Update, sáng nay cháu cho xe vào hdgp, xoá lỗi nguồn điện startop, tiếp tục chạy, nếu báo lỗi tiếp phải thay ro le IG1; ko phải do pin hay chìa smartkey ạChú ý chỉ dùng 1 chìa khi ở xe thôi nhé!
Update, sáng nay cháu cho xe vào hdgp, xoá lỗi nguồn điện startop, tiếp tục chạy, nếu báo lỗi tiếp phải thay ro le IG1; ko phải do pin hay chìa smartkey ạChú ý chỉ dùng 1 chìa khi ở xe thôi nhé!
Biết bệnh là ổn rồi.Update, sáng nay cháu cho xe vào hdgp, xoá lỗi nguồn điện startop, tiếp tục chạy, nếu báo lỗi tiếp phải thay ro le IG1; ko phải do pin hay chìa smartkey ạ
Dạ vâng, cháu update để cccm nắm thông tin ạBiết bệnh là ổn rồi.
Cháu vừa vào lại, lỗi cụm điều khiển điện, báo giá 12 củ mới đen cụ ạBiết bệnh là ổn rồi.
Cụ qua honda mỹ đình đi!Cháu vừa vào lại, lỗi cụm điều khiển điện, báo giá 12 củ mới đen cụ ạ
Họ kiểm tra ngon hơn hả cụ?Cụ qua honda mỹ đình đi!
Bên đấy được hỗ trợ full của hãng! độ KT cũng kinh nghiệm lâu năm hơn.Họ kiểm tra ngon hơn hả cụ?
Vâng, để cháu bố trí qua luônBên đấy được hỗ trợ full của hãng! độ KT cũng kinh nghiệm lâu năm hơn.
Hôm trước em vào HDMD bảo dưỡng 8 vạn. Kỹ thuật viên tháo má phanh trước ra, bảo mòn rồi nên thay. Mà em thấy cái má nó vẫn dày cui, hỏi CVDV thì cậu ấy bảo đi thêm đc 5k 1 vạn km nữaBên đấy được hỗ trợ full của hãng! độ KT cũng kinh nghiệm lâu năm hơn.
Chắc Cụ vớ phải thợ học việc rồi! Ở ngoài bắc này ông lớn là MĐ , lượng tiêu thụ số 1 vn , làm cũng quy củ nhất trong dịch vụ. ( hay em được phục vụ khác nhỉ!?)Hôm trước em vào HDMD bảo dưỡng 8 vạn. Kỹ thuật viên tháo má phanh trước ra, bảo mòn rồi nên thay. Mà em thấy cái má nó vẫn dày cui, hỏi CVDV thì cậu ấy bảo đi thêm đc 5k 1 vạn km nữa
Tiếp nữa đến đoạn thay lọc xăng ở trong xe. KTV tháo lắp cành cạch chỗ yên ngựa xong ko hiểu làm thế nào mà đến lúc em lấy xe phát hiện ra tróc mợ nó 1 mảng da trên cần số. Quá buồn...
Chắc Cụ vớ phải thợ học việc rồi! Ở ngoài bắc này ông lớn là MĐ , lượng tiêu thụ số 1 vn , làm cũng quy củ nhất trong dịch vụ. ( hay em được phục vụ khác nhỉ!?)
Còn cái má phanh vậy thì nếu là em , em cũng chuẩn bị thay rồi , đỡ tiền công tháo lắp là em thay luôn . Còn tầm 1-2mm rãnh là nên thay Cụ.
Tây hồ _MD là 2 ông lớn cạnh tranh nhau! --> sẽ tốt cho người tiêu dùng.Lần đầu em đến với HD MĐ ấn tượng cũng khá tốt. Đợt đấy em bị tuột mất cái cảm biến bức xạ mặt trời trên taplo xuống dưới.
Vào HD Tây Hồ CVDV lắc đầu, bảo chỉ có tháo tung taplo lên hoặc rút cho tuột đầu ra rồi thay cảm biến khác.
Em chạy sang MĐ. Ban đầu mấy bạn KTV thử lấy mà không thành, sau có 1 bác (chắc thợ cả) ra xem rồi loay hoay 1 lúc cũng móc được lên.
Chắc vụ vừa rồi là do em đen. Nhưng thiết nghĩ các HD nói chung cũng cần nâng cao và đảm bảo chất lượng kỹ thuật.
Còn một điểm nữa em chú ý: trong khi bên Tây Hồ em thấy khi nhận xe CCDV bọc ghế, vô lăng và taplo khá cẩn thận, MĐ thì không
Em thấy chơi thân với thợ cả là ok nhất, kiểu gì cũng làm ngon. Em toàn phím mấy đồng chí rằng vào Mỹ Đình gặp Hiệp (hàng 1 trái) và cứ nói khẩu lệnh là Civic Trần giới thiệu là ông ý biết (vì chơi với em). Kể cả với Tây Hồ cũng thế, và giờ là An Khánh (vì em được gói bảo dưỡng chiết 10% và gần nhà em).Tây hồ _MD là 2 ông lớn cạnh tranh nhau! --> sẽ tốt cho người tiêu dùng.
. MĐ em thấy có bọc mà.
(chắc em già nên các cháu nó sợ khó tính nên chăm sóc chu đáo!)