Em có tài khoản tại 4 ngân hàng: vietcombank, viettinbank, bidv và oceanbank. Trải nghiệm dịch vụ xếp ngược lại. Vietcombank đông, nhân viên gần như không bao giờ cười, phải tự viết giấy nộp tiền + bảng kê. Ưu điểm lớn nhất cũng là lợi thế mà ngân hàng này dựa vào để tăng phí dịch vụ là số lượng người sử dụng. Bây giờ tháng chuyển ít hơn 10 lần thì đắt hơn trước. Phí quản lý tài khoản hơi chuối. Anh vietcombank có lẽ dựa trên tâm lý lo sợ của người dân về việc cho phép ngân hàng phá sản khi đưa ra chiêu này nhưng anh ấy quên rằng khách hàng của anh đa số là những người trẻ tuổi, họ có thể không so đo cung cách dịch vụ như những người có tiền nhưng khi họ có cảm giác " bị hút máu hơn kotex" thì nó sẽ khác.
Họ quá tham, techcombank có khá nhiều seeders trên này có lẽ không phải đối thủ của họ (thằng này mới là chúa tể các loại phí), bidv có khả năng thu khách của vietcombank nhất mà không thấy nó ho he gì. Trong big 4, agri không có khả năng cạnh tranh, viettin tập trung vào doanh nghiệp lớn, còn mỗi anh bidv chơi với vietcombank