- Biển số
- OF-4419
- Ngày cấp bằng
- 25/4/07
- Số km
- 2,450
- Động cơ
- 574,129 Mã lực
- Tuổi
- 40
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- nexco.com.vn
Theo nguyên lý bảo toàn năng lượng (nhiệt) thì nhiệt không xuyên qua làm rát tay thì nó sẽ được lưu lại trên bề mặt hoặc phản xạ lại. Những phim thường thì độ phản xạ 10%, còn lại sẽ hấp thụ lên bề mặt làm nóng kính. Nhiệt càng bị cản xuyên qua càng nhiều thì càng bị hấp thụ lên bề mặt kính làm kính càng nóng, nhiệt hấp thụ có thể tới 70-80%. Còn với phim phản xạ nhiệt thì nhiệt phản xạ có thể từ 20-30%, phần nhiệt cản cũng bị hấp thụ nhưng hạn chế hơn phim thường.Em không phải là chuyên gia, lại không có kiến thức nhiều về vấn đề này, nên chỉ nói về mặt cảm nhận cá nhân. Hôm em lái xe mec là vào chủ nhật, ngày 21/6 tầm 10h trưa, cũng tương đối nóng. Còn xe em lúc chiều tầm 2h làm chuyến Long Biên - Đông Anh - Hà Nội thì thấy phim bên cụ rất okie, có tác dụng rõ rệt so với không dán phim.
Còn cụ đi trời nắng hôm nay 39 độ lúc 2h mà thấy đảm bảo không rát tay là phim rất đảm bảo về độ cách nhiệt cho kính lái rồi. Ngoài ra cụ đi không có vấn đề gì là đủ tiêu chí tốt cho phim lái mà không phải phim nào cũng có được. Nhiều phim còn bị lóa, nhòe hình buổi tối, đổi màu (từ trong ra) vào ban ngày thì còn phải bóc bỏ kể cả có cách nhiệt tốt.