Dạ cụ.....e chỉ hơi lo vì mercedes lần này gáp ở vn thôi cụ...
mer lắp ráp mười mấy năm ở Việt nam rồi mà, và lắp theo kiểu CKD ( loại hình lắp ráp khó nhất) không sản xuất bất cứ chi tiết nào, từ cái van lốp cũng nhập theo bộ linh kiện của xe
bản chất là tránh thuế thôi ạ, nếu nhập xe C 2015 về thì cụ cứ cộng thêm tầm 500 tr so với giá xe hiện tại
chất lượng sai lệch không đáng kể so với xe nhập , nhưng có lợi thế về giá bán, nhiệt đới hóa, thay thế phụ tùng linh kiện
Mer lắp không tốt thì cũng không được quyền lắp xe S- class cụ à, Việt nam là nước đầu tiên ngoài nước Đức được quyền lắp S-class
Nếu xe nhập mà tốt hơn thì các salon cũng nhập lướt Mer về để bán rồi, giống như Camry 2,4 trong nước và Camry LE nhập bên ngoài đó cụ, Camry LE vẫn bán tốt dù giá chát vì chất lượng nó ngon hơn hẳn Camry 2,4
còn cụ thử tìm cả đất nước Việt Nam xem có salon nào dám nhập C- class lướt, E-class lướt , GLK lướt về bán không ?? nhập về giá chát, chất lượng gần như chỉ cảm nhận theo cảm giác chứ không sai khác đáng kể, chế độ bảo hành bảo dưỡng không có, các chi tiết không được nhiệt đới hóa nên độ bền không cao, điều hòa không mát...
nên cụ yên tâm sài đi ạ, càng những dòng Mer việt nam đã lắp thì càng nên mua vì tiết kiệm được kha khá tiền
như con CLA 250 mer nhập đó cụ, giá hơn 1,7 tỏi , mà so với con C250 AMG giá có 1,68 tỷ
giá cla 250 đắt hơn C250 AMG mà chất lượng và option thì thua xa C250 AMG cụ à
con GLK 250 bán có hơn 1,5 tỷ còn con Q5 bán tận 2,2 tỷ
con S500 nhập giờ là 6.3 tỷ, còn S500 option y hệt bán 4,7 tỷ
năm 2014 bán khoảng 500 xe S400 và S500 lắp ráp, xe 500 nhập bán được gần 20 con
S lắp ráp cháy hàng, S nhập đang bày ở showroom và không có khách mua đó cụ