- Biển số
- OF-448395
- Ngày cấp bằng
- 25/8/16
- Số km
- 5,561
- Động cơ
- 289,280 Mã lực
- Tuổi
- 34
BRT, con đường chứa nhiều bí hiểm
Không ít củi ở đấy đâu.BRT, con đường chứa nhiều bí hiểm
Phạt đúng hay sai cái đó mới là vấn đề của cụ và mấy cụ khác có cùng câu trả lời giống cụĐi vào cam nó phạt nguội cho. Lại còn kiện
Cuộc sống nó còn nhiều thứ bất công hơn cái làn BRT cụ. Nếu cụ chủ khoái đòi sự công bằng (cái gọi là không văn minh) thì sao không khiếu nại mấy ông nói mà không làm; dẹp xe 3 bánh, bảo kê xe quá tải, xe dừng đỗ đón trả khách vô tội vạ.....nó bức xúc hơn nhiều.Phạt đúng hay sai cái đó mới là vấn đề của cụ và mấy cụ khác có cùng câu trả lời giống cụ
Còn đi vào cái làn họ đề là chỉ dành riêng cho BRT thì hiện tại theo đơn của cụ chủ chỉ là thiếu văn minh chứ phạt là sai
Nói như cụ thì hơi cùn ạ. Theo em, cụ chủ có thể làm rõ ràng việc này là tốt mà. Cứ làm được việc nào thì tốt việc đó, làm việc mà mình có khả năng đã ạ.Cuộc sống nó còn nhiều thứ bất công hơn cái làn BRT cụ. Nếu cụ chủ khoái đòi sự công bằng (cái gọi là không văn minh) thì sao không khiếu nại mấy ông nói mà không làm; dẹp xe 3 bánh, bảo kê xe quá tải, xe dừng đỗ đón trả khách vô tội vạ.....nó bức xúc hơn nhiều.
Còn cái BRT nó có quy định rõ ràng, luật nó ra trước chưa hoàn thiện. Cứ cò quay vớ vẩn cụ
Cùn gì cụ! Sao nhiều cụ khác chấp hành, cụ kia không chấp hành?Nói như cụ thì hơi cùn ạ. Theo em, cụ chủ có thể làm rõ ràng việc này là tốt mà. Cứ làm được việc nào thì tốt việc đó, làm việc mà mình có khả năng đã ạ.
Còn cái công bằng như 3 bánh, bảo kê,... em nghĩ rồi cũng sẽ có cụ khác làm. Chỉ là chưa biết khi nào thôi.
Vụ đó thì giờ chắc hết thời hiệu thưa kiện rồi.Ofer lại tổ chức khởi kiện ra toà như vụ "ngã tam không phải ngã ba" trên đường Xuân Thủy năm xưa của cụ xxx.
Nếu vụ kiện này mà bung, mà toang thì tôi hứa các đ/c không phải chịu trách nhiệm, mà chả hứa thì các đ/c cũng không phải chịu trách nhiệm ! Hề hề ! Cứ thế mà chơi thôi ! Hề hề !Em xin trích dẫn sự việc của cụ Gà Vịt có liên quan đến việc vi phạm phạt nguội khi xe ô tô đi vào làn BRT trên group của cõi chúng ta để các cụ nhà ta tiện theo dõi ạ
“Tóm tắt sự việc tôi có ghi trong đơn khiếu nại lần 1 và lần 2 đính kèm.
Ngày 18/5 tôi đã có đơn khiếu nại lần 1 gửi lên Phòng Cảnh sát giao thông TP Hà Nội, mặc dù thời hạn trả lời khiếu nại lần 1 trong luật khiếu nại quy định là 30 ngày, tuy nhiên sau rất nhiều lần gây khó khăn, thì đến ngày 2/8 vừa rồi mới có Quyết định trả lời (chi tiết tôi đính kèm trong đơn khiếu nại lần 2). Trong đó, không trả lời bất cứ 1 luận điểm nào trong 4 căn cứ mà tôi đưa ra tại đơn khiếu nại lần 1, đồng thời, trả lời lòng vòng, đánh tráo khái niệm, khi giải thích đó là làn xe buýt, và phát sinh thêm thuật ngữ xe buýt BRT
Theo quy tắc gắn biển phân làn tại Quy chuẩn 41 năm 2019 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ:
- Làn dành cho xe Buýt thì phải gắn biển R.412e - Làn đường dành cho xe buýt và không có biển phụ BRT.
- Làn dành cho xe BRT thì gắn biển R.412a - Làn đường dành cho xe ôtô khách kèm biển phụ BRT
Tuy nhiên thực tế tại đường Lê Văn Lương lại gắn biển R.412e kèm biển phụ LÀN DÀNH RIÊNG BRT là biển sai quy chuẩn pháp luật về phân làn. Nếu hiểu đó là làn của xe buýt như giải thích của Phòng cảnh sát giao thông thì là phủ nhận tác dụng của biển phụ, còn việc hiểu đó là làn BTR và phát sinh thuật ngữ xe buýt BRT là đánh tráo khái niệm, suy diễn luật và tôi cũng khẳng định trong tất cả các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến giao thông đường bộ, không có bất kỳ định nghĩa hoặc luận điểm nào sử dụng thuật ngữ xe buýt BRT.
Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục hành trình con kiến đi kiện củ khoai của mình, khiếu nại lần 2 gửi lên Công An Thành phố Hà Nội, xem các anh có tiếp tục bao che và không trả lời đúng các lý do mà tôi đưa ra không.
Và cũng mong cccm nào rành về thủ tục khởi kiện thì có thể tư vấn cho tôi, để nếu khiếu nại lần 2 không có kết quả tôi sẽ tiếp tục khởi kiện ra tòa. Dù có khó khăn thế nào tôi cũng sẽ theo đến cùng, tôi không tin giữa thủ đô của 1 nước pháp quyền mà pháp luật lại có thể bị coi thường như vậy được.
Tôi xin trân trọng cảm ơn cccm đã theo dõi và ủng hộ!”
Em
Em ủng hộ cụ theo vụ này. Hóng xem kết quả thế nào? Nếu cụ chủ sai thì cụ chủ cũng chịu nộp phạt và tiền án phí, còn nếu bên phạt sai thì nhiều người cũng rõ ra được vấn đề và dân đỡ khổ. Có phải ai lúc nào cũng đúng 100% đâuEm xin trích dẫn sự việc của cụ Gà Vịt có liên quan đến việc vi phạm phạt nguội khi xe ô tô đi vào làn BRT trên group của cõi chúng ta để các cụ nhà ta tiện theo dõi ạ
“Tóm tắt sự việc tôi có ghi trong đơn khiếu nại lần 1 và lần 2 đính kèm.
Ngày 18/5 tôi đã có đơn khiếu nại lần 1 gửi lên Phòng Cảnh sát giao thông TP Hà Nội, mặc dù thời hạn trả lời khiếu nại lần 1 trong luật khiếu nại quy định là 30 ngày, tuy nhiên sau rất nhiều lần gây khó khăn, thì đến ngày 2/8 vừa rồi mới có Quyết định trả lời (chi tiết tôi đính kèm trong đơn khiếu nại lần 2). Trong đó, không trả lời bất cứ 1 luận điểm nào trong 4 căn cứ mà tôi đưa ra tại đơn khiếu nại lần 1, đồng thời, trả lời lòng vòng, đánh tráo khái niệm, khi giải thích đó là làn xe buýt, và phát sinh thêm thuật ngữ xe buýt BRT
Theo quy tắc gắn biển phân làn tại Quy chuẩn 41 năm 2019 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ:
- Làn dành cho xe Buýt thì phải gắn biển R.412e - Làn đường dành cho xe buýt và không có biển phụ BRT.
- Làn dành cho xe BRT thì gắn biển R.412a - Làn đường dành cho xe ôtô khách kèm biển phụ BRT
Tuy nhiên thực tế tại đường Lê Văn Lương lại gắn biển R.412e kèm biển phụ LÀN DÀNH RIÊNG BRT là biển sai quy chuẩn pháp luật về phân làn. Nếu hiểu đó là làn của xe buýt như giải thích của Phòng cảnh sát giao thông thì là phủ nhận tác dụng của biển phụ, còn việc hiểu đó là làn BTR và phát sinh thuật ngữ xe buýt BRT là đánh tráo khái niệm, suy diễn luật và tôi cũng khẳng định trong tất cả các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến giao thông đường bộ, không có bất kỳ định nghĩa hoặc luận điểm nào sử dụng thuật ngữ xe buýt BRT.
Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục hành trình con kiến đi kiện củ khoai của mình, khiếu nại lần 2 gửi lên Công An Thành phố Hà Nội, xem các anh có tiếp tục bao che và không trả lời đúng các lý do mà tôi đưa ra không.
Và cũng mong cccm nào rành về thủ tục khởi kiện thì có thể tư vấn cho tôi, để nếu khiếu nại lần 2 không có kết quả tôi sẽ tiếp tục khởi kiện ra tòa. Dù có khó khăn thế nào tôi cũng sẽ theo đến cùng, tôi không tin giữa thủ đô của 1 nước pháp quyền mà pháp luật lại có thể bị coi thường như vậy được.
Tôi xin trân trọng cảm ơn cccm đã theo dõi và ủng hộ!”
Em
Người dân ko có trách nhiệm và nghĩa vụ biết đến bất cứ cái thông báo nào cụ ợ.Thật ra em nghĩ cụ chủ thớt sẽ thua kiện. Không phải cụ ấy nói sai nhưng cụ ấy viện dẫn các quy định chưa đầy đủ. Em nghĩ người ta sẽ đưa ra 1 thông báo của TP Hà nội về việc cấm các phương tiện đi vào làn BRT để làm căn cứ bác đơn của cụ thớt. Thông báo này hiệu lực của nó giống thông báo cấm để xe trên hè một số tuyến phố ở HN mà cho đến nay vẫn áp dụng.
Họ cãi đó k phải là ngã 3 vì theo từ điển, ngã 3 phải là giao cắt của 3 hướng đi. Đoạn PVT - Xuân Thủy, do có phân cách cứng nên trên thực tế chỉ có 2 hướng đi.Cụ lập luận: qua điểm giao cắt Lê Văn Thiêm mà ko có biển nhắc lại thì biển cũ hết hiệu lực là chuẩn rồi.
Vụ này công nhận sai thì những trường hợp nộp phạt trước đó đồng loạt khiếu nại thì đau đầu phết.
Khả năng cao sẽ để cụ cho ra toà, cứ hoãn xử rồi xử đi xử lại bao giờ cụ chán sẽ tự bỏ cuộc.
Nếu cụ đi đến cùng thì lại cùn giống vụ “điểm giao giữa phố Phan Văn Trường với phố Xuân Thủy không phải là… ngã ba”
Em xin phép góp ý với bác về hình thức; đơn khiếu nại của bác có vẻ không đúng với hình thức của đơn khiếu nại, không chỉ ra đối tượng khiếu nại, người bị khiếu nại.Em xin trích dẫn sự việc của cụ Gà Vịt có liên quan đến việc vi phạm phạt nguội khi xe ô tô đi vào làn BRT trên group của cõi chúng ta để các cụ nhà ta tiện theo dõi ạ
“Tóm tắt sự việc tôi có ghi trong đơn khiếu nại lần 1 và lần 2 đính kèm.
Ngày 18/5 tôi đã có đơn khiếu nại lần 1 gửi lên Phòng Cảnh sát giao thông TP Hà Nội, mặc dù thời hạn trả lời khiếu nại lần 1 trong luật khiếu nại quy định là 30 ngày, tuy nhiên sau rất nhiều lần gây khó khăn, thì đến ngày 2/8 vừa rồi mới có Quyết định trả lời (chi tiết tôi đính kèm trong đơn khiếu nại lần 2). Trong đó, không trả lời bất cứ 1 luận điểm nào trong 4 căn cứ mà tôi đưa ra tại đơn khiếu nại lần 1, đồng thời, trả lời lòng vòng, đánh tráo khái niệm, khi giải thích đó là làn xe buýt, và phát sinh thêm thuật ngữ xe buýt BRT
Theo quy tắc gắn biển phân làn tại Quy chuẩn 41 năm 2019 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ:
- Làn dành cho xe Buýt thì phải gắn biển R.412e - Làn đường dành cho xe buýt và không có biển phụ BRT.
- Làn dành cho xe BRT thì gắn biển R.412a - Làn đường dành cho xe ôtô khách kèm biển phụ BRT
Tuy nhiên thực tế tại đường Lê Văn Lương lại gắn biển R.412e kèm biển phụ LÀN DÀNH RIÊNG BRT là biển sai quy chuẩn pháp luật về phân làn. Nếu hiểu đó là làn của xe buýt như giải thích của Phòng cảnh sát giao thông thì là phủ nhận tác dụng của biển phụ, còn việc hiểu đó là làn BTR và phát sinh thuật ngữ xe buýt BRT là đánh tráo khái niệm, suy diễn luật và tôi cũng khẳng định trong tất cả các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến giao thông đường bộ, không có bất kỳ định nghĩa hoặc luận điểm nào sử dụng thuật ngữ xe buýt BRT.
Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục hành trình con kiến đi kiện củ khoai của mình, khiếu nại lần 2 gửi lên Công An Thành phố Hà Nội, xem các anh có tiếp tục bao che và không trả lời đúng các lý do mà tôi đưa ra không.
Và cũng mong cccm nào rành về thủ tục khởi kiện thì có thể tư vấn cho tôi, để nếu khiếu nại lần 2 không có kết quả tôi sẽ tiếp tục khởi kiện ra tòa. Dù có khó khăn thế nào tôi cũng sẽ theo đến cùng, tôi không tin giữa thủ đô của 1 nước pháp quyền mà pháp luật lại có thể bị coi thường như vậy được.
Tôi xin trân trọng cảm ơn cccm đã theo dõi và ủng hộ!”
Em
Ôi cám cảnh ăn học đàng hoàng mà cứ đứng ở ngã tư canh người ta đi đè lên mấy cái vạch. Nghĩ nó phí cả học vấn của một con người cụ ạ.bọn xxx này nhập nhèm lắm, làm luật nhưng chả hiểu mẹ gì luật, ủng hộ thớt kiện cho ra ngô, ra khoai .