nữ ôm bom ba càng bay người từ nóc nhà xuống xe tăng của địch không khác gì cảnh phim tiên hiệp vì định luật vật lý không tồn tại khi người nhân vật được giữ thẳng băng theo chiều ngang như vậy.

Không rõ cccm xem full đoạn đấy trong phim thì ý kiến thế nào?
 

1.25 ton

Xe điện
Biển số
OF-390227
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
3,935
Động cơ
523,528 Mã lực
Em xem trailer cảnh nhân vật nữ ôm bom ba càng bay người từ nóc nhà xuống xe tăng của địch không khác gì cảnh phim tiên hiệp vì định luật vật lý không tồn tại khi người nhân vật được giữ thẳng băng theo chiều ngang như vậy.

Không rõ cccm xem full đoạn đấy trong phim thì ý kiến thế nào?
1708680162190.png


Xem phim có kỹ xảo thì cảm xúc lấn át lý trí ( kỹ xảo càng đẹp thì càng có cảm xúc mạnh ) , nên người xem bỏ qua luôn các qui tắc vật lý ạ. Ai xem cũng xúc động khi xem cảnh này thôi.

Tất nhiên ngoài chiến trường thực thì chỉ có các cảm tử quân được huấn luyện kỹ càng mới được phép dùng loại bom này đánh xe tăng/ thiết giáp của Pháp và vì loại này không có hiệu quả lắm nên sau này ta cũng không dùng nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,838
Động cơ
86,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em xem trailer cảnh nhân vật nữ ôm bom ba càng bay người từ nóc nhà xuống xe tăng của địch không khác gì cảnh phim tiên hiệp vì định luật vật lý không tồn tại khi người nhân vật được giữ thẳng băng theo chiều ngang như vậy.

Không rõ cccm xem full đoạn đấy trong phim thì ý kiến thế nào?
phim nên có cường điệu hóa trường hợp đó

dù có hy sinh không ít nhưng sau khi cầm chân quân Pháp khoảng 2 tháng, vào ngày 17/2/1947 thì có 1000 người của trung đoàn thủ đô đã rút khỏi hà nội thành công và tiếp tục kháng chiến trong 7,8 năm tiếp theo
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,525
Động cơ
157,627 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bọn mạng nó đặt câu hỏi như này thì khó mà chiếu rộng rãi ngoài các rạp được.
Ông cục trưởng cục điện ảnh chỉ cười ậm ừ bảo là ừ thì nhà nước bỏ tiền ra 20 tỉ, thì cũng phải thu hồi chứ.
Nhưng mà cũng giống như BOT đường ấy, thế thu đủ 20 tỉ thì có chiếu free không? Nhà nước có được thu lợi nhuận không?

Món này ngành điện ảnh chắc chưa bao giờ nghĩ đến, đối với phim đặt hàng.

1708680688882.png
 
  • Vodka
Reactions: QAZ

1.25 ton

Xe điện
Biển số
OF-390227
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
3,935
Động cơ
523,528 Mã lực
Bọn mạng nó đặt câu hỏi như này thì khó mà chiếu rộng rãi ngoài các rạp được.
Ông cục trưởng cục điện ảnh chỉ cười ậm ừ bảo là ừ thì nhà nước bỏ tiền ra 20 tỉ, thì cũng phải thu hồi chứ.
Nhưng mà cũng giống như BOT đường ấy, thế thu đủ 20 tỉ thì có chiếu free không? Nhà nước có được thu lợi nhuận không?

Món này ngành điện ảnh chắc chưa bao giờ nghĩ đến, đối với phim đặt hàng.

View attachment 8378302
Chắc là đợi đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ , phim này có thể được chiếu trên TV đấy cụ. Em đoán thế . :)
mà vé phim này cũng rẻ bằng 1/2 phim chiếu rạp khác ấy mà, nghe đâu 40-45 k/vé thôi, mà xem ở rạp thì chắc chắn hay hơn xem trên TV.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,675
Động cơ
517,847 Mã lực
Bọn mạng nó đặt câu hỏi như này thì khó mà chiếu rộng rãi ngoài các rạp được.
Ông cục trưởng cục điện ảnh chỉ cười ậm ừ bảo là ừ thì nhà nước bỏ tiền ra 20 tỉ, thì cũng phải thu hồi chứ.
Nhưng mà cũng giống như BOT đường ấy, thế thu đủ 20 tỉ thì có chiếu free không? Nhà nước có được thu lợi nhuận không?

Món này ngành điện ảnh chắc chưa bao giờ nghĩ đến, đối với phim đặt hàng.

View attachment 8378302
Mịa, người ta ép mua vé à. Mua vé để xem màn hình rộng, âm thanh lớn. Chứ thích xem free thì đợi đợt tớ xem VTV nhoè ra

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,525
Động cơ
157,627 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mịa, người ta ép mua vé à. Mua vé để xem màn hình rộng, âm thanh lớn. Chứ thích xem free thì đợi đợt tớ xem VTV nhoè ra
Thì em đang so sánh với BOT đường bộ mà cụ. Cũng có ai ép đi vào BOT đâu vì vẫn có đường QL, nhưng bọn thối mồm nó vẫn gân cổ lên là làm bằng tiền thuế của dân thì phải free.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top