- Biển số
- OF-4419
- Ngày cấp bằng
- 25/4/07
- Số km
- 2,568
- Động cơ
- 574,687 Mã lực
- Tuổi
- 40
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- nexco.com.vn
Ok, em nhận luôn lịch xe cụ luôn từ bây giờ.Đến tháng 6 mới được nhận xe, sẽ sang cụ dán luôn cho nóng.

Ok, em nhận luôn lịch xe cụ luôn từ bây giờ.Đến tháng 6 mới được nhận xe, sẽ sang cụ dán luôn cho nóng.
Chào cụ. Giá cho xe Innova dán tại Thạch Bàn giảm 15% như sau:Nhà em ở việt hưng, mới lấy xe nên muốn dán, lão cho em giá nhé.innova ạ. Ok mai em qua dán luôn
Ok cụ. Thế thì chỗ cụ gần chỗ em quá, cụ bay tới em chỗ em hết khoảng 10 phút thôi. Rất mong được đón tiếp cụ.Cháu oánh dấu phát, mấy hôm nữa cháu vác vợ 2 qua nhiwf cụ chăm sóc nhà cháu ngọc thuỵ, cứ trym bay thẳng là tới nhà cụ![]()
Chào cụ. Cảm ơn sự chia sẻ và góp ý của cụ. Về mặt kỹ thuật bên em, nếu dán kính sườn (không tháo tappi) thì độ khó cũng tương đương dán kính lái (nếu gặp sườn khó thì còn khó hơn kính lái). Còn yêu cầu về mặt kỹ thuật bên em cũng sẽ phải đảm báo dù dán chỗ nào trước, sau cũng phải cẩn thận hết sức. Em sẽ lưu ý thêm về quy trình cũng như tay nghề của thợ hơn.Xe em dán được gần 1 tuần ở chỗ cụ Hiệp. Sau khi dán em đi tương đối đủ điều kiện đường: có sáng sớm, có nhập nhoạng tối, đi đêm, trong phố, đường trường, trời mưa, trời khô. Chỉ tiếc là chưa có nắng to để test khả năng cách nhiệt của kính; nhưng em có một vài cảm nhận ban đầu thế này chia sẻ cùng các cụ:
Lúc mới dán xong thì hơi camerun 1 chút vì bị bệnh sương mờ trong lớp kính dán giống cụ obji và được giải thích là dán lúc trời nồm không bật điều hóa nên đọng hơi ẩm. Quả đúng là như vậy, em dán chiều thứ 7 thì đến CN là hết; cơ bản thì kỹ thuật dán cũng OK ngoại trừ một vài chỗ nhỏ có bọt khí hoặc bị xước. Sau khi dán, em chạy xe trong các điều kiện đường nói trên và cơ bản thì không thấy hiện tượng lóa; ngoại trừ một số góc nhìn trên kính lái có đôi chút khó chịu. Để ý thêm thì em thấy chỗ đó là những vị trí cong trên kính lái buộc phải sấy để tạo hình: đôi chỗ hơi bị "rạn" do sấy và tạo hình hơi quá tay thì ở những điểm đó sẽ có hiện tượng méo hình và hơi lóa.
Em tạm rút ra kết luận là kỹ thuật dán là quan trọng nhất trong việc có kết quả ưng ý. Chất lượng film thì cụ Hiệp đã mạnh dạn bảo hành 10 năm rồi nên chắc cũng không lăn tăn gì; nhưng nếu thợ dán chăm chút, đều tay thì kết quả cuối cùng sẽ ngon hơn. Quan sát quá trình dán em thấy như xe em thì kính lái dán cuối cùng. Theo em nên chăng đảo quy trình để dán kính lái đầu tiên. Lúc đó thợ dán chưa mệt; khăn cũng sạch hơn thì dễ có kết quả tối ưu hơn là để đến cuối như hiện nay. Mặc dù cụ Hiệp bảo hành mọi hiện tượng bong tróc hoặc kể cả nhiều cát - bụi; nhưng theo em tránh được việc bảo hành là hay nhất; vì như vậy cụ cũng tiết kiệm được vật tư và nhân công còn khách hàng sẽ hài lòng hơn. Cá nhân em thì chấm 8/10 cho vụ dán kính chỗ cụ Hiệp; nếu tính đến số tiền bỏ ra thì có thể tăng lên 9/10.
Chờ nắng to lên em sẽ tiếp tục chia sẻ cùng các cụ.
Chào cụ. Cảm ơn cụ. Phân biệt bằng chất lượng phim bằng mắt thường với khách hàng khó lắm cụ ạ. Tuy nhiên, có thể dùng một số biện pháp kiểm tra như đèn hồng ngoại, đèn cực tím, hay thử độ lóa vào buổi tối khi nhìn vào đèn pha để nhận biết cụ ạ.Chiều nay vừa dán xong tại Autospa, cảm nhận ban đầu là tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Hy vọng là sẽ ko phải dùng đến phiếu bảo hành. Chúc cụ đắt hàng.
Ps: cụ nên có bài viết so sánh chất lượng các loại phim để cho anh em OF dễ phân biệt với loại 3M nhái (700k cho cả xe) ...
Hôm trước dán xong cũng ko để ý kỹ, hôm nay đi trời nắng mới thấy kính lái và kính bên sườn có rất nhiều chấm nhỏ li ti, kính sau thì khong thấy có. Cái này là làm sao hả cụ, để mấy hôm nó có hết không? Hic, nhà cháu mãi Hải Phòng, ko thì cũng qua để cụ kiểm tra giúp.Chào cụ. Cảm ơn cụ. Phân biệt bằng chất lượng phim bằng mắt thường với khách hàng khó lắm cụ ạ. Tuy nhiên, có thể dùng một số biện pháp kiểm tra như đèn hồng ngoại, đèn cực tím, hay thử độ lóa vào buổi tối khi nhìn vào đèn pha để nhận biết cụ ạ.
Chào cụ. Cái đó cụ để mấy hôm rồi dùng móng tay di vào thì nó gần như hết. Bụi trong không khí có thể hạn chế chứ khó loại bỏ 100%. Những chấm đó sau này không bong hay to ra được.Hôm trước dán xong cũng ko để ý kỹ, hôm nay đi trời nắng mới thấy kính lái và kính bên sườn có rất nhiều chấm nhỏ li ti, kính sau thì khong thấy có. Cái này là làm sao hả cụ, để mấy hôm nó có hết không? Hic, nhà cháu mãi Hải Phòng, ko thì cũng qua để cụ kiểm tra giúp.
Không cụ ơi. Làm vậy rất dễ gây rách phim cụ ạ.Có nên lấy kim châm vào mấy chỗ đó rồi mới dùng móng tay di vào không cụ? Em cũng bị vài nốt như thế nhìn hơi khó chịu.
Cảm ơn cụ.chúc cụ buôn may bán đăt ạ
Chào cụ. Đó là vệt gạt nước mới khi dán thôi cụ ạ. Kính lái nó nghiêng nên dễ thấy chứ kính sườn cũng có. Cái đó đi 1-2 hôm là hết, mấy hôm nay thời tiết ở Hà Nội ẩm nên có thể lâu hơn chứ nắng to đi 1 buổi là hết luôn. Xe cụ dán hơn 1 tuần chắc sẽ hết rồi. Nếu nhìn từ trong ra thì đúng như cụ nói không thấy, đôi khi có thể thấy có chỗ hơn gợn ở góc nghiêng do nước chưa khô nhưng cũng sẽ hết khi lớp bề mặt keo và nước ổn định (khô). Trời càng nắng to thì mấy hiện tượng này càng nhanh hết và trời ẩm càng lâu.Các cụ cho em hỏi sau khi dán xong nhìn từ ngoài vào trên kính như có các vết váng dầu, đặc biệt rõ trên kính lái nhưng nhìn từ trong ta thì không thấy các vết đó thì có là bình thường hay không?
Vâng. Thế cuối tuần có gì cụ qua bên em để bên em kiểm tra.Vâng, đúng là kính sườn cũng có, nhưng phải chú ý kỹ mới thấy. Kính lái thì cực rõ luôn. Đến hôm qua em vẫn thấy hiện tượng này. Để đến cuối tuần này nếu vẫn bị thì em sẽ liên hệ lại với cụ qua kiểm tra nhé.
Ok, em nhận lịch xe cụ. Bình thường dán hết khoảng 1,5 - 2h cụ ạ. Cụ cho em hỏi cụ dán ở địa điểm nào vậy? Cụ cho em xin số điện thoại của cụ (vào hộp thư) để có gì em còn thông báo lại cụ nhé. Cảm ơn cụ.Cụ ơi dán xe Sedan mất bao nhiêu thời gian nhỉ? Nếu vài tiếng thì sáng mai tầm 9h cụ chủ cho đang ký dán con xe Focus 5 cửa nhé. Nếu bận giờ đó, cụ báo lại giờ nào hợp lý nhé!