- Biển số
- OF-207146
- Ngày cấp bằng
- 22/8/13
- Số km
- 116
- Động cơ
- 318,680 Mã lực
Anh TQ thì nhất rồi ko chơi thân đc đâu thâm lắm
Chuẩn menHàng rào kiểm định của mình quá lỏng cho hàng kém chất lượng, bọn HQ cũng ăn đẫy nên chặn thế đ' nào được hàng lởm hàng lậu. Thảo nào ung thư nhiều!?
Giờ lại có chiêu mới các cụ ạ. Vỏ hộp việt nam nhưng ruột lại của tàu. Vụ nồi cơm điện mới đăng trên tivi đấy.
Chuẩn men
Tham nhũng tràn lan là cơ hội cực tốt cho hàng tàu đểu thâm nhập thị trường VN dễ dàng và bóp chết sx trong nước
Em ước tính phải đến 90% hàng tàu ở VN là hàng lậu, chả hiểu bộ máy HQ để làm gì hay dc chỉ đạo như vậy. hàng ngày lũ lượt hàng thẩm thấu qua biên giới vào VN.
Trước thì hang rơi dố quýt, cứ xe con cóc với cá mập, ford transit thì từ bên kia biên giới chỉ sau vài tiếng là có mặt ở thủ đô rồi.
Theo em nghĩ để xảy ra tình trạng hàng lậu tràn lan không phai là trách nhiệm riêng của HQ vì HQ chỉ "đứng " ở cửa khẩu thôi, còn buôn lậu chủ yếu qua đường mòn đồi núi nên trách nhiệm lớn thuộc về bộ đọi biên phòng và quản lý thị trường.Chuẩn men
Tham nhũng tràn lan là cơ hội cực tốt cho hàng tàu đểu thâm nhập thị trường VN dễ dàng và bóp chết sx trong nước
Em ước tính phải đến 90% hàng tàu ở VN là hàng lậu, chả hiểu bộ máy HQ để làm gì hay dc chỉ đạo như vậy. hàng ngày lũ lượt hàng thẩm thấu qua biên giới vào VN.
Trước thì hang rơi dố quýt, cứ xe con cóc với cá mập, ford transit thì từ bên kia biên giới chỉ sau vài tiếng là có mặt ở thủ đô rồi.
Em cũng nghĩ như mợ, khó tẩy lắmnhà em 9 đồ thì 10 món là của khựa....tẩy = cách nào
Thì tẩy được đến đâu hay đến đó.Em cũng nghĩ như mợ, khó tẩy lắm
Iem e rằng khó thực hiện được, heheEm hoàn toàn nhất trí với cụ chủ thớt, chúng ta cần có ý thức tẩy chay hàng hoá nhái, dởm, độc hại của tàu. Cứ hàng tàu là ko mua thì dân buôn lậu dần dần sẽ không buôn hàng tàu nữa.