Cảm ơn các cụ đã chia sẻ với em. Mãi đến khi thấy nghi về khả năng mình bị thuốc thì em mới tranh thủ thứ 7, chủ nhật lượn lờ trà nước xung quanh mấy gara mà các show giới thiệu là trạm bảo hành để tăm tia. Sự thật hơi phũ phàng là đúng là có trường hợp xe mới tinh được đưa vào tút tát lại. Chính là ở Việt Nam khi mua xe mình không có cơ chế đánh giá hay quản lý chất lượng nên nhiều người bị giống em. Đa phần các cụ và em đi mua xe mới đều phó thác lòng tin vào Show mình chọn, tuy nhiên rút kinh nghiệm của em thì khi mua xe các cụ cứ phải chụp ảnh ghi biên bản bàn giao hiện trạng xe ngay để làm phụ lục hợp đồng, nếu không thì mình chẳng có cơ sở luật pháp gì mà xử lý cả. Nói chung là bài học của em rút ra là ĐỪNG CÓ TIN LỜI sales NÓI.
Cụ ơi, nếu cụ hoà rồi thì em chia sẻ với cụ nối đau đấy.
Còn nếu cụ chiến thì cụ thừa cơ thắng, chẳng có gì phũ phàng ở đây cả.
Thứ nhất: Cụ mua xe mới 100%
Xe mới ở đây là thế nào? Là xe chưa từng qua sử dụng trước khi qua tay cụ (không tính công vận chuyển, thử nghiệm an toàn). Xe phải có cấu tạo, hình dáng, tính chất giống với xe mà cụ yêu cầu, và giống với bất kỳ chiếc xe nào khác mới 100% cùng chủng loại. Nếu cụ chứng minh được là cụ đi không gặp va chạm gì. Thì toàn bộ những khiếm khuyết xe cụ đang có đều phải có bên phân phối chịu trách nhiệm ở mức cao nhất.
Không cần cơ chế hay đánh giá gì, vì mình nhập trực tiếp khi đã đáp ứng TCVN rồi. Cụ chỉ cần bốc 1 cái xe mới tinh, giống với xe cụ mua để so sánh. Sai đâu, thiếu chỗ nào thì bên phân phối phải chịu trách nhiệm.
Thứ 2: Cụ chẳng cần phụ lục nào cả.
Tôi mua xe mới 100%, tức là tôi không chấp nhận bất kỳ cái gì cũ, hoặc trái cái bản giới thiệu của nhà sản xuất.
Nếu 100% xe lỗi như thế, tôi chấp nhận.
Nếu xe tôi chỉ là thiểu số. Tôi không chấp nhận.
Cụ đừng lăn tăn chuyện tranh chấp này. Cụ phải thắng.