cụ chém ẩu vãi
cái quay *** hay đầu ra thì hoàn toàn do các phường quy định 1 cách hết sức vớ vẩn
thì em đã copy ở trang trước cho các cụ xem rồi còn gì
em bị phạt thì bảo là bị phạt chứ có ăn gian của các cụ cái gì đâu mà cụ kêu ẩu
chỉ là nhắc nhở thêm cho các cụ để ý và tôn trọng pháp luật thêm mà thôi
hơn nữa nếu để xe ngay ngắn thì nhìn cũng gọn mắt và văn minh hơn đấy các cụ ạ
còn đâu thì nhà cháu chưa tìm ra xem thông tư phạt hết bnhieu tiền thôi
em xin copy lại
Nhằm lập lại trật tự hè phố, bảo đảm ATGT, từ giữa tháng 2-2012, thành phố đã có văn bản chỉ đạo cấm trông giữ xe trên 262 tuyến phố. Quy định này triển khai đã mang đến bộ mặt mới phong quang, thông thoáng cho nhiều tuyến đường nội thành nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống dân sinh, sau đó thành phố đã có chủ trương “cởi trói” cho một số tuyến phố đặc thù. Gần đây nhất, “cây gậy” mới trong việc bảo đảm trật tự giao thông đô thị đã được ban hành. Đó là Quyết định 15/QĐ-UBND ngày 9-5-2013 của UBND thành phố về “Quản lý, vận hành, khai thác, sử dụng hệ thống đường đô thị trên địa bàn TP Hà Nội”. Quyết định này được đánh giá là “đáp ứng tính thời sự và tính thống nhất” trong việc quản lý, khai thác vỉa hè.
Đơn cử, nguyên tắc bố trí để xe toàn thành phố được quy định rất rõ tại Điều 9, từ việc phải quay đầu xe vào trong, cách mép hè 0,2m; để dành tối thiểu 1,2m cho người đi bộ… Những nội dung cụ thể này đã khắc phục được “tính ngẫu hứng”, làm theo thói quen tại mỗi địa bàn quận, huyện. Bên cạnh đó, việc xác định thẩm quyền cũng như quy trách nhiệm cho các cơ quan hữu quan, chính quyền các cấp tại quyết định này cũng đã rất rõ. Tuy nhiên, thời gian qua, khảo sát trên một số tuyến phố lớn, chúng tôi nhận thấy vẫn còn nhiều nơi chưa thực hiện triệt để những nội dung đã rất rõ ràng, cụ thể của Quyết định 15
các cụ có thêm thông tư thì post thêm vào để anh em dc biết thêm với ạ