Em thì hay ở bên Thạch Bàn. Việc kiểm tra nhìn sơ bộ ở ngoài thì cũng không thể khẳng định 100% là bóc không đứt sấy kính. Như bài trước em cũng nói, xác xuất bóc bị đứt cũng rất thấp, 100 xe thì có khoảng 1-2 xe bị đứt lúc bóc thôi. Còn nếu thử thì chỉ có bóc thử 1 đoạn xem nó đứt hay chưa rồi bóc tiếp. Nhưng bóc vậy thì nó cũng mấy 1 mảng phim nên để lại thì xấu, mà phải bóc tới chỗ sấy kính mới biết được.
Ngoài ra thì nếu là loại xe có gạt mưa phía sau (dòng hatback) thì sấy kính ở Việt Nam hầu như không dùng tới. Ví dụ dòng E 34 của Vinfast không hề có sấy kính hậu do được cắt bỏ. Dòng sedan thì khi đọng ít nước bên ngoài thì cần bật sấy kính cho nó trong lại, không có gạt mưa để gạt.