Phát hiện mới: GLK ko bằng Ford ếch kếp các cụ ợ

boom

Xe tải
Biển số
OF-33968
Ngày cấp bằng
25/4/09
Số km
227
Động cơ
478,150 Mã lực
Nơi ở
Sau vô lăng
Website
www.facebook.com
E nghĩ mỗi xe nó có tính ưu việt của nó, trong trường hợp này chắc cụ chủ chỉ cho rằng Ếch hơn GLK cái đoạn đường xóc ấy thôi.
Việt Nam mềnh chưa phát triển mạnh cái món thử nghiệm độ an toàn cho người ngồi trong xe trong các tình huống va chạm. Nếu có chắc việc so sánh Ếch và GLK có khối cái để bàn các cụ nhể ^_^
 

ALOALO

Xe hơi
Biển số
OF-4004
Ngày cấp bằng
25/3/07
Số km
133
Động cơ
553,319 Mã lực
Tuổi
45
Đọc kỹ user manual đi cụ, khi đi đường xóc phải tắt ESP đi cụ ạ. Xe nó thông minh quá tưởng cụ sắp lật nên giảm xóc, phanh xe nó ko bình thường, cụ nảy tưng tưng là phải.

Thứ hai, xe thiết kế cho bản quốc tế, ko dành cho đi đường đá hộc mà chạy 45km ah, e nghĩ nếu chạy ntn thì cần mua xe khác.

Thứ 3, xe càng to, càng cao đi đá học càng oách, em mà chạy con xe tải 5 tấn thì escape cũng chẳng kịp

Tại e yêu GLK quá nên bênh e 1 chút ah
 

pbtuan

Xe buýt
Biển số
OF-79389
Ngày cấp bằng
2/12/10
Số km
721
Động cơ
423,840 Mã lực
Đọc xong bài của chủ thớt và theo cách so sánh ý thì em dự cụ gặp con U oát cụ về cũng kêu GLK thua cho coi. Hài.
 

Sol

Xe buýt
Biển số
OF-301638
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
533
Động cơ
310,850 Mã lực
Ếch hơn ở chỗ đang tạm dừng sinh sản ợ
 

tqphuong

Xe hơi
Biển số
OF-390
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
103
Động cơ
581,070 Mã lực
Cái này theo Em do trình chạy xe + xót xe thôi chứ Escape thì chắc không hơn GLK được..hjhj..cá nhân Em chạy Escape mà có lần mướt mát mãi mới vượt được chú Gentra biển tỉnh ở đường 32 đấy ợ
 

Bonhim

Xe tải
Biển số
OF-57642
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
218
Động cơ
447,400 Mã lực
Cái này theo Em do trình chạy xe + xót xe thôi chứ Escape thì chắc không hơn GLK được..hjhj..cá nhân Em chạy Escape mà có lần mướt mát mãi mới vượt được chú Gentra biển tỉnh ở đường 32 đấy ợ
Bình thường mà cụ, ông anh em đi GL550 luôn mà vừa rồi gặp chú Mazda 6 đi ở Pháp vân ko đuổi được luôn, chú Mazda 6 cứ rít 130-140 có lúc còn lên 160. Em ngồi bên cạnh ko can được đành nín thở cuối cùng vẫn íu đuổi được đến tận cuối đường.
Đi nhanh được hay ko em nghĩ là do trình lái là chính, xe ngon chỉ là phần nhỏ.
 

ham-vui

Xe buýt
Biển số
OF-68524
Ngày cấp bằng
16/7/10
Số km
858
Động cơ
438,746 Mã lực
Nơi ở
142 Lê Duẩn
Website
bacdotravel.com
Bình thường mà cụ, ông anh em đi GL550 luôn mà vừa rồi gặp chú Mazda 6 đi ở Pháp vân ko đuổi được luôn, chú Mazda 6 cứ rít 130-140 có lúc còn lên 160. Em ngồi bên cạnh ko can được đành nín thở cuối cùng vẫn íu đuổi được đến tận cuối đường.
Đi nhanh được hay ko em nghĩ là do trình lái là chính, xe ngon chỉ là phần nhỏ.
PV-CG em nói thiệt,tầm này (đường quá xuống cấp)đi bất kể xe nào mà chạy 140km/h cũng quá nguy hiểm,nhất lại đuổi nhau như vậy :-s
 

chamlee

Xe máy
Biển số
OF-145155
Ngày cấp bằng
8/6/12
Số km
67
Động cơ
362,470 Mã lực
Ở Đức lương 30k$/ năm $ nó chỉ mua xe 5k $ đi nên đối với nó xe chỉ là cỏ rác đi lên vỉa hè sạt cản trước,đỗ xe quẹt trước quẹt sau xước lazang là rất bình thường. ở VN lương 30k $/ năm mua xe 80k $ éo thể xem nó là cỏ rác được đi đường phải giữ phải xót là đúng rồi.
Nên mua xe phù hợp túi tiền đi tâm lý thoải mái, có va quẹt cũng coi như không may ko quá xót xa mất mát thì mới gọi là mua xe được. em khuyên chân thành chủ topic nên bán glk mua xe khác vừa tiền hơn đi cho nó thoải mái.
 

B18

Xe tăng
Biển số
OF-136209
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
1,921
Động cơ
383,088 Mã lực
Bình thường mà cụ, ông anh em đi GL550 luôn mà vừa rồi gặp chú Mazda 6 đi ở Pháp vân ko đuổi được luôn, chú Mazda 6 cứ rít 130-140 có lúc còn lên 160. Em ngồi bên cạnh ko can được đành nín thở cuối cùng vẫn íu đuổi được đến tận cuối đường.
Đi nhanh được hay ko em nghĩ là do trình lái là chính, xe ngon chỉ là phần nhỏ.
Em nghĩ chả phải trình. Có muốn đi nhanh hay không thôi. :D
 

nem_da_giau_tay

Xe buýt
Biển số
OF-117254
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
609
Động cơ
391,200 Mã lực
hình như mấy cụ đọc k hiểu e nói gì hay sao nhỉ, e đang tả lại diễn biến sự việc, k hải vì lý do gì như các cụ nói, và vấn đề mấu chốt e đã đúc kết đc đó là 2 dòng thiết kế khác nhau, 1 anh chỉ là suv cỡ nhỏ, còn a kia to hơn hẳn dĩ nhiên khác, a cỡ nhỏ thì muôn đời k thể so đc vs a cỡ to rồi, và yếu tố so ở đây e cũng chỉ kể ở duy nhất cung đường đá hộc, còn các yếu tố khác e k nói, đâu có nghĩa là toàn bộ kém hơn,
các cụ k có trải nghiệm suy luận cũng phải nhưng hơi lệch sóng

à, còn 1 yếu tố mà e chưa có tg để oánh giá kể chi tiết cho các cụ đc nhưng trước mắt e có thể nói là toẹt vời, đó là glk có cái 4matic, giờ thì e phải công nhận cái 4 matic lầy nó đáng đồng tiền bát gạo, chỉ riêng cái 4matic lầy e có thể cho nó tương ứng vs 3-400 củ nếu so sánh e glk này vs crv/ cx5, và như thế việc e glk đắt hơn e crv và cx5 cũng đáng đồng tiền bât gạo, trước đây nếu chỉ đi trong phố e cũng như bao ng khác, và cómấy ai biết đc cái 4matic nó ngầu thế lào, sau chuyến vừa rồi thì e mới thấy toẹt vời là rì, kể cả đàn anh suv cở bự như santafe hay fortune gì đó có thể chạy đường lầy lội oách hơn nhưng có 1 số cái để so vs cái 4matic thì thua đứt, lúc nà e rảnh e sẽ chi tiết kể lại sự tình về cái 4matic lầy cho các cụ nghe, vs e bây giờ đã là suv cỡ nhỏ cũng đc miễn sao có cái món dẫn động 4 bánh là e cho lên cửa trên luôn, giờ e chán mấy e đc gọi là suv mà k có cái khoản dẫn động 4 bánh lắm rồi, he he
 
Chỉnh sửa cuối:

phongbusi

Xe hơi
Biển số
OF-305960
Ngày cấp bằng
22/1/14
Số km
133
Động cơ
303,820 Mã lực
xe e là glk 25o e mới lấy, e cũng k biết giữa glk vs ford ếch kếp có gọi là cùng phân khúc hạng suv cỡ nhỏ k, e thì e luôn nghĩ là cùng, và câu chuyện là thế này:
mấy ngày nay e chạy sapa đi đường nghĩa lộ, đoạn từ mù lên lai châu điạ phận gần than uyên, có khoảng hơn chục km là đang làm đường đá hộc lổn nhổn, trước e chạy sedan thì kiểu đường như vậy chỉ dám đi 10-15km/h, lên glk có ngon lành hơn chút e chạy 20-25km/h, và e bị 1 cụ ford ếch kếp cho hít bụi, e dự cụ ý chạy tầm 40-45, e thề e đuổi mãi mà xe e cứ bồng bềnh tưng tưng lên, giảm sóc thì đôi lúc vớ phải ổ gà kêu cục cục, vậy mà cụ ford đằng trước chạy ầm ầm, nhìn dáng xe chạy rất vững, k bị lắc
e thề glk chạy bồng bềnh quá, các cụ oánh giá sao, e sai về so sánh 2 dòng xe khác nhau hay thực sự là e so sánh chuẩn?

à, có điểm này, đúng là glk đi đoạn sóc tự bật khóa cửa, nhưng hải cỡ sóc kịch giảm sóc, sóc mạnh, đúng là có bật, hiện đại nhẩy, nhưng hình như bật rồi đến đoạn đường ngon lành nó k tự chốt lại đâu thì phải, hay tại e thử chưa kĩ nhỉ,
à, đèn pha nếu k muốn để auto, muốn bật đèn chuyển công tắc sang bật đèn để có thể lên đc đèn pha, và đến lúc tắt máy rút chìa khóa, cho dù vẫn ở mức công tắc vậy đèn sẽ tắt, k lo chết ắc quy
các cụ chém giúp e ba cái vụ này nhóe

-----------------------------
e đính chính phát, sau chuyến hành xác về cùng vs 1 đống kinh nghiệm e đã lý thông, mà cũng xin nói vs các cụ đã gạch đá e là các cụ có phần sai đấy nhé, các cụ chẳng thực tế chải nghiệm mà chỉ là tư duy ý trí trên cơ sở thấy thương hiệu và giá thành rồi theo kiểu người ta nói mà kết luộn vội vã đấy nhé, sự thật là thế này:
thực tế k ai so glk vs ếch cả vì bản chất là 2 phân khúc hay nói chính xác là khác nhau, e glk vẫn mãi chỉ là suv cỡ nhỏ, mà đã là cỡ nhỏ thì chỉ hơn e sedan thôi. nếu đem đường địa hình, đường xấu, khả năng chạy đường trường thì đúng là chỉ có thể hơn sedan,
e cũng xin giải thích luôn vs mấy cụ gạch e dưới kia là e k phải tiếc xe mà khi đi vào những cung đường như thế khả năng xe đến đâu đạp ga đến đó, và e đã phi rất nhanh để đuổi kịp anh ếch kết quả là e nẩy tưng tưng, giảm sóc thì cục cục liên tục, trong khi anh ếch nhìn mông anh ý rất êm, cũng đúng thôi gầm ếch cao hơn hẳn, cơ cấu giảm sóc sau của ếch cũng khác hẳn đúng chất gầm cao.
tiện đây e xin kể tiếp ngày hôm qua trên đường về, e mật báo vs các cụ là cụ nào có ý định chạy từ lào cai về yên bái bằng đường cao tốc xuyên á mới thì tuyệt đối k nhé, e bị mấy đứa chăn châu cắt cỏ trên lào cai chỉ bậy chỉ bạ thành ra ngày hôm qua e lại có thêm kinh nghiệm of road cho e glk những hơn 150km trèo đèo lội suối theo đúng nghĩa đen (sự thật là e toàn leo đèo đất đỏ, với lội qua mấy con suối thật), e xin kể như sau:
hành trình của e may mắn có thêm 4 anh bạn đồng hành (chắc là cũng bị mấy tay mất nết trên lào cai chỉ bậy chỉ bạ) là santafe, zace, altis, inova, kết quả là đàn anh santafe đầu đàn, thú thục santafe đi ba cái cung đừng đèo đất đỏ, hay đường mòn đất đỏ cũng như lội qua mấy con suối khỏi bàn luôn, chạy ầm ầm, e suốt ngày bị mất dấu, và sau buổi đó e thấy khả năng chạy đường xấu của glk thua santafe 100%, cơ bản hơn đc e ỉn và e zace, có một số cung đường thì lại đuối hơn e k tiện kể hết. các cụ có thể hình dung cung đường e đi là đường cao tốc nhưng cứ bình quân 1km lại có 1 cái cầu cạn, và cái cầu đó đang xây do đó phải đi vòng xuống dưới, tất nhiên vì toàn tuyến đường chưa đi vào hoạt động do đó những con đường vòng xuống dưới toàn do xe tải xe xúc họ đi để thi công chứ k phải đường vòng đó phục vụ cho những xe thương mại và kết quả là hành chình của e từ 8h sáng xuất phát trên sapa thì tới 17h e về tới tp Yên Bái. nhiều lỗi chính tả , câu cú quá e ngại sửa các cụ đọc tạm

kết luận: glk chỉ có thể hơn sedan, và mục đích sử dụng là cụ nào khoái cảm giác yên tĩnh, êm ái đa phần sử dụng trong tp, đôi khi đi xa xa chơi khoảng 30% tần xuất sử dụng đường trường thì nên chơi e glk, còn nếu nghĩ e glk là gầm cao tiện lợi và thực sự hy vọng sẽ sướng khi đi đường trường cũng như chạy địa hình xấu tần xuất sử dụng đưong trường địa hình trên 70% thì e dự glk k phù hợp đâu

góp vui tấm hình các cụ cùng ngắm cho vui
Ảnh cụ chụp đẹp quá....
Chuyện cụ kể làm e bớt ao ước GLK đi tí tẹo thôi
Về cơ bản, e nghĩ là cụ dùng nó sai mục đích roài

So với ai ko so, so với ếch cếp chạy đèo thì thôi ạ
 

James Fawkes

Xe hơi
Biển số
OF-301639
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
112
Động cơ
307,460 Mã lực
Tiền nào của đấy thôi các cụ ag.
 

belancer

Xe buýt
Biển số
OF-358
Ngày cấp bằng
16/6/06
Số km
920
Động cơ
589,420 Mã lực
Tuổi
47
Trải nghiệm của bác chủ hay đó chứ, sao các cụ ném đá, có chăng là cái tiêu đề topic của bác nó mang tính đối đầu quá, nên đổi là một trải nghiệm của glk khi so với ếch.
Em thích những trải nghiệm thực tế đó hơn là việc chém gió chém bão.
Nói thật, em chạy glk hơn 4 năm rồi chưa bao giờ đc thử ở những cung đường như của bác. (like)
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,401
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Nói chung cụ cứ đi rón rén là nó lắc như lắc cốc tai.Còn muốn không lắc cụ cứ phi như thế,xe 4 chân chỉ đi 2 hay 3 chân chạm đất thôi còn 1 hay 2 chân không chạm đất là đảm bảo ít lắc hơn nhiều.Chứ cụ đi chạm cả 4 chân xuống đất khi đi ổ gà thì chịu rồi
 

dlamtv

Xe buýt
Biển số
OF-17695
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
706
Động cơ
513,660 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên Hồ Tây
Thi thoảng mang người đẹp đi chơi cho vui thôi, cày ruộng thì mang cái khác ra dùng cho đúng mục đích ợ.
 

Lukas

Xe tăng
Biển số
OF-31455
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,846
Động cơ
496,666 Mã lực
Cụ bán GLK lấy G class hoặc hẳn là G63 AMG mà chạy.
 

trungbusiness

Xe buýt
Biển số
OF-303179
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
526
Động cơ
309,368 Mã lực
Hi hi tình hình có vẻ căng dễ GLK thua escape thật
 

tw18_19

Xe hơi
Biển số
OF-86770
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
141
Động cơ
409,910 Mã lực
ếch kếp đời mời trông cũng chất lượng lắm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top