- Biển số
- OF-341098
- Ngày cấp bằng
- 1/11/14
- Số km
- 707
- Động cơ
- 279,480 Mã lực
Bản X3 xdriver 30i lăn bánh hà nội giờ tầm 2350-2360 thôi.Rẻ hơn nhiều so với glc 300 4 matic.Ngang giá lăn bánh XC60.
[/QUOT
giờ thaco lắp là sdrive chứ các cụ?
Bản X3 xdriver 30i lăn bánh hà nội giờ tầm 2350-2360 thôi.Rẻ hơn nhiều so với glc 300 4 matic.Ngang giá lăn bánh XC60.
[/QUOT
giờ thaco lắp là sdrive chứ các cụ?
Em vừa lấy x3 30i, em chưa rành về xe lắm, mình chỉnh sport plus khi lên đèo thôi hay cả xuống luôn anh? Thấy nó có chế độ hỗ trợ đỗ đèo nữa.Bản X3 xdriver 30i để chế độ sport plus chạy đường đèo tây bắc or yên bái thì phê thôi rồi.Vô lăng thít chặt lại.hệ thống treo cứng lên.chạy đèo núi vào cua cảm giác cực an toàn.Không bị lắc lư văng xe kể cae tốc độ cao.Chuyển sang chế độ comfort cái hết dám đi nhanh được luôn.
Nhà em cũng thế.Xe lắc. Đi tý ói. Chuyển qua 520i
Em đi cả GlC 300 ko khá hơn. Nên tự nhủ thôi thì 1 là có xiền quất X5 hay Gle. Ko thì quất sedan thôiNhà em cũng thế.
Đi con X3 bồng bềnh cứ như ngồi trên thuyền lướt sóng, đi con 520 như tấm thảm bay mềm mại chắc chắn giống kiểu RR.
Con glc lắp ráp tại Việt Nam là con như hạch, đi chán không tả được, mỗi cái đẹp.Em đi cả GlC 300 ko khá hơn. Nên tự nhủ thôi thì 1 là có xiền quất X5 hay Gle. Ko thì quất sedan thôi
Mình cũng thích Land. Gầm cao giá rẻ thì con Out của Subaru cũng tạmCon glc lắp ráp tại Việt Nam là con như hạch, đi chán không tả được, mỗi cái đẹp.
Gầm cao em chỉ thích full size con land rover thùng to, hoặc con mid size Macan. Tất cả các con gầm cao khác em đều không thích lắm, mỗi cái hiện tại tiền phải để làm việc khác chứ không thì em cũng đặt mua con Macan từ cuối năm ngoái rồi.
Cái chế độ đổ đèo xuống dốc đi không quen khó chịu lắm.trừ dốc đứng và quãng đường ngắn thì còn ok,nó hoạt động kiểu bỏ chân ga là tụe phanh ý.Em vừa lấy x3 30i, em chưa rành về xe lắm, mình chỉnh sport plus khi lên đèo thôi hay cả xuống luôn anh? Thấy nó có chế độ hỗ trợ đỗ đèo nữa.
mình đi thế nào là phù hợp, xin kinh nghiệm từ anh.
-Chắc bác nhỏ ng chứ e thì ko thích con Macan vì ngồi chật chội lắm, còn LR thì e chỉ khoái con LR Sport hay Defender vì nom nó gọn gàng. À mà con Macan chỉ là Compact luxury crossover (cuv cỡ C) thôi, mid size thì là Cayenne mất rồi?Con glc lắp ráp tại Việt Nam là con như hạch, đi chán không tả được, mỗi cái đẹp.
Gầm cao em chỉ thích full size con land rover thùng to, hoặc con mid size Macan. Tất cả các con gầm cao khác em đều không thích lắm, mỗi cái hiện tại tiền phải để làm việc khác chứ không thì em cũng đặt mua con Macan từ cuối năm ngoái rồi.
Em cao 1m79, 80kg. Nhưng ngồi Macan nó gọn gàng như xe đít cụt, luồn lách nó dễ trong ngõ nhỏ hay đường đông, lái nó cũng sướng và thật như sedan.-Chắc bác nhỏ ng chứ e thì ko thích con Macan vì ngồi chật chội lắm, còn LR thì e chỉ khoái con LR Sport hay Defender vì nom nó gọn gàng. À mà con Macan chỉ là Compact luxury crossover (cuv cỡ C) thôi, mid size thì là Cayenne mất rồi?
Em cao 1m79, 80kg. Nhưng ngồi Macan nó gọn gàng như xe đít cụt, luồn lách nó dễ trong ngõ nhỏ hay đường đông, lái nó cũng sướng và thật như sedan.
của cụ ấy dài 15cm mà a? ngắn ng thì làm sao đc kích thước này-Chắc bác nhỏ ng chứ e thì ko thích con Macan vì ngồi chật chội lắm, còn LR thì e chỉ khoái con LR Sport hay Defender vì nom nó gọn gàng. À mà con Macan chỉ là Compact luxury crossover (cuv cỡ C) thôi, mid size thì là Cayenne mất rồi?
mua bản cao luôn a nhéCác bác cho em hỏi với ạ, em tính mua BMW X3 2023 nhưng e đang phân vân giữa mua bản cao nhất hay mua bản thấp rồi độ lên ạ, em cảm ơn các bác.
Đi 520 thì tuyệt rồi.Xe lắc. Đi tý ói. Chuyển qua 520i
Chúc mừng cụ!Em cao 1m79, 80kg. Nhưng ngồi Macan nó gọn gàng như xe đít cụt, luồn lách nó dễ trong ngõ nhỏ hay đường đông, lái nó cũng sướng và thật như sedan.
e nghĩ là nó tùy vào những cái option cụ dùng, ví dụ như em đi xe có cửa sổ trời nhưng e ko dùng bao giờCác bác cho em hỏi với ạ, em tính mua BMW X3 2023 nhưng e đang phân vân giữa mua bản cao nhất hay mua bản thấp rồi độ lên ạ, em cảm ơn các bác.