- Biển số
- OF-2577
- Ngày cấp bằng
- 29/11/06
- Số km
- 2,534
- Động cơ
- 587,870 Mã lực
Các cụ nghe ý kiến của cụ tuanprado đi, chuẩn luôn đấy...
Cụ up liên tục thêm vào các phần liên quan cho em, chứ ko ai cũng sùng sục mua Prado mới thì đầy đường chán lắm
Cái Cụ tuanprado này là thừa điều kiện rồi Cụ ạ nên Cụ ý hướng tới đẳng cấp nó khác rồi ,em nghĩ tầm đấy cứ xe tiêu chuẩn Châu Âu mà phang vì tiền ko phải nghĩ nữa rồi chứ như em nhiều khi mang tiếng đi Prado nhưng vẫn phải lăn tăn tiền xăng với tiền gửi xe thì đúng là chưa đủ tầm
Trời mưa thì sao cụ ơi,xe nào nó sản xuất ra chả che được mưa,có gạt mưa,ô thì cụ phải tự mua rồi duy nhất Rolls Royce có trang bị cái ô che đầu ở cánh cửa sau cụ ợ.Khi nào phải đi trời mưa ở Hà Nội mới thấy hết giá trị của xe Prado, xin có một ý kiến đóng góp cho một số bác tài chưa từng được ngồi lên xe Prado nhưng phát cứ như đúng rồi. Thân!
Cụ này com mà thật như đùa...Mưa ở HN thì nó có chỉ có mưa đâu,mưa to 1 tý là ngập mà mưa to tý nữa thì ngập thôi rồi luônTrời mưa thì sao cụ ơi,xe nào nó sản xuất ra chả che được mưa,có gạt mưa,ô thì cụ phải tự mua rồi duy nhất Rolls Royce có trang bị cái ô che đầu ở cánh cửa sau cụ ợ.
Cụ giỏi quá nhề,nom công tơ mét dài thế mà lái như tài non í. Chủ thớt đang hỏi so sánh giữa Prado với CX9 thì cụ lại lan man sang trời mưa với lại việc đi lội nước của xe nhà cụ,CX9 và Prado chân nó dài ngang nhau cụ ợ.Cụ này com mà thật như đùa...Mưa ở HN thì nó có chỉ có mưa đâu,mưa to 1 tý là ngập mà mưa to tý nữa thì ngập thôi rồi luôn
Những hôm trời mư to nhu mấy hôm trước em đi cực thích trên đường vì "bao xe đứng lại lưỡng lự" thì mình em cứ tiến
Em chạ ưa Toy mà cũng ko chuộng Maz mà chỉ mê bọn gái Tây nhưng cũng chia sẻ với cụ tí về 2em cụ hỏi:cùng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật,CX9 rẻ hơn Prado khoảng 3tăm khi cụ đeo bỉm đầy đủ xong,CX9 dài hơn 220mm,rộng hơn ~50mm,động cơ Skyactive 3.7 công suất 273 con ngựa kèm hộp số 6cấp(CX9),động cơ Skymới của Maz đc các tạp chí oto trên tg đánh giá rấtcao, động cơ 2.7VVTi công suất 161 conngựa hộp sốKính chào các cụ,
Em đang phân vân lựa chọn giữa Toyota Prado và Mazda CX9, các cụ có kinh nghiệm tư vấn em về tính năng vận hành, các option, giá, giá trị thương mại nếu bán lại, dịch vụ sau bán hàng...xem nên lấy cái nào với. Mục đích sử dụng của em chủ yếu đi đường đồng bằng, thỉnh thoảng đi chơi mới leo núi.
Chân thành cảm ơn các cụ!
-Ở thị trường Việt Nam mà cụ nghĩ ở giá Prado cao hơn giá Mer E thì Prado được xếp hạng sang hơn hả.Giá Prado ra biển còn cao hơn Mec E đấy cụ. Thế mà khi nghe em bảo mua Prado nhiều người lại nói sao không mua Mec E đi cho sang
Phang iem này cho nó hoành tá tràng kụ nhể, phố xá, lên rừng, lội suối trèo đèo đều ok,Không biết Cx9 móc ở đâu ra hay là đặt cái tên cho nó oai. Prado đã có Name từ ngày Chim em bằng hạt kê rồi. Cứ Prado mà phang
Đồng ý với cụ, có nhiều người có suy nghĩ giống y như cụ và luôn khăng khăng Sữa Ông thọ là loại sữa duy nhất và ngon nhất,có cụ ốm chả ăn được gì cứ chỉ dặn mua cho hộp Sữa Ông thọ.Không biết Cx9 móc ở đâu ra hay là đặt cái tên cho nó oai. Prado đã có Name từ ngày Chim em bằng hạt kê rồi. Cứ Prado mà phang
-Nghe chừng mỗi lần đi mua xe cứ phải mời thêm 6-7 ông nữa thì cũng mệt nhỉ?Em chạ ưa Toy mà cũng ko chuộng Maz mà chỉ mê bọn gái Tây nhưng cũng chia sẻ với cụ tí về 2em cụ hỏi:cùng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật,CX9 rẻ hơn Prado khoảng 3tăm khi cụ đeo bỉm đầy đủ xong,CX9 dài hơn 220mm,rộng hơn ~50mm,động cơ Skyactive 3.7 công suất 273 con ngựa kèm hộp số 6cấp(CX9),động cơ Skymới của Maz đc các tạp chí oto trên tg đánh giá rấtcao, động cơ 2.7VVTi công suất 161 conngựa hộp số
4cấp(Prado),giới mộ điệu trên tg rất ngạc nhiên khi Toy vẫn giữ nguyên hộp số 4cấp cũ trên xe Prado mới,CX9 dẫn động 4bánh toàn thời gian còn Prado mới thì e ko rõ,bản cũ thì gài cầu tay,nội y thì CX9 hơn được cái dàn loa Bose,Smartkey,sấy ghế trước. Em mới đc chạy Prado chưa đc chạy CX9,mà tốt nhất là cụ qua hãng lái thử 2em nó mỗi em 1 buổi và cảm nhận thực tế rồi múc là thật nhất. Chạy thử cụ nhớ chất đủ tải 7người lớn lên xe và bật điều hòa để cảm nhận công suất máy rõ ràng,dồn ga,tăng tốc vượt ở dải tốc độ 30-50km/h xem khả năng đáp ứng của xe cụ nhóe. Trên OF này cũng rất nhiều cụ chỉ bắc chõ nghe hơi hoặc là fan cuồng 1loại xe nào đó nên tư véo cụ ko đc khách quan. Toy đc ưa chuộng và có giá trị bán lại tốt hơn nhưng cụ xác định sử dụng lâu dài thì khấu hao có lẽ chả khác nhau mấy vì ngay từ đầu cụ mua CX9 rẻ hơn đc 3tăm rồi,nhưng đi 1 time ngắn thì cụ sút thì chắc chắn là Maz hao hơn.
Em chạy Prado 2014 mà Cụ???? vậy vì lý do gì mà em ko đem so sánh???? Cái CX9 thì trước khí mua Prado em cũng ngắm nghía chán rồi Cụ ạ!!! Ở nước ngoài thì ko biết nhưng ở VN giá 1,8 tỷ chưa biển thì tuôi gì mà đòi cạnh tranh Prado hả Cụ? Hay Cụ nghĩ ai đi Prado cũng là gà???Cụ giỏi quá nhề,nom công tơ mét dài thế mà lái như tài non í. Chủ thớt đang hỏi so sánh giữa Prado với CX9 thì cụ lại lan man sang trời mưa với lại việc đi lội nước của xe nhà cụ,CX9 và Prado chân nó dài ngang nhau cụ ợ.
Dáng của 2 em này khác nhau hoàn toàn nên khó so sánh lắm. Kể ra Prado mà máy 3.0 tăng áp cộng với hộp số 5 cấp thôi cũng đc thì chắc chả cụ nào băn khoăn với cx9 làm gì-Nghe chừng mỗi lần đi mua xe cứ phải mời thêm 6-7 ông nữa thì cũng mệt nhỉ?
chốt lại Prado của nhà cụ là nhấtEm chạy Prado 2014 mà Cụ???? vậy vì lý do gì mà em ko đem so sánh???? Cái CX9 thì trước khí mua Prado em cũng ngắm nghía chán rồi Cụ ạ!!! Ở nước ngoài thì ko biết nhưng ở VN giá 1,8 tỷ chưa biển thì tuôi gì mà đòi cạnh tranh Prado hả Cụ? Hay Cụ nghĩ ai đi Prado cũng là gà???
2 xe khi lội nước thì ko có cái vụ cao giống nhau như Cụ nói đâu nhé, Prado nó cao hơn đấy Cụ ạ
Bỏ qua phần máy để ko phải so sánh máy to với lại máy nhỏ chắc Cụ và 1 số người chưa xem thực tế chắc lại phán cáu xanh dờn option Prado nghèo nàn thua xa Cx9 thì em confirm luôn cho nhanh với đời 2014 này thì option CX9 xách dép cho Prado đến cái cảm biến lùi cũng phải bỏ thêm tiền để mấy ông thợ VN vào đục đẽo làm thêm... Bên trong xe thì thấy cái loa Bose cua CX9 ai cũng thấy ngon nhưng loa nội địa Nhật của Prado nghe lại có phần hay hơn và lại có kèm sub trong xe luôn, thêm nữa hộc lạnh Prado có còn cx9 ko, Túi khí thì chưa biết xe nào nhiều hơn.
Túm lại giá của CX9 ko có cửa luôn trừ khi ra biển rồi là 1,6 tỷ thì may ra.Dáng dấp thì Prado nó mang tính vượt thời gian rồi còn CX9 nói thật ai ko biết tưởng CX5 phóng to vì cái kiểu Kodo cái nào cũng giống nhau nói chung quần áo thời trang đừng đem ra mà so với com lê.
em đang đi toy venza, nhưng nghe cụ đánh giá về cx9 và prado em cũng mất hồn luôn, cụ cho em hỏi prado 2.7 và Highlander 3.5 thì con nào đi sướng hơn ạ.Em chạy Prado 2014 mà Cụ???? vậy vì lý do gì mà em ko đem so sánh???? Cái CX9 thì trước khí mua Prado em cũng ngắm nghía chán rồi Cụ ạ!!! Ở nước ngoài thì ko biết nhưng ở VN giá 1,8 tỷ chưa biển thì tuôi gì mà đòi cạnh tranh Prado hả Cụ? Hay Cụ nghĩ ai đi Prado cũng là gà???
2 xe khi lội nước thì ko có cái vụ cao giống nhau như Cụ nói đâu nhé, Prado nó cao hơn đấy Cụ ạ
Bỏ qua phần máy để ko phải so sánh máy to với lại máy nhỏ chắc Cụ và 1 số người chưa xem thực tế chắc lại phán cáu xanh dờn option Prado nghèo nàn thua xa Cx9 thì em confirm luôn cho nhanh với đời 2014 này thì option CX9 xách dép cho Prado đến cái cảm biến lùi cũng phải bỏ thêm tiền để mấy ông thợ VN vào đục đẽo làm thêm... Bên trong xe thì thấy cái loa Bose cua CX9 ai cũng thấy ngon nhưng loa nội địa Nhật của Prado nghe lại có phần hay hơn và lại có kèm sub trong xe luôn, thêm nữa hộc lạnh Prado có còn cx9 ko, Túi khí thì chưa biết xe nào nhiều hơn.
Túm lại giá của CX9 ko có cửa luôn trừ khi ra biển rồi là 1,6 tỷ thì may ra.Dáng dấp thì Prado nó mang tính vượt thời gian rồi còn CX9 nói thật ai ko biết tưởng CX5 phóng to vì cái kiểu Kodo cái nào cũng giống nhau nói chung quần áo thời trang đừng đem ra mà so với com lê.
đúng đấy em thấy sữa ông thọ vẫn là ngon nhất và bổ nhấtĐồng ý với cụ, có nhiều người có suy nghĩ giống y như cụ và luôn khăng khăng Sữa Ông thọ là loại sữa duy nhất và ngon nhất,có cụ ốm chả ăn được gì cứ chỉ dặn mua cho hộp Sữa Ông thọ.
Thế này nhé nhà em còn thêm 1 xe đời cũ hơn là Prado 4.0 bản Full có la bàn và nâng hạ gầm Cụ ạ, đi trong phố dúi ga 1 cái phi như thằng điên vag lại phải phanh gấp vì cái giao thông ở HN thì ko có mơ mà đi nhanh và mỗi lần vọt và chạy phê như vậy thì xăng nó tụt cho trông thấy luôn nên nhiều ong to mồm lắm cứ chê máy nhỏ nhưng đưa chấm to cho đi và đổ xăng có mà chạy đứt dép thì chắc lên đây cũng ngượng éo dám nhận đâu ạ... highlander bản 3.5 nhà em ko có mà chỉ có 2.7 của ông Anh họ đang chạy thôi, em thấy Highlander chạy lái nhẹ hơn Prado nhiều và xe thấp hơn nên cũng có phần đầm hơn nhưng ông Anh lúc nào cũng đòi đổi xe của em để điem đang đi toy venza, nhưng nghe cụ đánh giá về cx9 và prado em cũng mất hồn luôn, cụ cho em hỏi prado 2.7 và Highlander 3.5 thì con nào đi sướng hơn ạ.
Trong tầm tiền và chạy ở HN khá hợp vì lụt lội nhiều Cụ ạ,em ko nhiều tiền nên chỉ thấy vậy là ổn và khi cần tiền bán thì Hú cái người ta mua hộ luôn Cụ ạ Cụ đừng vái em thế vì em thấy ko hợp ngữ cảnh đâu ạ...Còn nếu Cụ lại 1 fan của tốc độ và cảm giác lái thì em thật em ko bằng được . em nông dân nên quen tay to lái Prado nó nặng và đầm tay nên quen hơn Cụ ạ..Còn thật Cụ nhiều tiền hơn nữa thì sẽ là GX hoặc LX và nhiều hơn nữa thì lúc đấy em mới dám ngó ngàng đến xe tiêu chuẩn Châu Âu ạ vì khi bán lại em vẫn phải cân đo ạ.chốt lại Prado của nhà cụ là nhất