- Biển số
- OF-40748
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 1,402
- Động cơ
- 480,907 Mã lực
Cap nhập hay cruze nhập khóa trẻ em chính là nút khóa kính nếu nút khóa kính có cả logo hình người chứ không nhất thiết nằm ở cửa sau ợ
FF nhà em đây, nó như cái vít ý, mà chả có chữ children lock nào cả, nó có mỗi cái biểu tượng cái khóa, mỗi cửa sau có 1 cái. Cụ tìm xem xe cụ xemXe e hơm có. Mondeo mk4
Ối dào gặp mấy thằng chân tay to ỉa bẩn nó chẳng giật cho gãy cả móc mở cửa ấy chứ . Xe em khóa tự động tắt máy rút chìa nó mới mở không thì phải nhấn nút mở , em cho mượn xe gặp ngay thằng đầu đất không biết nó giật cho gãy cả móc điên thế chứ .nó nằm ở lề cánh cửa cơ cụ ạ. không rõ xe cụ sao, chứ bình thường các xe khác khóa trung tâm rồi vẫn gại lẫy từng cánh lại để mở cửa ra đc.
em là em chốt trẻ con cả hai cánh sau chứ không riêng bên lái, vì nhiều khi đi đường hà nội trong đường 1 chiều mình lại hay đỗ cả phía bên trái, nên tốt nhất lock cả hai, dừng xe thì xuống mở cửa cho mọi người. không nhiều khi người ngồi sau mở cửa rất hay không để ý, cực kỳ nguy hiểm.
hự, ngại nhất cho mượn xe vì mấy khoản thế này. vì nhiều khi người mượn mình còn chở người khác nữa, có những khi về thấy dưới sàn xe cả tàn thuốc đẩu mẩu thuốc bực mình kinh. Nhưng em nghĩ hỏng xe còn sửa được, chứ để gây tai nạn thì nguy hiểm. xe em thì chốt trung tâm rồi ở mỗi đầu móc kéo mở cửa đều có lẫy để tự mở được khóa của cửa đấy, thế nên khóa rồi nhưng vẫn nguy hiểm phết.Ối dào gặp mấy thằng chân tay to ỉa bẩn nó chẳng giật cho gãy cả móc mở cửa ấy chứ . Xe em khóa tự động tắt máy rút chìa nó mới mở không thì phải nhấn nút mở , em cho mượn xe gặp ngay thằng đầu đất không biết nó giật cho gãy cả móc điên thế chứ .
thank các cụ chỉ dùm, em cũng chưa xuống nhòm
nhưng xe em các cửa sau ko thể mở đc cửa hay lên kính khi tài xế nó ấn nút lock hoặc xe nó autolock ạ, nên chính vì thế em chả để ý đến cái nút childlock và cũng ko biết xe em nó có hay ko ạ
Em phục độ quan liêu của bác đấy ah. Nếu bác bấm nút khóa kính xe thì đương nhiên hành khách ngồi sau không lên kính được, nhưng khóa cửa autolock điện tử thì không ngắt khóa cơ ở phía trong xe được! Như bác mô tả xe bác dùng autolock nó khóa cứng được cả 4 cánh cửa không cho unlock ngay cả khi gạt lẫy khóa cơ học, thì em chỉ có thể nghĩ đến khả năng bộ autolock của bác là lắp thêm và là hàng lởm! Khóa điện tử overrule khóa cơ phía bên trong xe là sai nguyên tắc bảo đảm an toàn bác nhé.thank các cụ chỉ dùm, em cũng chưa xuống nhòm
nhưng xe em các cửa sau ko thể mở đc cửa hay lên kính khi tài xế nó ấn nút lock hoặc xe nó autolock ạ, nên chính vì thế em chả để ý đến cái nút childlock và cũng ko biết xe em nó có hay ko ạ
Xe bị tai nạn mà cửa sau không bị xô, kẹt thì vẫn mở được bình thường: cụ hạ kính xuống và mở bằng lẫy khoá bên ngoài cửa nhé! Mà trường hợp tai nạn dẫn đến kẹt hết tất các cửa trừ cửa phụ bên tài (được khuyến nghị là khoá child lock) như cụ mô tả không hay xẩy ra đâu ạ comment này của cụ hơi bị AQQuan trọng là lúc sắp dừng xe thì cảnh báo người ngồi trong thôi ạ. Nếu luôn khoá child lock mà xe gặp trục trặc (tai nạn, cháy nổ chẳng hạn) thì ngồi trong ko thoát đc.
Đấy nó là cái khoá Children Lock đó cụ. Gạt khoá đấy thì cánh cửa đấy chỉ mở ra từ bên ngoài được thôi, rất an toàn nếu đi đường HN có khách ngồi đằng sauNgày xưa em đi con spark có cái que gạt nga dưới móc khóa cửa , em gạt khóa lại là không mở được từ bên trong. Sau này thuê xe hay mượn xe em đều khóa như thế hết
xe em hổng có độ cái gề sất ạEm phục độ quan liêu của bác đấy ah. Nếu bác bấm nút khóa kính xe thì đương nhiên hành khách ngồi sau không lên kính được, nhưng khóa cửa autolock điện tử thì không ngắt khóa cơ ở phía trong xe được! Như bác mô tả xe bác dùng autolock nó khóa cứng được cả 4 cánh cửa không cho unlock ngay cả khi gạt lẫy khóa cơ học, thì em chỉ có thể nghĩ đến khả năng bộ autolock của bác là lắp thêm và là hàng lởm! Khóa điện tử overrule khóa cơ phía bên trong xe là sai nguyên tắc bảo đảm an toàn bác nhé.
Lẫy child lock là trang bị cơ bản và bắt buộc cho mọi xe dân dụng. Xe cũ xe cỏ còn có. Hầu hết các xe taxi em hay đi (em hay đi CP & Mai Linh) đều được khoá cửa sau bên phụ & tài xế luôn xuống xe mở cửa cho khách để tránh gặp khách hàng bất cẩn - cụ nào đến giờ vẫn chưa biết cái child lock nó là gì và cho rằng không cần thiết etc thì em thấy ý thức về an toàn gt của các cụ còn thua cả tài xế taxi (em không có ý chê các cụ chạy taxi là thiếu ý thức nhé ah - chỉ là mỗi khi có tin bài gì về taxi gây tai nạn thì thường có rất nhiều cụ xúm vào chê trách chửi bới ý thức của lái xe taxi, nên em tạm dùng taxi làm tiêu chuẩn )
Xe bị tai nạn mà cửa sau không bị xô, kẹt thì vẫn mở được bình thường: cụ hạ kính xuống và mở bằng lẫy khoá bên ngoài cửa nhé! Mà trường hợp tai nạn dẫn đến kẹt hết tất các cửa trừ cửa phụ bên tài (được khuyến nghị là khoá child lock) như cụ mô tả không hay xẩy ra đâu ạ comment này của cụ hơi bị AQ
Em chưa thấy ai toi vì children lock, chứ chết hay vỡ mồm vì ko lock thì đầy ra rồi cụ ạ5599 nói:Em hỏi ngu tí... nhỡ có cháy xe hay tai nạn thì phải đợi người bên ngoài mở để thoát ra ạ? Cái khóa đấy không dùng đẻ giảm tai nạn khi mở cửa... nên đừng sáng tác thêm cho phức tạp. Còn việc mở cửa thì nếu người lái cẩn thận thì phải nhắc người mở cửa mỗi khi cần.
E khồng AQ tí nào nhé. Lúc thoát hiểm cần nhanh nhất thì cụ lại bảo mở kính rồi thò tay ra. Chắc gì kính đã mở được? Chắc gì đã biết mở kính?......
Xe bị tai nạn mà cửa sau không bị xô, kẹt thì vẫn mở được bình thường: cụ hạ kính xuống và mở bằng lẫy khoá bên ngoài cửa nhé! Mà trường hợp tai nạn dẫn đến kẹt hết tất các cửa trừ cửa phụ bên tài (được khuyến nghị là khoá child lock) như cụ mô tả không hay xẩy ra đâu ạ comment này của cụ hơi bị AQ
Vậy ra có mỗi cái cửa phụ bên lái để thoát hiểm thôi đúng không cụ? Tài xế cũng phải chui xuống băng ghế sau để thoát thiểm từ cái cửa đấy ah?E khồng AQ tí nào nhé. Lúc thoát hiểm cần nhanh nhất thì cụ lại bảo mở kính rồi thò tay ra. Chắc gì kính đã mở được? Chắc gì đã biết mở kính?...
Taxi luôn khoá child lock là do họ chở nhiều loại người nên làm thế sẽ an toàn hơn cho nghề của họ chứ ko an toàn cho khách.
Vậy hôm nào cụ đánh xe đi cafe giao lưu tý nhỉ, em cũng muốn tận mắt thấy hệ thống khóa điện zin được thiết kế để "nhốt" hành khách như cụ mô tả.xe em hổng có độ cái gề sất ạ
hôm nào cụ qua em, em lock nút bên tài lại rồi cụ ngồi ghế sau mở cửa giùm em nhé. Nhưng cụ nhớ đừng đạp kẻo hư xe em
cụ sợt "Autolock và autolight của captiva" là raVậy hôm nào cụ đánh xe đi cafe giao lưu tý nhỉ, em cũng muốn tận mắt thấy hệ thống khóa điện zin được thiết kế để "nhốt" hành khách như cụ mô tả.