Cụ nào có sơ đồ phao và bơm cho em xin với, cách kiểm tra đồng hồ trực tiếp từ giắc chập dây nào để kim lên ạ. Em loay hoay mãi chưa tháo đc cái tyo xăng để tháo nắp
Nãy vị trí nào cụ chỉ rõ em phátNó có nẫy cài....không tháo nẫy hãm thì tháo làm sao được tuyo xăng hả cụ
Lấy hộp quẹt hơ nóng rồi rútCụ nào có sơ đồ phao và bơm cho em xin với, cách kiểm tra đồng hồ trực tiếp từ giắc chập dây nào để kim lên ạ. Em loay hoay mãi chưa tháo đc cái tyo xăng để tháo nắp
Cụ lấy phanh cậy cái nẫy hãm này raNãy vị trí nào cụ chỉ rõ em phát
Có lấy hộp quẹt hơ cho mềm ống ko cụ ?Cụ lấy phanh cậy cái nẫy hãm này ra
Cụ liều thế ạ...dưới là thùng xăng mà ^^ cậy lẫy ra là rút được thôi, đừng nghịch dạiCó lấy hộp quẹt hơ cho mềm ống ko cụ ?
Cụ bấm 2 lẫy 2 bên ở cái ống tiô hình vuông vuông đấy ấn vào rồi rút nó ra là dcCụ nào có sơ đồ phao và bơm cho em xin với, cách kiểm tra đồng hồ trực tiếp từ giắc chập dây nào để kim lên ạ. Em loay hoay mãi chưa tháo đc cái tyo xăng để tháo nắp
Xe em vợ cái nắp đen có sao ko, e thấy có mùi
xăng
Cái này chả bao giờ hỏngCái nắp đấy che cho đẹp thôi cụ. bên dưới mới là nắp chính vặn ren
Cụ lọ mọ quá. E thì chịu, ko biết làm có khi lợn lành thành lợn què. Cái gì nó đơn giản mà cậy ra lắp vào or vặn ra vặn vào thì e làm còn lâu cứ mang ra gara họ làm cho cẩn thận. Ko xe lại nằm đường tiền cứu hộ quá tội.hethank you các cụ trợ giúp. sau bao ngày chạy xe kèm theo can xăng 10lit thì nay e quyết tâm. bóp nẫy vào tù ngón tay mới xoay rút ra được. sau 1 hồi loay hoay thì xác định đc nó bị chết phía đồng hồ kim.
Vậy xin đc trợ giúp cách tháo taplo đồng hồ ra để kiểm tra có phải do dây hay đh hỏng ạ.
Hiện tại con cảm biến báo hết xăng hỏng em có thể mua ở đâu Hà Nội để lắp dùng tạm ạ