- Biển số
- OF-449748
- Ngày cấp bằng
- 31/8/16
- Số km
- 433
- Động cơ
- 211,630 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Nơi ở
- Thành phố Hưng Yên
Xe e dạo này, khi đánh lái nghe cót két bên lái bánh trước hoặc lúc vào đường ghồ ghề cũng bị. Tham khảo các cụ bệnh gì vậy?
Như cụ tả bệnh thì e nghi là của cụ bị bát bèo giảm sóc rồi ahXe e dạo này, khi đánh lái nghe cót két bên lái bánh trước hoặc lúc vào đường ghồ ghề cũng bị. Tham khảo các cụ bệnh gì vậy?
Xe e dạo này, khi đánh lái nghe cót két bên lái bánh trước hoặc lúc vào đường ghồ ghề cũng bị. Tham khảo các cụ bệnh gì vậy?
Hoặc là do ro tuyn càng I nữa. Trước em cũng bị như thế, thay bát bèo không hết, sau đó thay càng I là hết. Nguyên nghân là cái cao su chỗ rô tuyn càng i bị rách.Như cụ tả bệnh thì e nghi là của cụ bị bát bèo giảm sóc rồi ah
Cái này i xe e luôn, hnọ e tháo giảm sóc ra đấy nhưng do làm ở công trường nên tháo đc có bên lái, còn bên phụ k tháo, càng i mà hỏng cao su thì nó phải bị lệch bánh so với hốc bánh chứ nhỉ? Xe e kêu cót két bên phụ mà bên lái lại lệch hốc bánh, thế mới củ chuốiHoặc là do ro tuyn càng I nữa. Trước em cũng bị như thế, thay bát bèo không hết, sau đó thay càng I là hết. Nguyên nghân là cái cao su chỗ rô tuyn càng i bị rách.
Bắt theo cụ này là chuẩn bệnh luôn r. càng i thay tầm 3-400kHoặc là do ro tuyn càng I nữa. Trước em cũng bị như thế, thay bát bèo không hết, sau đó thay càng I là hết. Nguyên nghân là cái cao su chỗ rô tuyn càng i bị rách.
Ma3 làm gì có càng A bác nhỉ. Càng i chứ ạCũng y bịnh xe nhà e, thay rotuyn các kiểu, ép cao su càng a phát hết lun giờ chạy êm như xe mới, cụ tham khảo và kênh bánh ktra là biết m
Tùy cách gọi thôi bác, em hiểu nó như nhauCao
Ma3 làm gì có càng A bác nhỉ. Càng i chứ ạ