Phanh đĩa cơ vs phanh đĩa dầu

nguyentoan.uct

Xe điện
Biển số
OF-304788
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
3,512
Động cơ
401,476 Mã lực
Em đi giant 660 bác ạ. Đi 2 năm nay, dùng phanh cơ thấy cũng vẫn đáp ứng nhu cầu chạy loanh quanh Hồ Tây với Đường Lâm, Sóc Sơn... Chạy tốc độ 20-30 km/h ở đường bằng, e thấy thế là ổn.
Giant 660 phanh cơ nhưng là phanh V Brake thuộc loại phanh má vành mà bác, không phải phanh cơ đĩa nhỉ. Giant là hãng có tiếng tăm nên không phải nghĩ, em đang nghiên cứu dòng xe mới Trinx thấy cấu hình cũng được, giá cũng dễ chịu hơn.
 

nguyentoan.uct

Xe điện
Biển số
OF-304788
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
3,512
Động cơ
401,476 Mã lực
Giant 660 là phanh cơ nhưng không phải phanh đĩa đúng không bác, là phanh V Brake thì phải. Nhưng mà Giant thì nổi tiếng khẳng định được giá trị rồi, em thì vẫn tìm phương án tối giản nên đang tìm hiểu về Trinx có cấu hình được mà giá cũng mềm.

Mà bác có nhiều đồ chơi thế, có cái nào không dùng đến hay đổi mới thì thanh lý lại cho em nhé :-c
 

Mon07

Xe buýt
Biển số
OF-304715
Ngày cấp bằng
11/1/14
Số km
799
Động cơ
311,590 Mã lực
Nơi ở
Phía trước

hah2005

Xe tăng
Biển số
OF-8682
Ngày cấp bằng
21/8/07
Số km
1,167
Động cơ
548,570 Mã lực
Có điều kiện thì phanh đĩa dầu mà chơi bác ạ, vừa an toàn lại bóp nhẹ nhàng. Khi mua cụ cứ phanh shimano mà mua, đừng mua avid hay bị bó phanh mùa hè lắm :)
 

nguyentoan.uct

Xe điện
Biển số
OF-304788
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
3,512
Động cơ
401,476 Mã lực
Có điều kiện thì phanh đĩa dầu mà chơi bác ạ, vừa an toàn lại bóp nhẹ nhàng. Khi mua cụ cứ phanh shimano mà mua, đừng mua avid hay bị bó phanh mùa hè lắm :)
Thế theo bác thì con Trinx X1 có được ko ợ, em mà kết là cố lên con đấy, ko thì cũng tà tà ở M136 thôi.
 

Leo M

Xe tải
Biển số
OF-314835
Ngày cấp bằng
6/4/14
Số km
306
Động cơ
298,210 Mã lực
Thế theo bác thì con Trinx X1 có được ko ợ, em mà kết là cố lên con đấy, ko thì cũng tà tà ở M136 thôi.
Tiền nào của ấy bác ơi. mục đích chính của đạp xe là gì : sức khỏe hay chưng diện..
có điều kiện thì phanh dầu còn không thì phanh má cao su vẫn ok
 

ConorBike

Xe hơi
Biển số
OF-208912
Ngày cấp bằng
5/9/13
Số km
184
Động cơ
318,138 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chạy 20-30km đường bằng thì chẳng cần đến phanh đĩa làm gì cứ làm mấy cái phanh cơ thường là rẻ tiền mà vẫn đảm bảo
 

Hồng Quốc

Xe tải
Biển số
OF-315936
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
228
Động cơ
296,660 Mã lực
em đang sài phanh V đây ạ , cũng thèm phanh đĩa dầu cơ lắm 8-> nhưng em đang để dành sau này làm chiếc khác ạ
 

Tây Môn Tuấn

Xe tải
Biển số
OF-167662
Ngày cấp bằng
20/11/12
Số km
231
Động cơ
348,370 Mã lực
Cá nhân em thích phanh cơ hơn ạ.
 

29l1_33940

Xe buýt
Biển số
OF-324191
Ngày cấp bằng
19/6/14
Số km
516
Động cơ
293,004 Mã lực
Thật ra nó khác nhau về nhiều mặt mà k thấy hết đc. Cảm giác phah dầu nó êm. Bóp nhẹ là ăn. Nhìn và đc ngưòi khác nhìn vẫn thấy đáng tiền. Nói chug một khi đã xác định độp hẳn hoi thì hãy nghĩ tới chuyện nâng cấp mấy thứ này. Còn mua theo phog trào với đi loanh quanb thì k cần phài tốn kém
 

lam2990

Xe buýt
Biển số
OF-10741
Ngày cấp bằng
6/10/07
Số km
853
Động cơ
540,913 Mã lực
Tiền nào của ấy bác ơi. mục đích chính của đạp xe là gì : sức khỏe hay chưng diện..
có điều kiện thì phanh dầu còn không thì phanh má cao su vẫn ok
Làm đôi tông lào chuẩn nhất cụ nhỉ, bh thấy ít chứ cách đây chục năm mấy bác cửu phanh suốt
 

taducanh

Xe buýt
Biển số
OF-60162
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
677
Động cơ
448,870 Mã lực
Mua đạp thể thao thì cứ con vừa vừa mà chiến.Tôi đạp con Asama đi chợ của bà xã ngày nào cũng 2 vòng hồ tây thấy cũng nhanh,lên xích xuống xích cũng êm chán.Mà xe cũng 4 năm tuổi đời rồi,group tourney sis bèo nhất.Còn nếu các bác mà gia nhập hội road thì chắc phải sắm con 60 chục củ mất :)
 

29l1_33940

Xe buýt
Biển số
OF-324191
Ngày cấp bằng
19/6/14
Số km
516
Động cơ
293,004 Mã lực
E nay tí mất cái xe đạp thân yêu ạ
 

skylinexx

Xe máy
Biển số
OF-301741
Ngày cấp bằng
15/12/13
Số km
52
Động cơ
306,920 Mã lực
Nơi ở
HÀ lội
Phanh dầu đi phê lắm luôn. Hôm qua đi thử con Fuji của đứa bạn, bóp phanh sau cái là rê *** luôn, sướng lắm. :)))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top