Cầu hẹp thế này thì cứ cử một anh lơ xe xuống cài số lùi là ổn, cứ lùi bên ngược chiều, lùi chậm vẫn còn đỡ tắc xe hơn là quay đầu. Tiến tiến, lùi lùi chẳng may quá đà lao xuống cầu thì bỏ xừ.
cãi khó phết đấy nhỉ, xxx sẽ bảo là không phạt vì lỗi đi lên cầu, mà phạt vì tội quay đầu, lái xe bảokhoong có biển cấm, xxx nói đi mà hỏi GTCC, bi giờ phạt cái đã. Em gia cát dự tình huống như vậy.Xe khách bị phạt hoàn toàn có thể cãi đầu bên kia ko có biển cấm
cãi khó phết đấy nhỉ, xxx sẽ bảo là không phạt vì lỗi đi lên cầu, mà phạt vì tội quay đầu, lái xe bảokhoong có biển cấm, xxx nói đi mà hỏi GTCC, bi giờ phạt cái đã. Em gia cát dự tình huống như vậy.
Chỗ này có chốt xxx mà không cái anh nào ra xử lý hả cụ??? để cụ ý mấy chục đỏ khó khăn thế kia )Chiều qua em gặp bác tài này quay đầu vài chục đỏ mà ko ăn thua trên cầu vượt Láng Hạ - Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng. Em đoán là bác phi từ đầu TT chiếu phim sang rất hùng dũng do phía bên này bị mất cái Barie (hôm nọ cũng 1 xe biển NG phang đổ), sang đến bên kia nhìn thấy chướng ngại vật nên phải quay đầu. Vậy nếu phạt thì phạt ai vì đầu bên kia làm gì có cảm biển báo, chả nhẽ phạt mấy bác Giao Thông Công Chính vì lười làm việc
Không quay đầu thì húc đổ rào giởi hạn chiều cao mà đi cho đúng luật hả cụCấm quay đầu trên trên cầu mà các cụ. Chả cần biển báo vẫn tóm được bác tài kia
Trường hợp này là trường hợp bất khả kháng nên luật GTĐB quy định không phạt cụ ạ.Một là bị cắt nóc hai có thể bị phạt cụ chọn cái nào. Việc quay đầu là bắt buộc vì chiều cao chứ cụ xe khách đã nhìn thấy biển đâu.
Cụ xe khách khách này phạm nhiều lỗi nhưng chẳng xử phạt được vì lỗi là do không có biển cấm ở đầu cầu bên kia.
Cái cổng chiều ngược lại hôm trước bị 1 bác biển Ngoại giao húc đổ rồi (chưa dựng lại được) nên không có biển báo. Chắc một là bác này không quen đường hai là tưởng hết bị cấm rồi nên cứ leo lên. Đến lúc thấy cổng chắn không qua được thì giật mình quay đầu xe trên cầu.Bác này nhắng nhỉ. Xe qua thì đã qua rồi, sao ko cho qua luôn. Kiểu như này thành mấy lần vi phạm.
Cụ không thấy xe con đỗ dài ngoằng sau mít à! Lùi làm sao được khi chiều lên cầu vẫn đi mà sau mít xe vẫn ùn ùn tới! Quay đầu đc là chuẩn rồi!Em thắc mắc là sao ko lùi nhỉ?
Nếu ko có phụ xe thì thuê 1 xe ôm làm xi nhan cũng được mà.