[Funland] Pháp Luân Công đang phá hoại HP gđ em, các cụ, mợ cứu em với

Trạng thái
Thớt đang đóng

huongchip

Xe tải
Biển số
OF-296942
Ngày cấp bằng
29/10/13
Số km
382
Động cơ
314,904 Mã lực
Em đã đọc thớt này từ ngày đầu tiên, vì ko giúp được gì nên không giám ý kiến, nhưng thi thoảng cũng lượn qua xem kết quả thế nào. Đã gần 100 page, mà chả thấy kết quả nào khả quan. Nếu cụ chủ mà đọc hết em nghĩ chắc càng điên đầu hơn, toàn thấy truyền bá hơn là giúp đỡ, thật nhảm.
Vậy nên em thiết nghĩ, cụ chủ bước đầu hãy lấy nhu thắng cương, như cụ nhadatuytin đã nói ở trên, thực sự cụ rất yêu vợ cụ thì hãy dùng tình yêu và lý trí để thuyết phục cô ấy. Hạ sách là cụ hãy dứt khoát, một là vì gia đình hay plc chỉ được chọn một trong hai.... cách này cụ phải rắn, và tùy cơ ứng biến. Cụ làm ngay khi chưa quá muộn, nếu cụ để gấu trèo được lên tầng cao như cụ nào đã nói thì em nghĩ cụ sẽ hoàn toàn bất lực đấy.

*** Một số cụ cứ nói là tự nguyện......ko ràng buộc ....ko truyền bá..... Toàn nhảm. Đành rằng đầu tiên là "tự nguyện", thử hỏi "không truyền bá" thì làm sao lại ngu muội dẫn đến không thể rứt bỏ ???. Thanh lọc cho sáng tâm....hướng tới chính nghĩa, xin hỏi "chính nghĩa" ở đây là cái gì???. có loại đạo, phái... nào lại tự nói xấu bản thân bao giờ???. Kẻ xấu khi nói cũng đều có cái lý của kẻ đó, người tốt cũng có cái lý của người tốt...Bọn khủng bố khi đánh bom nói với tín đồ là : Cần phải làm để loại bỏ một chính quyền đã thối nát, mang tới cho dân một cuộc sống tốt đẹp hơn......và .......
Mong các cụ hãy sáng suốt lựa chọ cho mình một hướng đi vì cộng đồng, hãy sống vì mọi người mà gạt bỏ cái "Tôi" sang một bên.
 
Chỉnh sửa cuối:

Kara te đô la

Xe máy
Biển số
OF-63289
Ngày cấp bằng
4/5/10
Số km
69
Động cơ
439,080 Mã lực
Cám ơn bờ dồ. Mình đã cố gắng tìm hiểu khi một đồng tu bị [tà ngộ] thì các đồng tu khác của Pháp Giáo sẽ hành động giúp đỡ như thế nào. Rất tiếc là mình chưa tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào, thể hiện sự giúp đỡ đó. Thành thật xin lỗi bờ dồ.
bờ dồ. hôm nọ vừa thấy bờ dồ trên FB ;))
 

duchoinokia

Xe hơi
Biển số
OF-126066
Ngày cấp bằng
30/12/11
Số km
111
Động cơ
378,709 Mã lực
Ca này khó nhỉ? cái này em nghĩ còn nguy hiểm hơn đa cấp ấy.
 

Seduxen

Xe điện
Biển số
OF-189294
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
2,408
Động cơ
359,990 Mã lực
Vậy nên em thiết nghĩ, cụ chủ bước đầu hãy lấy nhu thắng cương, như cụ nhadatuytin đã nói ở trên, thực sự cụ rất yêu vợ cụ thì hãy dùng tình yêu và lý trí để thuyết phục cô ấy. Hạ sách là cụ hãy dứt khoát, một là vì gia đình hay plc chỉ được chọn một trong hai.... cách này cụ phải rắn, và tùy cơ ứng biến. Cụ làm ngay khi chưa quá muộn, nếu cụ để gấu trèo được lên tầng cao như cụ nào đã nói thì em nghĩ cụ sẽ hoàn toàn bất lực đấy.
Mợ ko nhớ sao? Cụ chủ đã bào là sẽ dọa trả về nơi sản xuất, để con lại với bố, cả gia đình bên nhà vợ cũng tán thành còn gì? Nhưng cô ý ko, sẵn sàng bỏ chồng, để đi theo lý tưởng của PLC, chồng con chả cần thì nói gì chuyện tình yêu cho phù phiếm???
Như vậy thì còn gì nữa đâu. Vậy thì thay vì đẩy vợ đi, ép vợ lựa chọn gia đình hoặc PLC thì tìm cách đưa vợ về thực tại ban đầu, yên ổn như ngày xưa. (cái này quá khó!)
Còn những gì vợ cụ ý tập, cụ ý cũng post hết lên rồi (toàn cho đệ tử thấm dần tư tưởng "*********" chứ ko dừng ở tập hít khí gì đó...). Mợ đọc kỹ lại những còm của cụ chủ đi!
 

Jo9926

Xe điện
Biển số
OF-68741
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
2,549
Động cơ
452,298 Mã lực
Có thể PLC khi mới ra đời cũng trong sáng.
Chỉ riêng chuyện nhồi nhét vào đầu học viên những ý tưởng sân hận là không thể chấp nhận được. Đây rõ ràng là một thứ tà quái.
 

linhanh1976

Xe buýt
Biển số
OF-160541
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
845
Động cơ
357,522 Mã lực
Nơi ở
Khuất Duy Tiến
Cụ ơi chỉ giùm e cách rót vang với, em nhận đc vodka của cụ rồi nhé, em mời cụ ly bia lạnh cho nó mát duột nhá :))
Tks Kụ, Kụ vào mục vôt' ca đó , tích chấm tròn , click vào phạt 1 chén vang đỏ là ok mà
 

GaSubaru

Xe đạp
Biển số
OF-320653
Ngày cấp bằng
22/5/14
Số km
33
Động cơ
290,830 Mã lực
Ơ, khốn nạn nhề! Nếu đệ tử tập sai, bị tà ngộ thì bọn trên phải có trách nhiệm giúp người ta sửa chữa, hướng về cái toẹt vời chứ, lại bỏ mặc, kêu ko liên quan là sao? Hóa ra bọn PLC lại vô trách nhiệm thế à?
Bờ rồ nói thế là làm xấu hình ảnh PLC rồi! Làm gì có giáo phái nào vô trách nhiệm một cách khốn nạn thế chứ? Em chả tin!
Có chứ bạn, đã khuyên bảo nhiều rồi... nhưng họ vẫn chọn như vậy.
Bạn xem : http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html

Vì thế mà khi đọc topic này tôi cảm thấy cần lên tiếng để anh em biết rõ sự thật, giúp đỡ nhau kéo những người bị dụ dỗ khỏi nguy hiểm, tránh cảnh bỏ nhà cửa... ngoài ra, cùng tố cáo việc làm sai trái của những người lợi dụng tín ngưỡng tôn giáo của người khác.
 

GaSubaru

Xe đạp
Biển số
OF-320653
Ngày cấp bằng
22/5/14
Số km
33
Động cơ
290,830 Mã lực
Mình post bài lên đây để mọi người giúp người thân không bị dụ dỗ khỏi những thành phần tà ngộ, lệch lạc, bao gồm lợi dụng tín ngưỡng tôn giáo nhé.

Trân quý duy hộ hoàn cảnh tu luyện, lý trí tỉnh táo chứng thực Pháp
[MINH HUỆ 03-05-2013] Gần đây tại Việt Nam có một người tên là Phạm Xuân Giao, lôi kéo một số người di động các nơi, với cách làm kích động và cực đoan. Những người này hành xử không dựa trên Pháp, có những người từ bỏ công tác, có người ly khai thân quyến, mù quáng tuyên truyền tư tưởng lý niệm của Phạm Xuân Giao, hơn nữa ăn ở là dựa vào cung ứng từ các đồng tu.
Phạm Xuân Giao và những người đi theo là không cân nhắc ảnh hưởng tới xã hội, không suy xét đến năng lực tiếp thu của người khác, làm nảy sinh các xung đột, và vẫn luôn thực thi một cách cực đoan. Ví dụ như, họ bảo một số học viên cùng nhau liên danh ký tên muốn sửa đổi Hiến pháp Việt Nam, muốn soạn thảo Hiến pháp mới, v.v. Ngoài ra, họ còn sửa đổi đồ hình Pháp Luân, và tự thiết kế ra một số sơ đồ mà thoáng trông tưởng là đúng nhưng thực ra là sai, rồi còn lên kế hoạch để các học viên xếp hình theo sơ đồ ấy. Những hành vi của họ khiến rất nhiều người ở xã hội hiểu lầm chúng ta, thực tế là đang gây tác hại nghiêm trọng.
Người ở thế gian đều là người có duyên với Đại Pháp. Chúng ta tới đây là để trợ Sư Chính Pháp, cứu độ chúng sinh. Học viên các nơi bỏ bao thời gian và công sức mới tạo dựng được một số điểm luyện công ở một số thành thị. Học viên là giảng chân tướng cho từng người từng người quanh mình thì mới có khiến nhiều người hơn nữa hiểu rõ những chỗ tốt đẹp của Pháp Luân Công. Không được đẩy những người có cơ duyên ra, không được phá hoại hoàn cảnh rất đáng trân quý mà ở đó học viên tu luyện và chúng sinh đắc Pháp. Nếu huỷ một người, thì tội lỗi ấy to lớn ngần nào? Nếu bị phá hoại là hoàn cảnh tu luyện một địa phương, thì các vị làm sao hoàn trả?
Nay có lời khuyên những ai đang đi theo Phạm Xuân Giao, hãy thử nghĩ cẩn thận xem, tại sao không lấy Pháp làm Thầy, mà lại theo người khác? Cớ gì phải từ bỏ công tác hoặc ly khai thân quyến, để gia nhập hàng ngũ Phạm Xuân Giao? Khi người kia tổ chức xếp hình cái ‘trận đồ’ của mình, tuyên bố rằng đây là sứ mệnh lịch sử lớn nhất, nói những thứ kiểu như sau khi nhiệm vụ hoàn thành thì Chính Pháp vũ trụ sẽ kết thúc và kỷ nguyên mới sẽ bắt đầu, thì vì lẽ gì chẳng lấy Đại Pháp để đo lường? Phải chăng vì truy cầu mới lạ, chấp trước vào thời gian, và tâm thái ham công quả đã quá mạnh rồi?
Mong Phạm Xuân Giao tỉnh ngộ ra, để tâm an bình xuống mà học Pháp cho tốt. Nếu chẳng kịp thời sửa chữa lầm lỗi, thì tương lai sẽ vô cùng đáng sợ. Đừng lỡ mất cơ duyên tu luyện nghìn năm khó gặp này. Đừng cô phụ ân đức khổ độ của Sư Tôn.
Pháp Luân Đại Pháp Học Hội
2 tháng Năm, 2013
Dịch từ nguyên bản tiếng Hán: http://big5.minghui.org/mh/articles/2013/5/3/272841.html.
Dịch ngày 3-5-2013, chỉnh sửa 4-5-2013; bản dịch có thể được chỉnh sửa trong tương lai để sát hơn với nguyên tác.
Bản in từ: http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html
Copyright © 2013 Minh Huệ Net. All rights reserved.
 

blueangle904

Xe đạp
Biển số
OF-320707
Ngày cấp bằng
22/5/14
Số km
15
Động cơ
290,650 Mã lực
Em xin các cụ không nên bêu diếu PLC. Còn cụ nào theo PLC hãy chứng tỏ sức mạnh tiềm ẩn mà các cụ thọ giáo được bằng cách cho em cầm cái xẻng vả vào mõ.m cụ.
có 2 khả năng xảy ra:
- Kn I: cái xẻng sẽ gãy điều đó chứng tỏ PLC là vô đối.
- Kn II: mặt cụ sẽ có một số thay đổi nhỏ như: gãy mũi, xương gò má, xương hàm có thể bị biến dạng, hàm tiền đạo sẽ có một số cái bỏ vị trí ( thậm chí là cả đội hình) nhưng em tin với khả năng vô biên của PLC thì cụ sẽ không cảm thấy đau đớn, chỉ cần ngồi luyện pháp với luyện công thì khuôn mặt sẽ trở về trạng thái như cụ mong muốn, răng cụ sẽ mọc trở lại như răng em bé.
Vậy hỡi các đệ tử PLC, ai dám chứng tỏ điều đó. Hãy dũng cảm đứng lên bảo vệ giáo lý chống lại sự kì thị của những người theo đường lối ANTI PLC .
Xin lỗi bạn nhưng tôi nghĩ đó không phải là việc mà tôi hay các học viên khác muốn chứng minh. Tu luyện chân chính là nhấn mạnh vào tu dưỡng tâm tính và đạo đức, một người được xem là đạt đến tầng cao khi tiêu chuẩn đạo đức của người đó là rất cao. Luyện công là một phần quan trọng nhưng nếu không tu dưỡng tâm tính thì hoàn toàn không có tác dụng. Pháp Luân Công là khí công tu luyện chứ không phải là khí công võ thuật. Khí công võ thuật thì mới làm những điều như bạn nói.

Việc khỏi bệnh là một biểu hiện của người luyện Pháp Luân Công trong quá trình học. Tuy nhiên chỉ những ai đáp ứng được tiêu chuẩn học viên thì mới có thể đạt được trạng thái đó. Pháp Luân Công không phải được truyền để trị bệnh cho người khác, không giảng các hình thức trị bệnh nên có một số bạn nói Pháp Luân Công truyền cái này cái kia gì đó thì tôi xin nói là không có. Thiết nghĩ nhiều vị trong đây cũng là người đã trưởng thảnh, suy nghĩ cũng chính chắn hơn, vậy nên có thể quý vị nên nói năng hợp lý hơn chăng?
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Cám ơn bờ dồ. Mình đã cố gắng tìm hiểu khi một đồng tu bị [tà ngộ] thì các đồng tu khác của Pháp Giáo sẽ hành động giúp đỡ như thế nào. Rất tiếc là mình chưa tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào, thể hiện sự giúp đỡ đó. Thành thật xin lỗi bờ dồ.
Kính gửi bờ dồ GaSubaru. Mình xin hỏi tiếp về trường hợp đồng tu Pháp Giáo bị [tà ngộ] trong luyện tập, dẫn tới khả năng bị các bệnh về thần kinh (trầm cảm, tâm thần hoang tưởng ... thậm chí có nguy cơ tử vong) thì các đồng tu khác của Pháp Giáo sẽ hành động giúp đỡ như thế nào. Xin cám ơn bờ dồ.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,548
Động cơ
585,420 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Người cầm xẻng đây rồi ! :))

Còn thiếu 1 plcer chưn chính ! Nếu ko có 1 trong 3 vị đang đối chất truyền giáo kia ra ...thì coi như mấy lần cãi vã của chúng ta nói với (con vịt , cái đầu gối , hoặc cái CCC )

Bố khỉ :(|)

PS :Em nhận tài trợ xẻng nhá :))
Nếu cả 3 vị ấy ra cụ nhường cho em 1 suất tài trợ xẻng nữa nhá! :P
 

HN_2012

Xe tăng
Biển số
OF-139228
Ngày cấp bằng
20/4/12
Số km
1,517
Động cơ
476,308 Mã lực
Em đã vào thử link mà cụ đưa, em thấy các bài báo ko thuyết phục, ko có minh chứng gì. Ví dụ như bài này:

Bài viết của một người dân làng ở thị trấn Mã Đầu, thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc
[MINH HUỆ 29-03-2014] Tôi năm nay 65 tuổi, hiện đang sống tại thị trấn Mã Đầu, thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây. Tôi làm việc trên một chiếc tàu khai thác cát và đảm nhiệm việc nấu ăn cho các thủy thủ.
Vào một buổi sáng tháng Ba năm ngoái, một thủy thủ nhờ tôi đẩy giúp một chiếc máy trong khi anh ấy đang cố khởi động nó. Anh ấy đã bật công tắc trong khi tôi đang đẩy nó. Chiếc cần trục, nặng chừng 4 tấn, đã lao về phía tôi. Theo quán tính tôi đặt hai tay trước ngực. Chiếc cần trục đã đẩy tôi từ giữa tàu về chỗ lan can bằng kim loại phía mạn tàu. Tôi chỉ nghe thấy một tiếng rắc trước khi ngất đi.
Khi tỉnh dậy trong bệnh viện, bác sĩ nói với tôi rằng cổ tay phải của tôi đã bị gãy. Chiếc điện thoại mới để trong túi đã bị uốn cong thành hình một vòng cung, nhưng cơ thể của tôi vẫn không hề hấn gì, không bị vết thương nào khác. Mọi người đều cho là thật phi thường. Họ nghĩ chiếc cần trục hẳn đã làm vỡ vụn cơ thể và đập nát nội tạng tôi. Thật đúng là một phép lạ!
Tôi đã nói với các bác sĩ và đồng nghiệp rằng tôi bị chấn thương nhẹ là do tôi đã thoái khỏi đội Thiếu niên Tiền phong, một tổ chức liên đới của **** Cộng sản Trung Quốc, và thường xuyên niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo.” Chính Sư phụ Lý Hồng Chí đã cứu mạng tôi. Nếu như vụ tai nạn này mà xảy ra với một người không biết sự thật về Pháp Luân Đại Pháp và không được các vị Thần, Phật bảo vệ, chắc hẳn anh ta sẽ mất mạng. Điều này đã cho tôi thấy sức mạnh thần kỳ của Pháp Luân Đại Pháp.
Bao Công nói: Hoang đường.
Cẩu đầu trảm chuẩn bị
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,089
Động cơ
622,196 Mã lực
Xin lỗi bạn nhưng tôi nghĩ đó không phải là việc mà tôi hay các học viên khác muốn chứng minh. Tu luyện chân chính là nhấn mạnh vào tu dưỡng tâm tính và đạo đức, một người được xem là đạt đến tầng cao khi tiêu chuẩn đạo đức của người đó là rất cao. Luyện công là một phần quan trọng nhưng nếu không tu dưỡng tâm tính thì hoàn toàn không có tác dụng. Pháp Luân Công là khí công tu luyện chứ không phải là khí công võ thuật. Khí công võ thuật thì mới làm những điều như bạn nói.

Việc khỏi bệnh là một biểu hiện của người luyện Pháp Luân Công trong quá trình học. Tuy nhiên chỉ những ai đáp ứng được tiêu chuẩn học viên thì mới có thể đạt được trạng thái đó. Pháp Luân Công không phải được truyền để trị bệnh cho người khác, không giảng các hình thức trị bệnh nên có một số bạn nói Pháp Luân Công truyền cái này cái kia gì đó thì tôi xin nói là không có. Thiết nghĩ nhiều vị trong đây cũng là người đã trưởng thảnh, suy nghĩ cũng chính chắn hơn, vậy nên có thể quý vị nên nói năng hợp lý hơn chăng?
Mợ cứ lặp đi lăp lại 1 giai điệu mà không chịu trả lời nhũng người ái mộ PLC cuả mợ thì như vậy có sai pháp quy không?Mình muốn mợ giả nhời ?
Như này thì rất khó để kéo gấu của cụ chủ về thực tại
Mình nói luôn Pháp Luân Công mượn danh của Phật Giáo dó đó nhiều người bị nhầm lẫn theo học cứ nghĩ là theo Phật pháp.
PLC là nhồi sọ. cứ thấy sự việc xấu là gán cho không phải là PLC cứ tưởng tượng ra PLC là hoản hảo. Điều này chỉ đúng với những mưu đồ nhồi sọ thôi. Tại sao lại nói như vậy? bởi vì bất cứ tôn giáo hay tổ chức nào cũng là một phần của xã hội thu nhỏ, mà trong đó có cả kẻ tốt người xấu, không bao giờ có một "trường" hoàn toàn tốt hay toàn xấu được, nếu không có tốt thì sẽ không biết được điều xấu và ngược lại.
DO ĐÓ TẤT CẢ NHỮNG GÌ MÀ NHỮNG NGƯỜI ĐANG TẬP VÀ ĐÃ THEO PLC ĐỀU ĐANG BỊ LỢI DỤNG VÀ ẢO TƯỞNG.
Nên tất cả các câu chữ mà mợ viết ra trên đây đều sao rỗng và vô giá trị, đều mượn của người khác. Chả khác gì một con chim biết nói tiếng người.
Dây là lần cuối cùng mình có ý kiến với tất cả cá bạn PLC bởi vì mình không giống như các bạn PLC hít không khí để sống.
Mình phải lo cho bản thân mình trước, sau đó là gia đình mình và cuối cùng là xã hội. Mình là một con người cần ăn , mặc và nhu cầu sinh lý. do dó không rảnh quá mức mà theo các bạn PLC được. mình thành thật xin lỗi các bạn đã theo PLC là mình chỉ giúp được đến đây. chào và tạm biệt
 

quanduc

Xe buýt
Biển số
OF-166493
Ngày cấp bằng
13/11/12
Số km
832
Động cơ
343,624 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tôi trả lời câu hỏi của nhiều người, bao gồm cả câu hỏi của chủ topic. Vấn đề này sao mà một hai lời mà giải thích cho cặn kẽ được? Bạn không đọc thì để người khác đọc, tôi đâu có ép mọi người đọc đâu. Mà hình như bạn cũng không đọc hết bài của tôi thì phải, vấn đề của chủ topic tôi nói rõ ràng rồi. Không có vấn đề gì, là do hiểu lầm thôi. Bình tĩnh lại, đọc lại thông tin đúng về Pháp Luân Công, hai bên cũng nhau ngồi xuống, lắng nghe chia sẻ của nhau, cởi mở vướng mắc trong tâm một chút, như thế là xong. Có gì mà mâu thuẫn, có ai rảnh mà gây chuyện làm gì? Người nào chả muốn gia đình êm ấm hạnh phúc? Nhiều vị như tôi đã nói ở trên, chẳng chịu tìm hiểu gì, cứ nghe người này nói, người kia rồi phán bừa theo cảm tính, nói chẳng suy nghĩ, chẳng biết đúng sai.

Truyền giáo? Thế nào là truyền giáo? Người ta đã nói rất rõ không muốn đề cập đến các vấn đề tu luyện với người không tu luyện, truyền cái gì? giáo nào? Tôi không có thời gian làm cái mấy cái việc đó.
Bẩm cụ,
Em ko muốn cho gấu em tập PLC vì giờ đây em nhìn thấy nguy cơ những việc ko tốt có thể xảy ra nếu gấu tiếp tục tập PLC. Dù rằng xác xuất 1/1000 em cũng ko muốn phải mạo hiểm, cuộc sống còn quá nhiều việc phải làm, còn quá nhiều thú vui, sở thích ta chưa chiêm nghiệm tại sao em phải mạo hiểm với chính những người thân của em.
Vậy mời cụ muốn tuyên truyền thì tự lập thớt, Thớt này em chỉ hoan nghênh các cụ vào tư vấn, chia sẻ cách khuyên can gấu em thôi. Em khẳng định từ nay sẽ can ngăn khi em biết bạn bè, người thân và cả những người em mới biết có ý định luyện PLC.
 
Chỉnh sửa cuối:

shares

Xe điện
Biển số
OF-33170
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
2,983
Động cơ
506,083 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Website
www.facebook.com
Thằng bên phải ảnh là Nguyễn Doãn Kiên, vậy thằng này chưa từng là PLCer????
Hay vì nó tham gia PLC, nên mới bị thần kinh? Chả nhẽ nó bị bắt, bị lên án thì phủi tay, bảo là ko phải luôn.
Em ko cổ súy, chỉ là để mọi người nhìn rõ hành động của PLCer thôi.
Em góp ý phát, mợ nói thế này hơi đụng chạm, làm em liên tưởng đến thực tế ở VN mình, có nhiều người phạm tội khi đang còn là Đ ả n g viên, nhưng trước khi bị bắt, khởi tố đều phải làm các thủ tục khai trừ, cho thôi việc , ... để họ không liên quan đến Đ ả n g, không liên quan đến tổ chức... như vậy có phải là phủi tay như ý mợ đang nói không? hay là mợ đang ám chỉ Đ ả n g ta như vậy đó?

Em nghĩ mọi người nên nhìn nhận khách quan hơn 1 chút, ở đâu cũng có người này, người khác. Ở VN có 1 số Đ viên có chức có quyền phạm tội tày trời, giết người, tham nhũng, ăn hối lộ, bòn rút công quỹ, hành dân.... nhưng số đó chỉ là thiểu số và là con sâu làm rầu nồi canh, không thể chụp mũ rằng Đ đã dạy họ làm như vậy hoặc là vì theo Đ nên họ mới làm như vậy... như lập luận của 1 số cụ ở dây được. Tóm lại, mỗi cá nhân tự chịu trách nhiệm về hành vi, tư tưởng của mình và chịu trách nhiệm trước pháp luật.

P/s: Em không tham gia đ ả n g phái, tôn giáo nào nhé, em chỉ khuyên mọi người tôn trọng suy nghĩ của người khác, cho dù suy nghĩ đó khác với suy nghĩ của mình. Không nên dùng những từ ngữ thiếu văn hóa để chửi, mạt sát người khác, đó không phải là hành động đúng trong 1 xã hội văn minh, dân chủ.
 
Chỉnh sửa cuối:

GaSubaru

Xe đạp
Biển số
OF-320653
Ngày cấp bằng
22/5/14
Số km
33
Động cơ
290,830 Mã lực
Kính gửi bờ dồ GaSubaru. Mình xin hỏi tiếp về trường hợp đồng tu Pháp Giáo bị [tà ngộ] trong luyện tập, dẫn tới khả năng bị các bệnh về thần kinh (trầm cảm, tâm thần hoang tưởng ... thậm chí có nguy cơ tử vong) thì các đồng tu khác của Pháp Giáo sẽ hành động giúp đỡ như thế nào. Xin cám ơn bờ dồ.
Tu Pháp Luân Công chưa ai bị như vậy đâu, những người bị như vậy thì thường là:
- Trộn lẫn các công pháp với nhau, làm cho hệ thống công trong cơ thể bị loạn. Theo môn nào chỉ theo đúng môn đó thôi, không như kiến thức người thường, càng biết nhiều càng giỏi. Điểm này trong kinh văn đã nói rõ.
- Trong khi tu PLC nhưng không chú trọng tâm tính, bị những tâm không ngay chính dẫn khởi đến những điều không tốt nên thành ra luyện tà pháp (thường là phải cực kỳ nặng mới ra nông nỗi này, còn người bình thường đa phần có cũng có một vài tâm này kia thì không vấn đề gì)

Cách chữa nhanh nhất là chỉnh lại những trạng thái không ngay chính, cực đoan đó là sẽ tốt trở lại, cần giúp đỡ tốt nhất nên tìm phụ đạo viên hay những bạn học viên khác, họ sẽ giúp đỡ người đó đi cho đúng đường. Tất cả đều sẵn có hết, chỉ là người đó có muốn hay không thôi.
 

BnLuxury

Xe buýt
Biển số
OF-107503
Ngày cấp bằng
2/8/11
Số km
733
Động cơ
400,210 Mã lực
Website
www.bn-luxury.com
Tu Pháp Luân Công chưa ai bị như vậy đâu, những người bị như vậy thì thường là:
- Trộn lẫn các công pháp với nhau, làm cho hệ thống công trong cơ thể bị loạn. Theo môn nào chỉ theo đúng môn đó thôi, không như kiến thức người thường, càng biết nhiều càng giỏi. Điểm này trong kinh văn đã nói rõ.
- Trong khi tu PLC nhưng không chú trọng tâm tính, bị những tâm không ngay chính dẫn khởi đến những điều không tốt nên thành ra luyện tà pháp (thường là phải cực kỳ nặng mới ra nông nỗi này, còn người bình thường đa phần có cũng có một vài tâm này kia thì không vấn đề gì)

Cách chữa nhanh nhất là chỉnh lại những trạng thái không ngay chính, cực đoan đó là sẽ tốt trở lại, cần giúp đỡ tốt nhất nên tìm phụ đạo viên hay những bạn học viên khác, họ sẽ giúp đỡ người đó đi cho đúng đường. Tất cả đều sẵn có hết, chỉ là người đó có muốn hay không thôi.
ý cụ là giờ chỉ có tập lại từ đầu plc chứ k còn cách nào khác hả cụ?
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,712
Động cơ
473,688 Mã lực
Thớt này hot thật, các cụ chạy nhanh quá em chạy theo các bài hết cả hơi.
Sau khi đọc hết em xin có mấy còm với các PLCer: Em theo trường phái thực dụng chỉ cần quan tâm đến kết quả của một sự việc nào đấy.
- Các cụ ra sức nói là PLC tốt nhưng chẳng có gì cụ thể cả, toàn lý thuyết...không thấy có kết quả nào được coi là tốt cả. Nêu các PLCer có kết quả cụ thể nào thì đưa ra chứng minh đi, từ chính các cụ cho nó nhanh. Đừng nói lý thuyết đau đầu lắm.
- Còn kết quả xấu, it nhất trong thớt này thấy quá nhiều, đây là chỉ với thông tin của các Ofer cung cấp, còn bên ngoài thì chắc còn khủng hơn.
Ngoài ra đề nghị PLCer giải thích thêm mấy vụ mà các cụ đang lấy ra làm lý do chứng minh:
- Tại sao PLC bên TQ bị đàn áp mà các môn phái khác không bị?
- Các cụ nói ở các nước khác người ta còn khen ngợi PLC, vậy cụ thể là nước nào? khen với lý do gì?
- PLC không màng đến danh lợi.....như các PLCer vẫn nói, vậy khi tập PLC các cụ có cần đi làm kiến tiền nữa không?
- Tại sau trong phần "niệm chú...."hay gì đấy, em lười tìm lại lại có liên quan đến ***? Ở các nước khác (ngoài VN, TQ) thì họ niệm Đ...nào? Và họ niệm bằng ngôn ngữ nào?
 

lyna81

Xe tăng
Biển số
OF-118809
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
1,670
Động cơ
399,293 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
www.pantino.vn
E đang đau đầu nặng sau mổ đẻ. Cụ nào là PLCer mà chữa đc bệnh này cho e e theo luôn, ngay và luôn
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top