- Biển số
- OF-441305
- Ngày cấp bằng
- 29/7/16
- Số km
- 619
- Động cơ
- 216,819 Mã lực
Phản xạ tốt,tài già kinh nghiệm
Chắc ý chú ấy nghĩ là nên đánh lái lao xuống ruộng thì mới hợp lýThế mà vẫn có chú ahbp bảo lái xe vẫn thiếu kỹ năng đấy ạ theo vị ấy đáng nhẽ lái xe phải đánh lái tránh chứ ko nên phanh gấp
hi hi.Chắc ý chú ấy nghĩ là nên đánh lái lao xuống ruộng thì mới hợp lý
Thế mà sang trời âu cũng mệt đấyEm xem mà thấy run cả người.
Đúng là kỹ năng lái xe của VN tương đối tốt.
Bê con, cứ nhìn đuôi cụ ợ, kinh nghiệm của đồng bào vùng cao đới!Gặp bò tránh đuôi gặp chó tránh đầu
Con bò qua đường thì nó phi một mạch, bọn chó thì gặp xe nó quay đầu chạy ngược lại.
Ghê nhất bọn nghé cả bê con, nó nhảy cỡn như động kinh ko phán đoán được. Bóp còi với bọn này cũng vô hiệu.
Vâng ạ,Bê con, cứ nhìn đuôi cụ ợ, kinh nghiệm của đồng bào vùng cao đới!
Thằng bé con cũng chạy theo chiều xe đi khoảng 4m, nó băng ngang thẳng sang thì cũng bẹp dí ở bánh sau hoặc lê đi hết quãng phanh rồi.Bao nhiêu Cụ, Mợ đã gặp tình huống bị người sang đường vù phát vào đầu xe như này nhỉ? Phản xạ nhanh như vầy iem nghĩ chỉ có tài xế kỹ năng rất tốt mới được. May cho cháu bé và tài xế vãi.
Ôtô phanh gấp tránh bé trai băng qua đường
Vụ việc xảy ra tại Hà Nội chiều 27/11. Video ghi cảnh một bé trai bất ngờ chạy qua đường đúng lúc ôtô 7 chỗ đi đến.m.baomoi.com
Cũng rất may cho bác tài,bên lái điểm mù cột A rất lớn.Nhìn thấy ông chọi con lấy đà để chạy sang đường cho nhanh mới hãi chứ. Bác tài chắc liếc sang thấy trước nên mới chuẩn bị kịp.
90% xe máy nhập làn kiểu như này. Đó là méo thèm liếc mắt xem có thằng nào cùng chiều đi tới ko, chúng mày phải tự nhìn thấy mà tránhờ kiinh zồi
Đánh lái phát này bay xe mấy vòng luônThế mà vẫn có chú ahbp bảo lái xe vẫn thiếu kỹ năng đấy ạ theo vị ấy đáng nhẽ lái xe phải đánh lái tránh chứ ko nên phanh gấp
Chính xác cụ, cái đó gọi là “lái xe phòng thủ”, ở ta không dạy (một số thầy có chỉ sơ qua).Trường hợp này thoáng nên dự phòng tốt. Khi đi đường không nói tài nhưng có mấy việc em thấy em hay quan tâm:
1. Bò đứng cạnh đường, nhất là bò/bê con >> giảm tốc độ (các cụ vùng cao bẩu - cứ nhìn đuôi cong lên là nó phi đới... hê hê - kinh nghiệm này cũng ích phết)
2. Trẻ em cạnh đường >> giảm tốc độ
3. Giao cắt không thoáng
Nói chung nhanh đến mấy, giỏi đến mấy cũng đều phải đảm bảo quan sát và phán đoán tốt tình huống. Em rất hay ở trạng thái tưởng tượng có một cái gì lao qua từ xa nên luôn luôn giảm ga khi thấy có cái gì chưa chắc chắn.
Tình huống này, thực tế là xe 7 chỗ đi cũng còn hơi nhanh! Cụ nào đi đèo Cao Bắc - (Bắc kan - Cao Bằng) tầm 1-2h sáng trên đèo thì thỉnh thoảng rợn tóc gáy với hàng trăm con bò nằm ngay trên đường chỗ cua khuất, rồi thì sương mù...
Là thủ sang chân phanh dù chưa có biến chứ ạ.lái xe phòng thủ”
Vâng cụ: nhưng tình huống hay gặp nhất khi đi trên phố là mấy đồng chí 2 bánh đang đi phải và liếc trái, kiểu gì cũng tạt; người già, học sinh và chị em thì rất hồn nhiên nên gặp họ cần “thủ”.Là thủ sang chân phanh dù chưa có biến chứ ạ.
Khi thấy xe khách đến gẫn điểm giao bất kỳ thì phòng những v đề sau
- xe khách đó
- khách trên xe đó nhẩy xuống
- khách trong nhà chạy ra
- xe ôm lao đến cướp khách
- xe khác gặp tình huống bất ngờ do các lý do trên...
Khuất tầm nhìn xe máy còn phóng nhanh ép trái ôm cua là vào giữa mẹt mình luôn.Nhiều quả khuất tầm nhìn mới nguy. Chủ quan hay thiếu tập trung ko giảm tốc, quan sát thì dính ngay, phanh cũng khó kịp
Cụ chuẩn. Mưa gió thì xe hơi nên nhường xe máy chút, ông ô tô này tư duy cũng ngang xe máy thôi!Bố ô tô đi ẩu bỏ mẹ, cũng khác gì con bò đâu ! Thấy ninja nó lừ lừ đi ra 1 lúc rồi vẫn chầy cối phi lên, cố tình dẫm kứt rồi còn kêu la gì.