Phí đường bộ HN - SG trên tuyến QL1A

apbe

Xe tải
Biển số
OF-367685
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
228
Động cơ
256,380 Mã lực
Em vừa lái 1 mình từ HN vào SG trên tuyến QL 1A nên báo cáo với các cụ tổng chi phí vé đường bộ 1 chiều tạm tính trên tuyến này đến thời điểm hiện tại là 520k đối với xe dưới 12 chỗ, xe tải có tải trọng <2t các loại (tính trên tổng số vé e lưu lại được và chắc ko mất cái nào [-O<). Trong đó đắt nhất là ở 2 đầu: ra HN 115k (Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình) và vào TP. HCM 100k (Dầu Giây - QL51 - Vành Đai II) (hay cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây)

Ngoài ra trên đường đi e thấy cơ man nào là trạm thu phí BOT đang gấp rút xây dựng và hoàn thiện nên trong thời gian tới chắc chi phí sẽ tăng lên kha khá ^:)^.

Kính các cụ đi tuyến này chuẩn bị xèng trong thời gian tới :))

Có cái hình thống kê lại cuống vé gửi các cụ tham khảo (sắp xếp theo cột từ trái qua phải):
 

haivinhvungtau

Xe buýt
Biển số
OF-383520
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
523
Động cơ
247,309 Mã lực
Tuổi
46
Xăng khoảng bao nhiêu xèng cụ?
 

BINH MINH 07

Xe điện
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
2,090
Động cơ
305,590 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em vừa lái 1 mình từ HN vào SG trên tuyến QL 1A nên báo cáo với các cụ tổng chi phí vé đường bộ 1 chiều tạm tính trên tuyến này đến thời điểm hiện tại là 520k đối với xe dưới 12 chỗ, xe tải có tải trọng <2t các loại (tính trên tổng số vé e lưu lại được và chắc ko mất cái nào [-O<). Trong đó đắt nhất là ở 2 đầu: ra HN 115k (Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình) và vào TP. HCM 100k (Dầu Giây - QL51 - Vành Đai II) (hay cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây)

Ngoài ra trên đường đi e thấy cơ man nào là trạm thu phí BOT đang gấp rút xây dựng và hoàn thiện nên trong thời gian tới chắc chi phí sẽ tăng lên kha khá ^:)^.

Kính các cụ đi tuyến này chuẩn bị xèng trong thời gian tới :))

Có cái hình thống kê lại cuống vé gửi các cụ tham khảo (sắp xếp theo cột từ trái qua phải):
Hoa cả mắt bác nhỉ ? sau khi nâng cấp và làm đủ các trạm, em nghĩ chắc phải x2 >> thôi em đi đường HCM cho lành !
 

apbe

Xe tải
Biển số
OF-367685
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
228
Động cơ
256,380 Mã lực
Hoa cả mắt bác nhỉ ? sau khi nâng cấp và làm đủ các trạm, em nghĩ chắc phải x2 >> thôi em đi đường HCM cho lành !
Vâng bác, đường nào cũng có cái hay riêng phù hợp với hoàn cảnh từng người. QL1a nói thế chứ ko hiểu sao e chạy cũng thấy vắng không à, mà cũng đang đc cải tạo mở rộng nên chất lượng khá hơn xưa rất rất nhiều đấy ạ.
 

PASSION74

Xe điện
Biển số
OF-141490
Ngày cấp bằng
11/5/12
Số km
2,054
Động cơ
384,515 Mã lực
Từ nam ra bắc đến Quảng Trị các cụ chạy theo đường HCM ra HN sẽ nhanh và tiết kiệm hơn..hihi
 

BINH MINH 07

Xe điện
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
2,090
Động cơ
305,590 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Từ nam ra bắc đến Quảng Trị các cụ chạy theo đường HCM ra HN sẽ nhanh và tiết kiệm hơn..hihi
Từ Quảng Trị ra đây thì em toàn 100% đường ông cụ, xe em đi đường này tiết kiệm xăng hơn cả quảng cáo, chỉ ăn đúng 5L/100km đủ 4 người + điều hòa (không thể tin nổi). Đi đường này đỡ được hẳn cái khoản phí cầu đường và đỡ tốn xăng hơn rất nhiều mặc dù đường xa hơn (khoảng 100km) nhưng thời gian thì có khi ngắn hơn, an toàn hơn.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,691
Động cơ
378,200 Mã lực
hoàn toàn đúng cho đoạn đường ông cụ
 
Biển số
OF-333680
Ngày cấp bằng
7/9/14
Số km
1,037
Động cơ
290,120 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuantattoostudio.com
Em vừa lái 1 mình từ HN vào SG trên tuyến QL 1A nên báo cáo với các cụ tổng chi phí vé đường bộ 1 chiều tạm tính trên tuyến này đến thời điểm hiện tại là 520k đối với xe dưới 12 chỗ, xe tải có tải trọng <2t các loại (tính trên tổng số vé e lưu lại được và chắc ko mất cái nào [-O<). Trong đó đắt nhất là ở 2 đầu: ra HN 115k (Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình) và vào TP. HCM 100k (Dầu Giây - QL51 - Vành Đai II) (hay cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây)

Ngoài ra trên đường đi e thấy cơ man nào là trạm thu phí BOT đang gấp rút xây dựng và hoàn thiện nên trong thời gian tới chắc chi phí sẽ tăng lên kha khá ^:)^.

Kính các cụ đi tuyến này chuẩn bị xèng trong thời gian tới :))

Có cái hình thống kê lại cuống vé gửi các cụ tham khảo (sắp xếp theo cột từ trái qua phải):
E sắp tới cũng đi Xuyên Việt HN - SG - HN trong 10 ngày nhưng e nghĩ từ Hn đi vào Quảng Trị e chọn đường HCM cho lành, ít hạn chế tốc độ, đi qua Nghệ An cũng đc mát chân ga, tránh đc cả đống trạm thu phí mà xa hơn cũng chả là bao vì tốc độ cứ đều đều 80-100km tuỳ hứng. K khéo còn nhanh hơn nếu đi 1A nếu tính từ Hn vào Quảng Trị ấy chứ. Từ Đà Nẵng đi vào Sg đường xá xấu hay đẹp cụ nhỉ? xxx Bắt láo nhiều ko ạ ?
 

apbe

Xe tải
Biển số
OF-367685
Ngày cấp bằng
21/5/15
Số km
228
Động cơ
256,380 Mã lực
E sắp tới cũng đi Xuyên Việt HN - SG - HN trong 10 ngày nhưng e nghĩ từ Hn đi vào Quảng Trị e chọn đường HCM cho lành, ít hạn chế tốc độ, đi qua Nghệ An cũng đc mát chân ga, tránh đc cả đống trạm thu phí mà xa hơn cũng chả là bao vì tốc độ cứ đều đều 80-100km tuỳ hứng. K khéo còn nhanh hơn nếu đi 1A nếu tính từ Hn vào Quảng Trị ấy chứ. Từ Đà Nẵng đi vào Sg đường xá xấu hay đẹp cụ nhỉ? xxx Bắt láo nhiều ko ạ ?
Đg tạm ổn cụ, thỉnh thoảng có đoạn sửa nhưng ko ảnh hưởng nhiều, có mấy cái đèo vừa vừa chạy khá hay. Mà e chả thấy xxx gì vì e chạy đúng luật hay sao ý ạ ;))
 
Biển số
OF-333680
Ngày cấp bằng
7/9/14
Số km
1,037
Động cơ
290,120 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuantattoostudio.com
Đg tạm ổn cụ, thỉnh thoảng có đoạn sửa nhưng ko ảnh hưởng nhiều, có mấy cái đèo vừa vừa chạy khá hay. Mà e chả thấy xxx gì vì e chạy đúng luật hay sao ý ạ ;))
Nếu cụ đi đường HCM thì qua Nghệ An thì chả có xxx nào đâu vì toàn rừng núi thôi.Cũng ít xe thi thoảng có vài con xe tải hay xe khách đi ngược chiều hoặc cùng chiều, xe con cũng ít, e toàn đi đêm nên e cứ mát chân ga thôi :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top