- Biển số
- OF-11111
- Ngày cấp bằng
- 16/10/07
- Số km
- 1,844
- Động cơ
- 549,694 Mã lực
Vậy với trường hợp này, xe đi từ mới, má phanh và đĩa đều nguyên bản chưa thay, má phanh khi tháo ra vẫn còn sử dụng tốt:Màu sắc không nói lên điều gì cụ ạ, kể cả chính hãng thì cũng có lô màu này, lô màu khác, vấn đề ở cái má phanh này là điểm tì chịu lực, nhà cháu dự là loại má phanh này chỉ gần giống loại má phanh lắp cho xe của cụ thôi chứ không phải là má phanh được chế tạo để lắp cho xe của cụ. Về mức độ ảnh hưởng đến an toàn thì không nhiều nhưng nếu có điều kiện thì nên thay đúng loại cụ ạ.
Vấn đề xước đĩa thì 100% là do vật liệu làm má phanh, hiếm khí có các nguyên nhân khác trừ nguyên nhân má phanh quá mòn, trơ cả xương thép.

Sau khi láng đĩa nó thành lại như vầy:

Và đến hôm nay là sau khi láng được khoảng một tuần rồi thì má phanh ăn rất đẹp.
Vậy cụ giải ngố em trường hợp này với cụ Hát nhé
