Xe em dán được gần 1 tuần ở chỗ cụ Hiệp. Sau khi dán em đi tương đối đủ điều kiện đường: có sáng sớm, có nhập nhoạng tối, đi đêm, trong phố, đường trường, trời mưa, trời khô. Chỉ tiếc là chưa có nắng to để test khả năng cách nhiệt của kính; nhưng em có một vài cảm nhận ban đầu thế này chia sẻ cùng các cụ:
Lúc mới dán xong thì hơi camerun 1 chút vì bị bệnh sương mờ trong lớp kính dán giống cụ obji và được giải thích là dán lúc trời nồm không bật điều hóa nên đọng hơi ẩm. Quả đúng là như vậy, em dán chiều thứ 7 thì đến CN là hết; cơ bản thì kỹ thuật dán cũng OK ngoại trừ một vài chỗ nhỏ có bọt khí hoặc bị xước. Sau khi dán, em chạy xe trong các điều kiện đường nói trên và cơ bản thì không thấy hiện tượng lóa; ngoại trừ một số góc nhìn trên kính lái có đôi chút khó chịu. Để ý thêm thì em thấy chỗ đó là những vị trí cong trên kính lái buộc phải sấy để tạo hình: đôi chỗ hơi bị "rạn" do sấy và tạo hình hơi quá tay thì ở những điểm đó sẽ có hiện tượng méo hình và hơi lóa.
Em tạm rút ra kết luận là kỹ thuật dán là quan trọng nhất trong việc có kết quả ưng ý. Chất lượng film thì cụ Hiệp đã mạnh dạn bảo hành 10 năm rồi nên chắc cũng không lăn tăn gì; nhưng nếu thợ dán chăm chút, đều tay thì kết quả cuối cùng sẽ ngon hơn. Quan sát quá trình dán em thấy như xe em thì kính lái dán cuối cùng. Theo em nên chăng đảo quy trình để dán kính lái đầu tiên. Lúc đó thợ dán chưa mệt; khăn cũng sạch hơn thì dễ có kết quả tối ưu hơn là để đến cuối như hiện nay. Mặc dù cụ Hiệp bảo hành mọi hiện tượng bong tróc hoặc kể cả nhiều cát - bụi; nhưng theo em tránh được việc bảo hành là hay nhất; vì như vậy cụ cũng tiết kiệm được vật tư và nhân công còn khách hàng sẽ hài lòng hơn. Cá nhân em thì chấm 8/10 cho vụ dán kính chỗ cụ Hiệp; nếu tính đến số tiền bỏ ra thì có thể tăng lên 9/10.
Chờ nắng to lên em sẽ tiếp tục chia sẻ cùng các cụ.